Chapter 20

8 1 0
                                    

JUNIOR'S POV

"Kamusta na ang pakiramdam mo?" Tanong ko sa kaniya at hinawakan ng mahigpit iyong kamay niya at balikat.

Hindi siya makasagot.. Bakit???

"May problema ba?" Tanong ko pa. Na woworried ako.
.
.
.

"Yu..yu..yung ba..ba...balikat ko, ma..mashakit.. hu...huwag mong hawa...kan diyannnn" she mumbled.

Ay sorry, na excite lang akong makausap ka.

"Ayyy! Sorry, sorry..." sabi ko and I kissed her shoulder.

"Akala ko tuloy pepe ka na" pagbibiro ko.

She smiled a lil bit. Buti naman napapasmile ko siya. That explains na okay na siya.

"Gusto mo ba ng fruits? May watermelon dito?" Tanong ko and she nodded.

Nag hiwa ako ng pakwan para sa kaniya. Tinggalan ko na rin ng mga buto ito para hindi na siya mahirapan pa.

Masakit naman yung katawan niya kaya susubuan ko na muna siya.

"Thank You" mahina niyang sinabi and I smiled.

"Natakot kami sa nangyari sa iyo. Akala namin mamatay ka na" pagbibiro ko. Biglang akong hinampas ng malakas sa aking braso.

I winced in pain "akala ko ba mahina ka pa at masakit pa iyong katawan mo kung makapang hampas naman"

She rolled her eyes and smiled. Wow! Masaya pa siya eh. Itong si Eungi talaga.

"Pagbibigyan muna kita ngayon" ani ko. While eating her food she stucked her tongue out at me. Isip bata talaga.

Sana nabagok ito. Deh! Joke lang!

- - -

2 days had passed.

I went to school early in the morning, para pumunta sa prefect of discipline dahil absent ako this past two days.

When I arrived. I knocked on the door "Come in" he said.

Gladly, maagang nandito si Mr. Levi.

"Good Morning Sir, magpapaperma lang po sa na ako ng excuse letter ko." I pleased. "Sure, so how's Ms. Oh?" He asked. "She's getting better ho" I answered. "Good. Pakisabi get well soon sa kaniya" He smiled.

SENA'S POV

I fixed all of my things in the condo before I headed to the school. Upang kunin na lamang iyung mga documents ko.

As I arrived at the School. I headed my way to the Chairman's office.

I knocked on the door. "Come in" He said.

"Good morning, Chairman" I greeted.

"Are you ready?" He asked. "Yes" I smiled. "So here's your papers. Take good care of yourself. If you want to comeback, you are always welcome here" He said. "Thank You" I said and paved my way to the door.

Bago ako umalis, pupunta na muna ako sa Secret Lair nila. I know wala pa sila roon kasi class hours pa ngayon.

I left a letter for them especially for Eungi ang Junior.

MARK'S POV

Mabuti't di na absent si elepante.

Mamaya plano na naming dalawin si Eungi. Good to hear na she's getting better.

Lunch break nang pumunta kami sa Secret Lair. Tatlo kaming dinalawa ng antok. Kaya doon na muna kami magpapahinga nina Junior at Miyo.

Nang pagkahiga ko sa sofa. I heard a crampled paper. Nasa likod ko pala.

Just RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon