Chapter 16

353 11 0
                                    


- Xya à, sao lâu vậy con mới về nhà – tiếng chuông cửa reo lên, sẵn tiện đứng gần cửa nên phu nhân Rido mở cửa. Thật bất ngờ khi thấy con gái bà đang mỉm cười.



- Mẹ.......... – Nàng ôm lấy người mẹ yếu dấu. Đã lâu rồi nàng không được ôm người phụ nữ kính yêu này. Trong những ngày ở Hitaito, nàng thấy nhớ khuôn mắt hiền từ này, nụ cười ấm áp này và cả cái dáng người gầy gầy của mẹ.



- Con gái, vào nhà đi, Raian cũng đàng ở trong phòng khách đấy – Bà cười, đóng cửa rồi cùng Xya đi vào.



Xya bước vào phòng khách. Raian và Asisư thấy nàng thì vui mừng bước đến.



- Cuối cùng cũng chịu về rồi hả em gái. Anh còn tưởng em tìm được ai làm rể nhà Rido rồi nên không thèm về nữa – Sau cái ôm nồng thắm của hai anh em thì là một trận chiến, như mọi khi.



- Anh à, sao anh lại nói em thế, nhất là khi đứng cạnh một người tuyệt vời như chị Asisư, anh phải tỏ ra là một người đàn ông lịch sự, tài giỏi và biết yêu thương nhường nhin em gái nữa chứ. Vậy mới xứng đáng đứng cùng người đẹp. – Đã quá quen nên ngay lập tức Xya phản công lại.



- Anh lại nghĩ nên để Asisư hiểu rõ con người mình, tội gì phải che giấu – Raian mỉm cười đắc thắng nhìn bộ mặt phụng phịu. Chắc nhóc con đó đang nghĩ xem nói trả thế nào. Vì không nghĩ ra nên Xya chu môi giận dỗi, miệng lầm bầm thật nhỏ "đối xử với người đã giúp anh thế đấy! Đồ ông già".



- Sao? Chịu thua rồi hả - Raian cười vang, nhìn khuôn mặt giận dỗi của Xya đáng yêu lạ nên anh càng muốn trêu.



- Thôi nào, Raian không trêu em nữa. Asisư, con lại đây với mẹ nào – Bà Rido sau khi biết tình cảm của con trai mình với Asisư thì rất hay gọi một cách thân thiết với nàng.



Rồi bà, Raian, Asisư bước về bàn trà – nơi Xya đang uống trà để xả bớt cơn tức giận.



o0o



- Mẹ ơi, sao lần nào về mẹ cũng mua bao nhiêu là váy áo cho con hết vậy? – Xya nhăn nhó.



- Mẹ muốn đi mua sắm cùng hai cô con gái cho vui ấy mà – Ánh mắt bà lấp lánh niềm vui.



- Mẹ... mẹ à... - Asisư gọi bà Rido theo yêu cầu của bà, tuy nhiên nàng vẫn chưa quen lắm với cách gọi này. – Hay chúng ta làm cái gì đó Xya thích đi.



- Con nói đúng, vậy Xya, con muốn làm gì?



- Đến thư viện được, con muốn mượn vài cuốn sách.



- Được, vậy đến thư viện.

Fanfic Nữ Hoàng Ai CậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ