5

6K 330 110
                                    

Ánh nắng lấp ló đằng sau rèm cửa soi rọi vào trong phòng ngủ làm cho Seung Ri thức giấc. Cậu nằm im trên chiếc giường dài trắng xóa, khẽ nhìn ngắm những bông hoa đỏ tươi ngoài cửa sổ, rồi mỉm cười ngây ngốc. Nơi đây, đúng là bình yên thật! Bình yên vì có hoa thơm mà cậu thích, bình yên vì có khung cảnh hữu tình và còn bình yên bởi vì . . .

~ Cạch ~

"Seung Ri a~"

. . . nơi đây luôn có anh bên cạnh.

Tình yêu sao? Seung Ri không thể nào hiểu nỗi. Bởi vì nó quá mơ hồ và khó khăn cho cho đứa ngây thơ như cậu.

"Chưa dậy nữa a~?". Ji Yong rụt đầu ra ngoài, toan đóng cửa. Dù sao thì Seung Ri cũng vừa chuyển tới, nên anh quyết định sẽ nghỉ một tuần để ở nhà chăm sóc cậu. Là chăm sóc thôi chứ ngoài ra không còn ý riêng gì khác : vẫn ngủ riêng, tắm riêng, . . . và giữ riêng khoảng không cho cậu.

"Anh! Dậy rồi!". Nghe giọng cậu kìa, y hệt như một chú mèo con đang làm nũng. Đáng yêu đến chết được! Bất giác, Ji Yong ngẩn người và nở một một nụ cười tuyệt mĩ.

'Ôi thằng nhóc! Cứ mỗi ngày mà được nghe cái giọng nhỏ nhẹ này thì mình có chết cũng không hối tiếc, haha!'.

"Anh!!!!!".

"Ngồi dậy! Đi đánh răng rửa mặt nào Seung Ri ". Ji Yong nhịp nhịp bàn chân rồi khoanh hai tay lại, chắc lại tới 'giờ Seung Ri làm nũng' nữa rồi.

"Anh!!! Ẫm!!". Seung Ri lăn lộn trong đống chăn gối cao ngập đầu rồi đưa hai tay phía trước.

"Em hư quá rồi đó, là tại anh sao??". Ji Yong cười cười chọc cậu.

"Đi không nổi . . .".

"Yaaaaa. Học đâu ra cái thói . . ."

Chưa kịp nói hết lời, Seung Ri đã chồm người dậy ôm chặt lấy anh, rồi dụi dụi đầu vào lồng ngực.

"Ya . . . Seung Ri! Đừng giở trò này nữa! Nhột đến chết mất! Hahaha!".

"Vậy thì ẵm đi . . .".

"Không, em tự đi đi, anh không ẫm!".

~ Tiếp tục dụi cho đến khi ai kia không chịu nổi ~

"Thôi được rồi, được rồi! Lại đây anh ẫm! Ôi trời ạ thằng ranh con!".

"Hiiii!".

"Đừng vênh mặt lên nữa!

Tôi biết là cậu thích lắm!!". Ji Yong xoa xoa tấm lưng bé nhỏ rồi bế cậu đi loanh quanh phòng một lúc. Y hệt như đang dỗ dành con nít.

Từ chân giường tới nhà tắm chỉ cách nhau vài bước, vậy mà họ đã nói được với nhau biết bao nhiêu là chuyện:

"Seung Ri à! Em nặng quá!".

"Mmm... không nặng!".

"Nặng, nặng chết đi được! Nặng như con heo vậy!".

"Không nặng!!!!!".

"Thôi được rồi, không nặng!".

"Um . . . hii!!".

. . .

Cuối cùng thì Seung Ri cũng chịu ngoan ngoãn làm vệ sinh. Trong khi Ji Yong đứng tựa người vào bồn tắm rồi lung tung nghĩ ngợi: . . . Trước đây, anh vì cô đơn mà nhận bừa Seung Ri là em trai ruột

|GRI - Nyongtory| Nhìn Về Phía NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ