/Beeep!!!! Beeep!!!/Serbate ng sasakyan.
"Eungi-ahhh! Andiyan na sila!!" Sigaw ni Oppa.
Ang aga naman nila.
Lumabas na muna ako at pinuntahan sila sa sasakyan. Sinabihan ko na muna sila na pumasok muna sa bahay kasi di pa ako tapos sa pagaayos ng gamit ko.
"Sehun oppa!!!! Long time no seee!" Sigaw ni Saejin at hinug si Oppa. "Huy! Saejin! Control your feels nga!" Pagsesermon ni Jin oppa.
"Eeeh! Idol ko kaya si Sehun oppa" sabi naman ni Saejin.
Hay nako itong baboy na ito. Nag fafangirl na naman kay Sehun oppa. Kay Jungkook kana Sae. Nakakalito ka na!
"Itong si Saejin talaga" Sehun oppa smiled.
"By the way oppa! Kamusta na kayo ni Krystal. Kayo na ba? Bagay kasi kayo.
Tsaka pa Hi nalang kay Krystal unnie. Kasi Idol ko rin iyun" sabi ni Saejin so that's explains na idol niya lang nga si Oppa.
"Hay nako! Saejin tumahimik kana nga diyan" sabi ni Mika.
Nakikinig na lamang ako sa kuwentuhan nila habang ako'y nag aayos ng aking mga gamit.
"Pero mas bagay tayo oppa! Marry me ples" pagbibiro ni Saejin at nagpapacute.
"Itong batang ito." React nalang ni Oppa. "Hahaha joke lang, oppa. Pero kung gusto mo naman okay lang" pagbibiro ni Saejin.
"Control your feelings baboy. Please lang! Napaka babaeng mong tao" Sabi ni Taehyung.
"Si Jungkook" biglang sinabi ni Oppa.
Nagulat ako dun ha?
"Ha?" React ni Saejin. At biglang napatahimik.
"Oh ba't ka napatahimik diyan ha?" Pangbubully ni Mia. "Namumula na ata eh" dagdag naman ni Jiho oppa.
"Ha? Wala.wala wala. Ano si Jungkook?!" pag dedefensa ni Saejin.
"Hahahah! Jungkook! Huy Jungkook!" Tawag ni Mark kay Jungkook.
"Hahahahaha. Namumula rin ang isang mokong! Mga batang ito." Bulantad ni Sehun oppa.
"Oohh!tama na yan tapos na ako!" Eksena ko. "Oh sha sha, mag ingat kayong lahat" paalam ni Sehun oppa.
"Okayyy" sagot namin at sabay nang umalis sa bahay.
Hindi na muna sumama si Sehun oppa, kasi busy siya sa drama niya. Oh diba, ansabeh!
Nang sasakay na kami sa sasakyan unang pumasok si Miyo, sunod naman si Taehyung.
"Mika!!" Tinawagan ko si Mika.
"Pumasok ka na, tabi kayo ni Taehyung" sabi ko. "Uhhh? Aah, o..okay" sagot niya at pumasok na rin. Halata ka baby girl.
Good girl Mika, good girl.
Nang nakasakay na kami lahat sa Van. Umalis kaagad kami.
"Susunduin na natin si Junior" sabi ni Jin oppa. Nang sinundo na namin si Junior wala daw siya. Ha? Bakit? Saan siya pumunta?
I checked my phone if he texted me and He does. "Susunod ako, na hospital kasi si Tita Rina, Mama ni Sena" text niya.
"Nahospital yung mama ni Sena" anunse ko sa kanila. Nagulat si Mark sa sinabi ko. "Susunod naman daw siya" dagdag ko.
"Sige2, dumeretso na muna tayo sa hospital. Taehyung? Try to call your Mom if dun ba naka confine ang mama ni Sena?" sabi Miyo oppa.
At nalaman namin na andoon nga.