Đề nghị đọc lại chương 24 để tránh trường hợp quên hết mọi chi tiết rồi. Cám ơn nhé! :))))
Tâm sự mỏng:
Do tìm hoài mà không thấy bài Ngôi Sao Nhỏ của Vương Tâm Lăng nên mình chèn video của bài hát này vào. Vừa đọc chương 25 vừa nghe nhạc nhé!
(Bài hát được chèn vào nhằm mục đích minh họa và bản thân con mẹ viết truyện cảm thấy nó vô cùng hợp lí :333.
Dòng bên dưới, phần chữ in nghiêng là lời bài hát này :)))))) )
__________________________________
Chương 25* *
*Bầu trời đêm là thứ cảnh quang hoàn mỹ mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho chúng ta. Thật uổng phí khi phải nhìn ngắm nó một mình, nhất là với tâm trạng đang cô đơn và có phần sợ hãi . . .
Mặt trăng phát ra thứ ánh sáng dìu dịu để tự nhiên tạo thành một chiếc dĩa lớn, điều này khiến Ji Yong đột nhiên nghĩ đến câu 'trăng quầng thì hạn, trăng tán thì mưa'!
"Chắc ngày mai lại là nắng gắt! ". Anh tự nhủ với lòng, rồi bất giác lại đưa mắt nhìn chiếc vòng sáng trên bầu trời tĩnh mịch kia. Anh thầm cám ơn nó, lời cám ơn đến từ tận đáy lòng.
Không mưa thì tốt . . .
"Trời dù nắng cách mấy miễn không mưa thì tốt!".
Ji Yong không mong đợi rằng thời tiết ngày mai sẽ mưa, vì như thế thì sẽ ngột ngạt và tù túng lắm. Anh vốn đã bị bệnh tình của Seung Ri làm cho sầu não rồi, nên bây giờ lại càng không muốn tâm trạng phải rơi vào túng quẫng. Ji Yong cũng không muốn mình phải trưng ra bộ mặt buồn bã khi bên cạnh Seung Ri, anh phải là người lạc quan, vui vẻ để động viên cho cậu nhóc, hoặc ít nhất là anh không được khóc lóc hay rơi bất kì một giọt nước mắt nào.
"Nếu mình khóc thì có lẽ Seung Ri sẽ không được ra đi trong yên ổn . . .".
Chỉ là 'nếu' thôi . . . Ji Yong anh nghĩ vậy.
* *
*
Thật ra người ích kỉ không phải là người muốn sống đến sau cùng, mà đích thị họ là những con người muốn rời bỏ thế gian này đầu tiên và trông chờ người thân chứng kiến sự ra đi vĩnh viễn đó!Ji Yong ngồi ngẩng ngơ bên cạnh Seung Ri cả đêm, rồi lầm thầm anh hát cho cậu nghe, đó là một bài hát về ngôi sao nhỏ:
"Trong thành phố có 1 ngôi sao nhỏ trên bầu trời
Cô đơn nhưng sáng lấp lánh
Ánh sáng chói lọi che đi hình dáng thật của nó
Giống như anh đã yêu em
Chìm ẩn trong ánh đèn đêm
Trong mắt em chỉ nhìn thấy cảnh đêm lộng lẫy
BẠN ĐANG ĐỌC
|GRI - Nyongtory| Nhìn Về Phía Nắng
FanfictionĐây là cách mà một VIP như mình thể hiện tình yêu với BigBang (đặc biệt là Gri).