Naalimpungatan ako dahil ang sakit ng ulo ko.
Fvck it! Parang hinahati sa gitna yung ulo ko.
Minulat ko ang mata ko at nakita ko na nasa isa akong kwarto, kulay red and black ang buong kwarto.
Teka? Hindi naman to kwarto ni keith ah? Waaaah! Na kidnap ba ko? Waaaah! Tulong.
Ano bang nangyare kagabi? Nasaan si Keith? Ang alam ko umiinom lang naman kami kahapon ah? Huhuhu nasaan ba ko?
Baka naman kwarto to ni kuya kade? Pero hindi e! Naisama na ako ni Ate dati kila kuya kade e!
Lumabas ako sa kwarto at nagbabaka sakaling nandito ang may ari ng condo na tinulugan ko kagabi.
Walang tao.
Nilibot ko ang paningin ko pero wala akong makita ni isang picture ng may ari nito.
Sumasakit talaga yung ulo ko kaya umupo muna ako sa sofa, nagugutom na ko! Pqr!
May napansin akong picture frame sa ilalim ng unan kaya kinuha ko.
Akala ko picture iyon ng may-ari pero nagkamali ako, picture ko to!
Bakit sya may picture ko? Huhuhu kinidnap ba ako? Hhuhu pero pagkinikidnap diba sa abandonadong lugar dinadala yung kinidnap?bakit nasa condo ako?
Nakarinig ako ng lagaslas ng tubig galing sa shower.
Baka nanduon yung kumidnap saakin?
Huhu wag naman sanang nakakatakot ang itsura nya! Sana gwapo XD
Lumapit ako sa pinto ng shower at napansin kong naka awang ng konti at hindi nakasara.
Sisilipin ko ba? Waaaah! Ayokong magkasala!
Nakapagdecide akong babalik nalang ako sa sala pero may sariling utak ata itong mata ko kaya napasilip ako at nakita ko ang likod ng isang lalake.
Asfhxjlepwqubabxmxoskshaofmrjwlpa kyaaaah! Ang gwapo nung likod! Omg!
Rape meh! Rape me---- whattheefff-- nababaliw na ata ako.. dapat hindi na ako mapakali ngayon e..
Pabalik balik ako ng lakad at iniisip ko kung ano bang kaylangan ko gawin.
Aalis na ba ko?
O
Iintayin ko na sya para makapagpasalamat sa pagtulog ko sa kwarto nya kagabi? Hmmmm.Ano ba? Natetense ako! Huhuhu makauwi na kaya?
Oo uuwi nalang ak---"Good morning"
Napatingon ako sa mala adonis na kakalabas lang sa C.R. na nakashort lang at walang pangtaas na suot.
Futanginames! Pandesal pandesal ☆_☆
Rape me--- wait! What the heccck!
"Waaah! Kinidnap mo kooo! Waaaaah!"
Lumapit sya saakin kaya tumakbo ko "waaah! Wag kang lalapit! Sisigaw ako ng rape! Waaah"
Natawa sya sa sinabi ko "gutom kanaba? Nagluto na ako kanina."
"Wag mo kong dinadaan sa pagkain! Busog ako!---" at pagka nga naman hindi nakikisama ang tyan ko! Lintek! Biglang tumunog!
"Mukang hindi ka naman busog." Pang aasar nya.
"Wag mo kong asarin, di tayo close." Sagot ko at nilagpasan ko sya at pumunta ako sa kusina.
Nakasunod sya saakin kaya naman tinaasan ko sya ng kilay.
"Hindi pa ako kumain e, inaantay kasi kitang magising para sabay tayo."
Ang cheesy, asa namang kikiligin ako ulul.
ESTÁS LEYENDO
Seducing my Sister's Boyfriend [JADINE FANFIC]
RomanceMahal ko sya tapos may mahal syang iba. cliché right? pero anong magagawa ko e ganyan talaga ang lovestory ko -,- sa storya ko na mukang ako pa ang kontrabida, sa storya ko na hindi ko alam kung may Happy ending pa.. paano nga ba ako magkakahappy en...