- Thưa hoàng thượng, công chúa và sứ giả xứ Libia đang ở đại điện đợi người – Một anh lính chạy vào báo.
- Được – Menfuisư gật đầu ra hiệu đã nghe, đoạn quay sang nói với vợ - Carol, ta phải tiếp sứ giả. Nàng ở đây đợi ta, đừng ra gần sông Nile, đã đến mùa nước lên rồi đấy.
- Em biết rồi mà. Chàng cứ đi đi!
Carol cười nhẹ, đẩy Menfuisư đi. Sau khi nhìn Menfuisư cho tới khi chàng đi khuất, nàng nhẹ nhàng đi dạo quanh vườn thượng uyển. Không khí ở đây thật trong lành, đương nhiên vì ở đây có nhiều cây cối, lại không có đủ thứ khí độc từ nhà máy.
Chợt Carol thấy nhớ nhà. Xya nói người có mang dễ đa cảm là vậy. Nàng sờ tay vào bụng, mỉm cười nhẹ. Nhanh thật, em bé trong bụng nàng đã được 7 tuần 5 ngày tuổi rồi. Ngày ngày, Menfuisư đều áp tai vào bụng nàng để nghe động tĩnh của "cô con gái nhỏ" – chàng luôn khẳng định đứa bé là nữ. Vì chuyện này mà hai vợ chồng đã nhiều lần tranh luận.
- Con gái ngoan của ta, ta yêu con lắm! Mau mau chào đời nhé con! – Menfuisư nhẹ nhàng nói, tay sờ vào bụng Carol dù rằng vào thời điểm này bụng nàng hoàn toàn chưa hề lớn ra.
- Sao chàng dám khẳng định con là con gái chứ? – Tuy nói vậy, Carol cũng ấm lòng lắm chứ. Đây có phải cảm giác khi mang thai chăng?
- Vì ta muốn có một đứa con xinh đẹp, thông minh hệt như nàng vậy – Menfuisư tỉnh bơ nói, không để ý đến khuôn mặt đỏ bừng của Carol.
- Vậy thì em muốn con là con trai. Một đứa con trai hào hoa, tài giỏi không phải cũng rất tuyệt sao?
- Phải. Ta yêu nàng và yêu con rất nhiều! – Menfuisư ôm lấy Carol. Cảm giác sắp được làm cha quả là kì diệu!
- Em cũng vậy! – Carol dựa dào vòng tay vững chắc của Menfuisư. Nàng đã thực sự không còn quan tâm đến khoảng cách 3000 năm giữa họ, vì tình yêu đã đưa họ hòa làm một.*
Nàng lại nở một nụ cười hạnh phúc.
"Con là niềm hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con!" – Carol thì thầm với đứa con trong bụng.
Có lẽ do nàng tưởng tượng, nhưng nàng nghĩ mình đã cảm nhận được một cái đạp nhẹ của đúa bé trong khi thai nhi giờ mới bắt đầu có các bộ phận trên khuôn mặt và tay chân.
o0o
- Công chúa và sứ giả Libia cầu kiến – Vị tổng quản thông báo. Từ cửa điện, hai người bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Nữ Hoàng Ai Cập
FanfictionTác giả: pe_baby_sarang_tvxq (Min) Link gốc: http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?383769-n%E1%BB%AF-ho%C3%A0ng-ai-c%E1%BA%ADp Đăng tải: Hạ Vũ (LHC) Thể loại: xuyên không, tình cảm, thần kì, vui nhộn, buồn Couples: Izumin x Xya (main), Men...