A/n: sila na for real! Parteh parteeeh! Reel to REAL!😍 yung feeling na mapapakanta ka nalang bigla ng 🎤🎵dandandan dalandan nesfrutaaaa real na reaaaal! Dandandan dalandan🎵🎤 hahaha lol.
Eto na magaupdate na ko haha sorry delay yung UD ko✌ muah💋21
Naiayos na ang gamit ko at nadala na sa van.
This time ang katabi ko na ay ang kuya bartley ko, for sure maiingit nanaman si Ate Betthany! Syempre ako ang favorite e. Sakanya na boyfriend nya, bahala sila! Tsee!
"Crush mo si Zac Efron diba?" Biglang tanong ni kuya.
Naghugis puso yung mata ko😍 "yeaaah, alam mo yan kuyaaa!" Sabi ko at impit na tumili.
Ewan ko ba kahit imaginin ko lang yung muka ni zac efron e kilig na kilig ako! Love na love ko yung since Highschool musical days e😍
Naalala ko nun nagaagawan pa kami ni ate sakanya, ang gwapo naman kasi talagaaa😘
"Meron akong regalo sayo" sabi ni kuya at nilabas yung phone nya.
May video great ni zaaac! Waaaah nag Hi sya saakinnnn! Waaaah bebeZac! Labyu na talagaaa!
"Kyaaah kuya thankyouuuuu!" Sabi ko sabay tili!
"Ano ba yang jemimah! Bat kaba tili ng tili dyan?" Singhal ni ate.
Sininghalan ko din sya at hinarap ko yung phone ni kuya tsaka pinlay yung video.
Hah! Kala mo ha!
"Pa--pano ka nagkavideo great ni zac?" Lumong lumo na tanong ni ate.
Crush nga kasi namin pareho.
"Regalo sakin ni kuya bartley" sabi ko at ngumiti ng pagkatamis tamis yung tipong magkakadiabetis sya LOL.
Nakabusangot na tumingin sya kay kuya bartley "kuya you're so unfair!"
Buti nga sayo! Kala mo bagay sayo ang nagtatantrums? Muka mo! Enebeyen! Ang bad ko na hehehe.✌
"Di ko alam na gusto mo rin pala si zac" inosenteng sabi ni kuya na sinagot lang ng irap ni ate, ang tuhray! Kala mo kinaganda nya yon. Lol.
"Pano ka nakapagpavideo great kay zac? Ha kuyaa?" Sabi ko habang ngiting ngiti na nakatitig sa muka ni Zac.
"Common friend" maikling sagot ni kuya.
Naks! Lakas maka sagot artista ah! Kumocommon friend ang lolo nyo hahha 😂
"I missed you so much babysis. Ang laki laki mo na, ang rami ng nagbago" malumanay na sabi ni kuya.
Ngumiti ako kay kuya "ano kaba kuya! Ako parin to! Tumanda lang ako pero di parin ako nagbabago, love parin kita! Always yon! Tsaka ako parin yung pinaka favorite mong tao sa buong mundo!" Parang bata kong sabi sakanya
"Kaso hindi na ako yung favorite mo" sabi naman ni kuya.
Pinalo ko sya "youre always be my favorite person kuya! Kahit na mainlove pa ko ng paulit ulit saiba e hindi parin kita ipagpapalit" sabi ko sabay sandal sa balikat ng kuya ko.
ESTÁS LEYENDO
Seducing my Sister's Boyfriend [JADINE FANFIC]
RomanceMahal ko sya tapos may mahal syang iba. cliché right? pero anong magagawa ko e ganyan talaga ang lovestory ko -,- sa storya ko na mukang ako pa ang kontrabida, sa storya ko na hindi ko alam kung may Happy ending pa.. paano nga ba ako magkakahappy en...