- Phụ vương, đây là.............. – Izumin ngỡ ngàng.
- Con nghĩ sao nếu đây là vị hôn thê của con................
- Vị hôn thê??? – Izumin và Xya cùng thốt lên – Phụ hoàng, người nói rõ hơn được không??? Con không hiểu gì cả.
- Kami là công chúa La Mã, một đất nước khá hùng mạnh. Quốc vương La Mã ngỏ lời muốn gả Kami cho Hitaito, và sẽ tặng một mảnh đất trù phú coi như là của hồi môn. Ta thấy Kami cũng rất đẹp, thông thạo nhiều thứ. Chẳng phải là một cuộc trao đổi mà ta chỉ có lợi hay sao?
- Con........ Cho con thời gian suy nghĩ – Chàng thở dài. Là một cuộc hôn nhân chính trị.
- Được rồi, con có thể đi nghỉ. Tối nay ta sẽ tổ chức tiệc chào mừng công chúa La Mã và công chúa Ai Cập – Ông phất tay, ra hiệu cho lui. Izumin cùng hai vị công chúa hành lễ rồi bược ra khỏi chính điện.
o0o
- Em muốn ra ngự hoa viên – Xya dùng bộ mặt thiên thần và đôi mắt trong vắt bắt chàng hoàng tử phải làm theo ý mình.
Đương nhiên là Izumin đành phải dẫn nàng ra ngự hoa viên dù trong lòng thắc mắc "sao mình lại phải làm theo lời cô ấy?". Để giờ đây, chàng phải ngẩn ngơ nhìn cô công chúa thiên thần ấy vui chơi với những cây hoa.
Cô gái à, sự xuất hiện của cô khiến một số loài hoa phải cảm thấy tự ti về bản thân đấy.
Hoa hồng kiêu sa – đóa hoa được coi là chúa tể của muôn loài, nay thấy vẻ đẹp của một thiên thần, xấu hổ cụp những cánh hoa đỏ thắm của mình lại.
Hoa cúc thược dược duyên dáng thì cố nở những chiếc cánh màu hồng mong rằng mình không thua kém gì nàng.
Nhưng không phải sao, nàng cũng là thiên thần của các loài hoa, nàng cũng là những bông hoa dễ thương kia sao?
Nàng là bông hoa chuông bé nhỏ, kiên cường.
Nàng cũng mang vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị của đóa cẩm tú.
Nàng có sự vui tươi, hồn nhiên của loài mắt đen.
Rồi, Xya chợt dừng lại, ánh mắt nàng nhìn vào thảm cỏ xanh mượt, tay vuốt nhẹ vào những sợi lông màu trắng xốp của những bông hoa bồ công anh.
- Chàng nghĩ sao về Kami? – Giọng nàng nhẹ tênh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionTác giả: pe_baby_sarang_tvxq (Min) Link gốc: http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?383769-n%E1%BB%AF-ho%C3%A0ng-ai-c%E1%BA%ADp Đăng tải: Hạ Vũ (LHC) Thể loại: xuyên không, tình cảm, thần kì, vui nhộn, buồn Couples: Izumin x Xya (main), Men...