"Langyaaaa!.. Jr naman eh!" I exclaimed.
"Sorry na nga kasi. Eto naman. Hindi mo man lang ako nirereplyan" sabi niya.
"Malamang di ba obvious nagtatampo ako!" Sabi ko. Direct to the point agad ako. Iniwan ako sa ere ehhh.
"Weee! Nagtatampo siya. Ang cute mo talaga. Hahaha" sabi niya. Nako! Nagawa pa niya pang magbiro. I hate you
"Ha ha ha ha! Funny." Sabi ko as I rolled my eyes. "Sorry na nga, napaka ano naman nito......" sabi niya but I cut him off. "Napaka ano ha?!" I exclaimed.
"Wala, napakaganda talaga ng girlfriend ko." Sabi niya and messed my hair. Aisht! Tung lalaking ito.
"Bati na tayo ha? Ha?" Sabi niya. Hindi na ako umimik. "Sige na bati na tayo eungeee!" He insisted while pinching my cheeks. "Waa. Hah! Heh! Wa mo ngang pinagtritripan mukha ko Jinyoung Park." I exclaimed. "Sorry na kasi" sabi niya as he showed his puppy eyes.
Gahd! Yan na naman siya. Lord, Bless Him... "oh sige na nga" sabi ko. "Yehet! Bati na kami ng mahal ko" pagdiriwang niya. "Hey! Sssshhhh baka nakalimutan mo andito tayo kay Appa huminahon ka diyan" sabi ko sa kaniya and he stopped. "Ayyy oh nga pala, asan si Tito?" He queried. "Nasa office niya" sagot ko.
"Tara nuod tayo ng sine?" Anyaya ni Jr. "Sige ba" sagot ko.
Lumabas na kami ng building at dumeretso na sa mall. Ano kaya panunuorin namin nito.
- - -
MARK'S POV
I went to JYP Entertainment. Bibisitahin si Yugyeom manunuod sa showdown nila. Binalita niya rin kasi sa akin na may showdown daw sila sa YG Ent ngayon.
Nang nakarating na ako pumunta ako kaagad sa venue. Alam na rin ni Tito Jiyoung na pupunta ako. I asked him if pwede ba akong makapanuod and pumayag naman, family friend rin kasi namin sila.
Nang nakarating na ako sa venue nagsisimula na sila. Dance battle na ang naabutan ko. Isa si Yugyeom sa dance machine ng JYP Ent. Magaling sumayaw itong dambuhalang ito eh.
Hindi na ako napansin ni Tito busy na rin sa pagjujudge, ayung katabi niya si YG.
Nang natapos na ang JYP ang YG naman ang sumayaw. TEAM B yun yung narinig kong sinabi ni YG . Team B ata ang tawag sa kanila.
Magaling rin sila, may dala pang props, a baseball bat. Sure ko mahihirapan silang pumili. Pero, boto pa rin ako sa JYP. Hehehe. Bias lang~
Dumating rin ang oras at napansin ako ni Yugyeom, patahimik siyang pumunta sa kinaruruonan ko.
"Hyung!" Bati niya. "Cool! Galing mo talagang sumayaw Yu" sabi ko sa kaniya. "Nagkita na ba kayo ni Tito Jiyoung?" Tanong niya. I shook my head as my response. "Ganun ba? Busy rin kasi. Sige babalik na muna ako" sabi niya. "Sige2 maglilibot muna ako sa building." Sabi ko.
Nagmuni muni na rin muna ako sa building. Tapos na rin kasi pumerform si Yugyeom..
Nadaanan ko ang ibang mga artist, nag smile na lamang ako. Para di nila sabihin na ang rude ko naman diba.
Nakarating ako sa photoshoot area, hindi ko inakala photoshoot pala ni Eungi ngayon. "Next pose" sabi ng photographer.
She's just too perfect in my eyes. Hay itong babae talagang ito never fails to make me smile. Nanuod na muna ako sa kaniyang photoshoot. Napaka natural niya talaga. Swerte talaga ni Jr.
Ilang minuto, nag vibrate yung phone and it's Yu. He texted me na tapos na daw iyong showdown nila. Umalis ma muna ako at bumalik kina Yu.
Nang nakarating ako kay Yu. Pumunta muna kami kay Tito Jiyoung. "Oh, Mark, buti nakarating ka." Sabi ni Tito. "Opo tito, anggaling talaga nitong si Yu" sabi ko. "Oh naman" sabi ni Tito. Nag smile na lamang si Yu, lumapad na siguro ang atay nito. Hahaha!