Chapter 24

255 9 0
                                    

- Chàng thấy khỏe hẳn chưa? – Xya lo lắng.



- Ta không sao đâu. Cám ơn nàng. Bài hát hay lắm, nàng hát cũng rất tuyệt vời – Izumin cười.



- Giờ chúng ta về ư? – Xya hỏi.



- Ừ. Chắc mọi người tìm kiếm lo lắng lắm – Chàng nói, có vẻ không để ý đến vẻ mặt của Xya. Nàng nhìn xung quanh, luyến tiếc. Ước gì được ở đây thêm chút nữa. Vì khi về, liệu chàng còn quan tâm đến em như bây giờ?



- Đi thôi – Xya nói với Min rồi bước đi thẳng. Izumin thấy vậy vội đi theo sau.



o0o



- Xya, em làm chị lo quá – Từ xa, thấy bong Xya, Carol vội vã chạy tới. Chiều tà hôm qua, nàng và Kami về trại mà không thấy Xya với Izumin. Nàng cho người thổi tù và và đi tìm xung quanh nhưng không thấy họ - Em biết cả đêm chị không ngủ được không?



- Em xin lỗi mà – Xya mỉm cười hối lỗi – Lần sau em không thế nữa, tha lỗi cho em nha.



- Được rồi, em hứa rồi đó – Carol hài lòng, Xya cười rạng rỡ. Nàng sợ chị nàng giận nàng lắm, vì từ bé cả hai đã thân thiết, dường như chẳng bao giờ xa nhau.



Ngay gần đó cũng có một đoạn hội thoại........................


- Izumin, chàng làm em đi kiếm suốt đêm – Kami nói một cách giận dỗi.



- Vậy ư? Thất lễ quá – Chàng đáp một cách hờ hững.



- Chàng muốn ăn gì không? Em nấu cho, chắc chàng mệt lắm hả?



- Cám ơn tấm lòng của công chúa, ta không đói – Vẫn là câu trả lời khách sáo. Hiện tại Izumin còn đang mải nhìn nụ cười đẹp như đóa hoa trà đang nở rộ của ai kia.



Kami nhìn theo ánh mắt của Izumin mà cảm thấy tức giận. Là Xya, chàng đang nhìn Xya. Thật đáng ghét. Kế hoạch của hoàn hảo của nàng thất bại, bọn tay sai của nàng khi về báo cáo còn có vẻ không tỉnh táo. Chắc là trò của cô gái này. Nên nhớ, ta muốn thứ gì thứ đó phải thuộc về ta. Cô đừng hòng có được chàng.



o0o



Những ngày sau đó diễn ra khá êm đềm....................



Ngày Carol và Xya trở về Ai Cập...................



- Ai Cập chúng tôi đã hoàn thành những yêu cầu trong hợp đồng. Nay sẽ trở về nước. Kính chào đức vua – như mọi khi, Xya lên tiếng.

Fanfic Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ