MARK'S POV
Nasa dance room kaming mga members ngayon, mag memeeting daw according to Leader-nim Jiho.
"Mag peperform tayo ngayong nalalapit na mga araw" anunsiyo ni Jiho.
"Saan?" Tanong ko.
"Bibisita ang taga Japan" sagot ni Jiho.
Long time no see~~
Yes, meron kaming brother school sa Japan. Seichang University, minsan nag cocompete rin kami sa isa't isa. Which is masaya naman kasi nakakapag socialize rin kami sa mga students doon.
"Ang Chairman lang ba ang dadating?" Tanong ni Junior.
"Hindi ko pa alam kung sino ang kasama." Sagot ni Jiho.
"Basta we just need to be ready" He added.
After nang meeting nag ready na kami sa balak ni Jimin ulit sa panliligaw niya kay Mia. Sana sagutin na ni Mia. Hindi na mapakali si Jimin ehhh.
Nang naayos na ang lahat pumunta na kami kaagad sa open field. Bawat isa sa amin ay may hinahwakang letra which is kung pabubuoin mo 'W I L L Y O U B E M Y G I R L?' Ang sweet ng pandak diba.. He got jams ngayon, yun ang masasabi ko.
A few minutes kita na sa kalayuan ang mga girls at taehyung na ginagabayan si Mia na naka blindfold. Parang Eungi lang dati. Mga gaya gaya itong mga batang ito. Haha!
And so there they are alam niyo na ang sagot ni Mia...
- - -JUNIOR'S POV
Days had passed practice kami ng practice ng sayaw para sa upcoming event. Si Jiho na ang gumawa ng choreo.
Kakatapos lang ng practice namin, agad agad umalis si Jiho.
Maya maya dumating si Eungi sa room.
"Oh? Mark? Pawis na pawis ha? Haha" Eungi smiled.
"Pagod na pagod ka talaga ata ha?" Sabi ni Eungi sa akin.
"Ohh, 3 days na lang kasi dadating na sila ang Chairman ng Seichang University" sagot ko.
"Kaya niyo yan" pag chicheerup ni Eungi.
"Eungi? Mahal mo pa ba ako?" I suddenly asked.
"Out of nowhere na question ata yan ha?" Sagot niya.
"Sorry" I smiled.
"Kain tayo" anyaya niya. "Mark? Jimin? Yugyeom? Sama kayo? Kain tayo" She added.
"Sure, saan?" Sagot naman ni Yugyeom.
"Diyan lang" sagot naman ni Eungi.
Pumunta na muna kami sa cafeteria. Nakakagutom rin after mag practice.
Mayamaya unti unti narin nakialisan ang iba hangga't kami na lang dalawa ni Eungi ang naiwan.
"Bye, love birds!" Paalam ni Mark, siya ang huling nagpaalam sa amin.
"Kamusta naman si Sena?" Tanong ni Eungi. "She's fine" sagot ko.
"Mabuti naman" sabi niya.
"Umuwi na tayo, pagod kana" sabi ni Eungi napa caring talaga ng mahal mo.
"Uyyy~ look what we have here." Eksena niya. /sigh/
"Sena, hindi ka pa umuwi?" Sabi ko.
"Wala pa ako sa mood umuwi, mag usap muna tayong tatlo. Nice timing" sabi niya.
EUNGI'S POV
"Uyyy~ look what we have here." Eksena niya. /sigh/
"Sena, hindi ka pa umuwi?" Sabi ni Junior.