Chapter 13

11 1 5
                                    

JUNIOR'S POV

Flashback

Nag samgyupsal kami ni Taehyung after naming nag laro, remember iyong truth and dare namin? Dare nalang daw para mas challenging at umuo naman ako.

Soju kami ng soju. Ewan ko dito kay Taehyung may pinaghuhugotan ata ngayon.

Umabot ang oras na lasing na lasing siya, pati ako medyo natamaan na rin.

Dinare niya ako "alam mo ba? May gusto ako. Si asdgfklopmnbq."
Ano di ko siya maintindihan.

"Kailangan mong malaman kung sino gusto niya, kasi ayaw asdffghklaqwert kong mawala siya sa paningin ko Asdfghjklqwertyu" he mumbled. Ewan ko sa alien na ito. Nag aalien words na naman.

Sus! Hindi naman siguro niya ito maaalala. Lakas ng tama niya eh... Iinidianin ko nalang itong dare niya. Hahaha.

"Lasing ka na talaga" sabi ko sakaniya.

"Hindi pa, alam mo ba may alam ako tungkol kay Mark asdfghjlklqwertyzxc" alien words niya naman.

"Ano 'yun?" Tanong ko.

"Diba dapat sila ni Eungi? Pero naunahan mo siya asdfghjklqeertghui. Ambilis mo talaga Junior. Bakit di ko magawa yan asdfghjklqwerty di ko hajajsnsfgjjmk maprotekthan lang man" sagot niya. Jusko. Naguguluhan na ako. Masakit na iyong ulo ko.

Alam ko naman aah. Pero hindi ko binigdeal iyon, magkaibigan kami. Pero mahal ko rin si Eungi. Nauna lang talaga ako.

"Bilib talaga ako sa iyo" sabi pa ni Taehyung.

"Lasing kana, tara na" sabi ko.

Ikinuha ko ang handphone niya sa kaniyang bulsa. Itinanong ko kung may number siya ng driver nila.

Tinawagan ko siya upang ipasundo siya.

Nang dumating na ang kaniyang driver. They left together, so do I.

- - -
On the Next Day

Lunch break ngayon, Pupuntahan ko si Sena ngayon, mag isa lang kasi. Alam niyo naman ako lang ang inaasahan nito.

"Asan ka pupunta?" Tanong ni Eungi sa akin habang palabas ako ng classroom.

"Pupunta lang sa CR." Sagot ko.

"Sige, kita nalang tayo sa cafeteria" sabi niya naman at yumango naman ako.

Medyo Bati naman kami ni Eungi. Nag sorry naman siya sa nangyari kahapon. Pero hindi talaga ako makapaniwala sa nagawa niya.

Magkasabay sila ni Mark pumunta sa cafeteria.

Naalala ko tuloy ang sinabi ni Taehyung sa akin. Hindi pa ba talaga sumusuko si Mark kay Eungi?

Iiwan ba ako ni Eungi? If may masamang mangyari man sa aming dalawa. Pero akin na siya, wala nang makakakuha kay Eungi.

Naging matapang ako nang niligawan ko siya, bakit pa ba manghihina ako sa sinabi ni Taehyung sa akin. Lasing lang yun, pero bakit parang apektado ako? Kasi totoo? .. hmmm

"Oh? Oppa? Saan ka pupunta?" Tanong ni Mika, nakasugata ko siya.

"Sa CR,kaw?" Sagot ko. "Same here" she smiled.

Sabay na kaming pumunta sa CR. Oh, para di ako halata..

Nang pumasok siya sa CR, umalis kaagad ako.

Hindi niya naman siguro ako hihintayin pa nun.

- - -

SENA'S

Just RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon