Nagkaayos na kami ni ate, no hard feelings na talaga.
Naikwento na din namin kay kuya bartley ang buong pangyayari, kinausap nya kami at pinag-ayos ng mabuti. Pinagsabihan nya din kami
Sabi nya dapat daw kami yung nagtutulungan at nagdadamayan dahil magkakapatid kami.
Nasa kwarto ako ngayon at nagmumuni muni. Inaantay ko ang bestfriend kong napakasipag magtrabaho.
Keith Lyndon
09*********
Wru? Tagal mo!Text ko sakanya. Maya maya ay nagreply sya
Keith Lyndon
09*********
Wait, nandito pa ko. May nagsuntukan e, inaayos ko pa! Inaantok kanaba? Next time nalang kaya ako matulog dyan. Magpahinga ka nalang muna. Labyu.Ano ba yan! Gusto ko sana makabonding yung bff ko e. 😞
Keith Lyndon
09*********
Sige! Ingat ka nalang dyan ah? Umuwi at Matulog kana din agad pagkatapos nyan. Labyutu bes, nightyyy.▶Keith lyndon's POV
Sakit talaga sa ulo tong mga ogag na to e 😩 sleep-over na, naging bato pa!
Nasa labas na kami ng bar, kasama ko tong dalawang nagsuntukan na to.
"Dude, anong eksena nanaman yon? Kung gusto nyong magsuntukan e wag sa Bar ko! Nakakaperwisyo kayo ah!"
"E gagong yan bigla nalang akong sinuntok e" sagot ni Dylan
"Fvck-you!" Mura ni shawn kay dylan.
Oo, sila nga yung nagsuntukan! Tngnang mga to, perwisyo sa buhay ko e.
Inaagaw na nga nila yung Jemimah ko e tas namemerwisyo pa sa negosyo ko, mga gunggong talagaaaa. Kainis!
"ano bang problema nyo bukod sa mukha nyo?" Inis na tanong ko.
Sinamaan ako ng tingin nung dalawa. Totoo naman ah? Mga di naman talaga sila kagwapuhan, walang panama saakin e.
"Siryoso ko! Ano bang problema nyo? Tignan nyo nga mga pagmumukha nyo! Putok mga labi nyo, mga basag ulo kasi e" dagdag ko pa.
"Gusto mo bang pati labi mo pasabugin namin?" Inis na tanong ni shawn habang si Dylan naman ay tahimik lang.
Mabuti pa tong si pareng dylan e behave! Mas kasundo ko to kahit papano! Pero tong si Shawn? Never mind 😒 di ko talaga alam kung anong nagustuhan ni Jem dito e.
"Subukan mo, lagot ka kay Jem" nakangising sagot ko.
Pasugod na dapat si Shawn nang dinial ko ang number ni Jem.
Naka isang ring lang e sinagot nya na agad.
Niloud speaker ko "Hello Jem.." Nakangisi akong tumingin kay Shawn na biglang naestatwa sa kinatatayuan nya ngayon.
Ano manununtok kapa? E takot ka naman pala kay jem e.
"Keeeeeith! Nakauwi kanaaa?" Masiglang sabi ni Jem.
"Hindi pa, ayaw kasing magpaawat nung nanggulo sa bar ko e" paawang sagot ko.
"Baka naman madamay ka sa away na yan? Pag bukas nakita kong may pasa ka lagot saakin yang walangyang basag ulong yan!" Inis na sagot ni Jem na naging dahilan ng lalong pagngisi ko.
KAMU SEDANG MEMBACA
Seducing my Sister's Boyfriend [JADINE FANFIC]
RomansaMahal ko sya tapos may mahal syang iba. cliché right? pero anong magagawa ko e ganyan talaga ang lovestory ko -,- sa storya ko na mukang ako pa ang kontrabida, sa storya ko na hindi ko alam kung may Happy ending pa.. paano nga ba ako magkakahappy en...