JR'S POV
Andito kami ngayong dalawa ni Sena sa sasakyan ihahatid ko muna siya sa condo namin kasi dun na sila ngayon nakatira, nakalipat na sila kaagad..
"Junior, mahal mo ba talaga siya?" Bigla niyang itinanong habang nakatingin sa kaniyang bintana.
"Ohh naman" sagot ko.
"Ganun ba. Wala nga talaga akong pag asa" she murmured. "Ha?" I pardoned. Baka mali lang iyung narinig ko.
"Wala naman. Alam mo crush pa rin kita" pagbibiro niya. "Haha! Antagal na nga nating di nagkita, crush mo pa rin ako" sagot ko nalamang. "Ohhh naman, distance doesn't matter naman kasi" sagot ko.
"Ohhh nga naman. Na miss kaya kita" sagot ko. Parang kapatid na rin turing ko dito.
2 years old ako nang sa Taiwan kami nakatira nina Mama at Papa dun kasi naka assign si Papa. Engineer kasi Papa ko dati. Sa kasaamang palad namatay siya kasi may nangyari sa construction nila.
6 years old ako, Na force kaming bumalik ni Mama dito Seoul at nag focus nalang sa business niya which is ang Hotel.
Matalik na magkaibigan ang Mama ko at ang Mama ni Sena na si Tita Rina. Palagi kaming isinasama ni Sena kapag sila Mama at Tita may pinaplano sa business and non business things.
Actually isa sa mga investors namin sina Tita Rina...
"Jun salamat sa paghatid." Pasalamat ni Sen. "Sure, anytime" sagot ko.
At ako'y umuwi na rin.
Nang nakarating na ako sa aming bahay. Bati kay Mama at dumeretso na muna sa aking kwarto. I checked my window if nandiyan na ba si Eungi pero wala pa ata di pa kasi bukas iyong ilaw niya or baka tulog na ang aga namang natulog nun.
"Eungi!" I shouted. Pero ni shadow niya hindi ko nakita.
Tumambay na muna ako sa window ang mumuni muni, mga ilang minuto may nakitang akong ilaw sa kalsada. Wait, baka kararating lang ni Eungi.
Pumunta ako sa front window ko na streets ang aking makikita. Si Eungi nga inilapit niya ang kaniyang ulo sa bintana.
Parang sasakyan ata yun ni Mark ha? Akala ko ba susunduin siya ni Hyung.
Tiningnan ko siya hangga't nakapasok na siya sa bahay nila.
Hinintay kung bumukas ang ilaw sa kaniyang kwarto.
"Junior!! Kakain na tayo, bumaba ka na diyan" sigaw ni Mama, urghhh nagyon pa talaga. "Just a sec!" Sagot ko.
Naghanap na muna ako ng papel at plano ko na lamang na idikit to sa bintana niya "ba't magkasama kayo ni Mark?" Yun ang aking sinulat.
"Junior!" Sigaw ulit ni Mama.
"Andiyan na ho" sagot ko at bumaba na.
Napaka rude ba ng tanong ko? Aisht! Bahala na. Hindi naman siguro normal lang naman na mag ask ako ng ganoon kasi boyfriend niya ako.
EUNGI'S POV
"Eungi?" May tumawag sa pangalan ko habang naglalaro ako.
"Ba't ka na naman nag iisa diyan?" Dagdag niya.
Huwag mo muna akong guluhin Mark! I know your voice. Naglalaro oa ako ng baril barilan dito sa laptop ko ayae kong mamatay...
"Huy!" He patted my shoulder. "Wait! Huwag mo akong isturbuhin dimsum!" I exclaimed. "Wow, seryoso talaga sa paglalaro ohhh" ani niya at biglang tinap tap iyong screen sa tablet. "Huy!! Huwag kang mangealam! Mamataya ako sa ginagawa mo" I exclaimed.