twenty

275 15 6
                                    

Halos umusok yung ilong ko dahil sa sobrang pagkairita.

Napaka ganda talaga ng timing neto e! Grabe! Grrrr.

Sinamaan ko sya ng tingin tapos inosente syang ngumiti saakin sabay nagkibit balikat.
Humanda ka saaking epal ka. >_

Inakbayan ako ni Dylan habang naglalakad kaya nagdadabog na umalis si Shawn. Ang epal nya kasi e.

Hinatid ako ni Dylan sa kwarto ko at hinalikan ako sa noo bago umalis.

"Ang langgam naman dito." Nagulat ako ng may nagsalita.

"Jusko naman kuya bartley! Nakakagulat ka!" Sabi ko sabay hampas sakanya.

"Hindi naman ah? Sadyang lutang ka lang sa kilig kaya hindi mo ko napansin at  nagulat ka." Paliwanag nya at umakbay saakin sabay gulo ng buhok ko.

"Matulog kana nga, kaylangan mo nang magpahinga." Dagdag nya pa at tinulak tulak ako hanggang makapasok sa loob.

Kinabukasan pagmulat palang ng mata ko ay si Dylan na agad ang nakita ko.

"Good morning myy." Sabi nya habang nakangiti.

Napatakip ako ng muka at sabay takbo sa banyo.

Juicecolored! Umagang umaga pinapakilig nyo na ko! Pwede bang mag toothbrush muna?

Nakasalubong ko si kuya bartley na kakalabas lang ng CR.

"Ke aga aga namumula ka sa kilig babysis ah? Ayoko munang maging tito, please lang hindi pa ko handa." Natatawang sabi nya.

Pumasok na ako sa banyo at nagtoothbrush.

Namumula lang magkakababy na agad? Lakas din talaga ng sapak ni kuya e!

Pagkahilamos ko at medyo nakapag ayos ayos na ng buhok ay lumabas na ako ng CR.

"Ang tagal mo babysis! Di mo ba alam na kanina pa nagiintay sayo tong prince charming mo?" Sabi ni kuya tapos inakbayan ako "sinusundo ka daw para sa breakfast natin." Nginitian nya  ako ng nakakaloko "akala ko sinusundo ka nya para itanan e, ibibigay ko na sana lahat ng damit mo e." Sabi ni kuya kaya kinurot ko sya sa tagiliran na naging dahilan para tumakbo sya.

"Joke lang! Haha sige na mauna na ako dun! Baka sabihin nyo istorbo ako hmp!" Sabi nya at lumabas na ng kwarto.

Naiwan kami ni dylan sa loob tapos napaiwas sya ng tingin.

Oh? Anong problema neto? Bat namumula ata?

Lumapit ako sakanya pero lumayo sya.

May lagnat ba to? Ang pula pula nya talaga e.

Lumapit ulit ako at hinawakan ko na sya sa braso para hindi sya makalayo. Nakita kong napalunok sya.
Ano ba talagang problema neto?

Sinalat ko yung leeg nya pero hindi naman mainit, normal lang. Pero lalo syang namula.

Sinalat ko sya sa noo, normal din pero nagulat aki nang hawakan nya ang kamay ko na nasa noo nya at nilagay nya yon sa batok nya habang ang isang kamay nya ay nasa likuran ko at nakaalalay.

*dugdugdugdugdugdugdug*

Napalunok sya ulit at napatingin sa labi ko.

Juicecolored! Eto nanaman ako! Napapakanta ng Ohh tuksoooo! Layuan mo akoooo~~

Hinintay kong dumampi ang labi nya sa labi ko pero ang tagal! Nangangawit na ako!

Dahil sa sobrang tagal nya ako na ang nanghalik.

Tumingkayad ako dahil ang tangkad nya at hinalikan ko sya.

It was a soft passionate kiss.

Ako rin ang unang bumitaw at bumulong ako sakanya
"Ang bagal mo e, nainip tuloy ako." At iniwan ko sya dun na nagloloading pa.

Seducing my Sister's Boyfriend [JADINE FANFIC]Onde histórias criam vida. Descubra agora