Ánh nắng hoàng hôn bắt đầu lui về trú ngụ đằng sau đám mây to lớn, bầu trời thì chưa chắc hẳn tối đen, nhưng vẫn mang hơi hướng có chút gì u ám. Phải chăng, tất cả những thứ đó chính là dấu hiệu của một cơn mưa rào sắp tới?
Thời tiết này đúng thật là ảm đạm!
Bây giờ chắc cũng đã 6 giờ hơn. Ji Yong thong thả bế cậu nhóc ra vườn hít thở không khí trong lành và thoáng đãng. Đúng như những gì dự đoán, cậu len lén nhìn anh rồi tò mò hỏi:
"Anh!".
"Hửm?". Ji Yong trả lời cậu, trong khi đôi chân vẫn đều bước trong vườn. Nhóc con của anh nhẹ thật, lại còn mềm mại nữa! Ôm cậu chẳng khác gì đang ôm một cục bông gòn: nhẹ hẫng và vô cùng ấm áp! Nghĩ đến đây, vòng tay anh bỗng xiết chặt cậu hơn rồi lầm bầm trong miệng: "Cũng may là hôm nay trời không lạnh lắm . . .".
"Hoa đi đâu rồi?". Seung Ri đưa tay chỉ về hướng nọ, hướng kia rồi luyên thuyên hỏi.
"Cẩn thận! Đừng nhúng nhảy nữa, ngã bây giờ!".
"Anh ơi! Hoa đâu rồi??". Cậu nhóc vẫn chẳng chịu ngồi yên, cứ nhúc nhích mè nheo anh như thế. Trông đến buồn cười!
"Mùa đông đến rồi, nên . . . hoa đi ngủ!".
"Đi ngủ á?".
". . . Ừ!". Ji Yong cười hắt ra trước sự ngây ngô của cậu rồi đột nhiên nói như ra lệnh:
"Seung Ri! Nhắm mắt lại!".
"Hả?".
"Nhắm mắt lại mau!".
" . . . ". Cậu nghe lời anh rồi tò mò khép hai mi lại.
. . .
Vậy là họ đã hôn nhau . . .
Lâu thật.
Hana đứng tựa người vào cổng chính lặng im đợi họ, bất giác cô nở nụ cười thật tươi và đầy mãn nguyện:
"Ji Yong oppa, Seung Ri, hai người nhất định phải sống với nhau thật là hạnh phúc nhé!
Em vui lắm!".. . .
Hana là người con gái đáng yêu và tốt bụng. Nhưng chẳng hiểu thế nào mà cô lại được sinh ra trong một gia đình như thế: từ ba mẹ cô cho đến chị hai cô . . . tất cả bọn họ đều đam mê danh vọng, đam mê đến nỗi khiến cho người khác phải khinh thường. Đối với Choi gia, YGE thôi đã là chưa đủ! Họ còn muốn độc chiếm ABC, muốn nuốt chửng cả tài sản của nhà họ Kwon bằng mọi giá . . .
Thế nên mới có chuyện từ nhỏ Dami, Hana và Ji Yong đã thân thiết với nhau và xem nhau như anh em ruột! Thời gian trôi qua, tình cảm dành cho nhau cũng lớn dần theo nên Dami bắt đầu làm theo kế hoạch mà gia đình mình định trước: đó chính là lấy lòng và trở thành người yêu của con trai chủ tịch tập đoàn ABC bằng mọi giá. Lúc đó, Hana vẫn còn quá nhỏ! Đến khi trưởng thành hơn, cô bắt đầu hiểu ra và chán ghét gia đình mình, thậm chí cô còn cảm thấy ô nhục thay cho lòng tham của họ!
. . .
Nhưng bây giờ thì ổn rồi,
cô an tâm và nhẹ nhỏm khi nhìn thấy người mà Ji Yong một lòng trao trọn chính là Seung Ri chứ không phải là chị gái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GRI - Nyongtory| Nhìn Về Phía Nắng
FanfictionĐây là cách mà một VIP như mình thể hiện tình yêu với BigBang (đặc biệt là Gri).