"Được! Chị nói được là được!".
"Nhưng mà bằng cách nào Dami?. . .".
"Này! Chị giữ chức vụ gì trong ABC em nhớ chứ?
Hay là em không tin tưởng người chị gái này?"."Không, em không phải!
Chỉ là . . . tò mò một chút xíu thôi!"."Chị đã bảo là đi ngủ đi!
. . . Đừng lo lắng nữa! Có lo lắng cũng chẳng làm nên tích sự gì!"."Ơ. Dạ . . .".
. . .
Dami lẳng lặng trở người và giả vờ như đã ngủ. Cô ả cố giấu kín mọi suy nghĩ của mình rồi bắt đầu vẽ nên một nụ cười đắc thắng: 'Bản hợp đồng đó sao . . .
Hay ho đấy!'.. . .
Hana cũng dần rơi vào giấc ngủ. Cô có một niềm tin tuyệt đối vào người chị của mình - niềm tin tuyệt đối vào tình thân ruột thịt.
____________________________________
8h sáng:
Choi Dami đã tranh thủ dậy từ rất sớm. Cô gọi điện cho Seung Hyun rồi hẹn gặp y tại một công viên gần đó. Không biết là họ đã trao đổi những gì qua điện thoại, nhưng xem chừng rất là quan trọng.
. . .
"Dami!!!!".
"Ừ . . .".
"Chị đã ăn gì chưa?
Hay là uống chút sữa tươi nhé?". Seung Hyun mỉm cười rồi ném cho cô một hộp sữa nho nhỏ. Y lơ đãng nhìn lên bầu trời rộng lớn, rồi chẳng mấy chốc lại nhìn về phía Dami:"Chuyện gì vậy?".
"Chuyện công ty".
"À!
Mà nhắc đến công ty, em mới nhớ . . .". Seung Hyun thở dài. Y cứ liên tục xoa xoa hai lòng bàn tay của mình vào nhau rồi nhìn Dami, hỏi nhỏ:"Dami dẫn em theo thế này . . . liệu có ổn không?".
"Sao lại không ổn?". Dami từ tốn nuốt ngụm sữa cuối cùng rồi nhún vai một cái. Mặc dù cô ả không nhìn Seung Hyun nhưng cũng thừa đoán được rằng: y đang bối rối.
"Em . . . em vốn chỉ là một tên quản gia hèn mọn của họ Kwon thôi. Vậy tại sao chị lại cho em tham gia vào chuyến công tác lần này . . .
Dami không thấy nó rất là vô lí sao?
Em sợ . . ."."Em là trợ lí riêng của tôi!". Dami đột nhiên hắng giọng, cô ả nhìn y chỉ bằng một nửa con mắt. Ủy mị ư? Nếu ủy mị thì sẽ chẳng làm được trò trống gì. Đặc biệt là ở cái môi trường khắc nghiệt này, nó sẽ không bao giờ chấp nhận những người ủy mị giống như y!
". . . Cũng phải". Seung Hyun gật gù rồi cười nhạt.
". . .".
"Ji Yong, anh ấy không nói gì sao?". Y lại tò mò hỏi tiếp - 'Không biết là anh có quan tâm gì đến mình không? Một chút xíu thôi cũng được! Ước gì . . .'
" . . .". Dami vẫn không vội trả lời, cô lơ đãng nhìn ngắm chiếc lá vàng vừa nhặt được trên tay mình rồi nhẹ giọng:
"Em muốn anh ấy nói gì?".
"Em không biết . . .".
. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
|GRI - Nyongtory| Nhìn Về Phía Nắng
Fiksi PenggemarĐây là cách mà một VIP như mình thể hiện tình yêu với BigBang (đặc biệt là Gri).