I went to our company named JYP Entertainment.. pinatawag ako ni Appa eh na pumunta daw ako sa office niya
"Sweetie, okay ka lang ba diyan?" Tanong ni Appa. "I'm fine" I smiled.
"Andito ngayon si YG" sabi ni Appa.
"Huh? Wait... ngayon ba yung showdown? So andiyan ang Team B?!" I astounded and Appa nodded three times.
"Woah? Really? Manunuod ako pa! Andiyan si Hanbin eh! Hahahaha!" Sabi ko. "Fangirl alert! Fangirl alert!eeeengk eeeengk" Pagbibiro ni Appa.
"Appa naman eh parang di ka nasanay." I whined. "Hahaha, ang cute talaga ng anak ko!" Sabi ni Appa and pinched my cheeks. Anong cute hindi naman ganoon ka taba yung cheeks ko Appa para i pinched mo. Nako~
"Pero anak sa kasamaang palad, schedule ata ng photoshoot mo eh, baka hindi ka makanuod." Sabi ni Appa.
"Wait, Appa? Schedule ng photoshoot ko ngayun? Akala ko ba next week pa iyon. Appa naman ehhh" I whined.
"Ngayon kasi available yung photographer tsaka kailangan na nila yung picture mo alam mo naman ikaw ang cover ng magazine natin ngayon" sabi ni Appa.
"Appa naman kaya pala pinapunta mo ako dito, nakakaiyak ka" I whined.
"Anak naman, pagbigyan mo na muna si Appa, ok?" Sabi niya.
"Si Kuya nalang muna appa. Ulzzang naman yun. Kaya pwede na." Sabi ko.
"Next pa kaya yun, yun ang naplanuhan natin, diba remember?" Sabi ni Appa
"Okayyy, fine. Basta videohan mo si Hanbin. Hehehe" sabi ko at nagpapa cute kay Appa.
"Ohhh naman" sabi ni Appa.
"Yeheeeet!!! Love ya!" Sabi ko and I hugged him tight.
- - -
Hours had past, and I'm ready for my photoshoot. Yeah, this is my life guys I'm a model.
"Okay, Miss Oh next pose"
"Good"
"Thank You EunGi, Great Job!"
Yan ang mga sinabi ng photographer.
Ughhh! Tapos na kaya ang showdown? Matingnan ngaaaa..
Pumunta ako kung saan ni held ang showdown ng JYP Trainees at YG trainees which is andiyan si Hanbin.
Well wala lang, bet ko kasi siyang trainee talented, funny and a responsible leader... Pero of course hanggang idol lang ang tingin ko sa kaniya kasi may JR na ako. Ayyy, speaking of him. Nagtatampo pa rin ako. Che!Pagdating ko sa venue, tapos na nga talaga ughhh! ㅠ ㅠ nakakaiyak. Umalis na lamang ako sa venue.
Fangirl alert talaga ako ngayon. Juice colored.
Lakad lang ako ng lakad papunta sa Office ni Appa.
Biglang may bumangga sa akin. Huta!
"I'm sorry!" Sabi niya and hugged me.
What the??! Who are y...ou?! O___O
"Langya!.........."
To be continued~
- - -
Thank You for reading!♡