Có thể nói Yuri đã "thoát chết" một cách kì diệu. Mặc dù nói rằng Yuri chính là kiếp sau của Moong Ryung, hai người chính là một. Nhưng đó chỉ là cách đám rảnh rỗi chém gió với nhau. Tính cách của Yuri và Moong Ryung hoàn toàn khác nhau, có thể nói cùng một cơ thể nhưng Yuri đã là một linh hồn khác, một "con rồng" khác.
Mà Ju Hyun hiển nhiên chả thèm quan tâm kẻ mới gặp Yuri này là ai, chỉ cần kích thích cho Long Thần Châu khởi động là Moong Ryung sẽ trở lại, cả linh hồn lẫn thể xác. Còn việc Yuri kiếp này biến đi đâu thì nàng chả quan tâm.
Ai dè ở thời khắc mấu chốt thì Linh Thần Châu lại đột ngột giở trò, triệt để trấn áp tinh khí của Long Thần Châu tràn ra. Ju Hyun không hiểu, cũng chẳng ai hiểu được rằng người mà Soo Yeon gửi gắm Linh Thần Châu chính là bản thân Yuri chứ không phải gã Long Thần Moong Ryung chỉ còn là dĩ vãng kia.
Nhưng Ju Hyun hiểu rất rõ rằng cơ hội duy nhất của mình đã qua. Lòng của nàng rất khó chịu nên cái tát đó giúp giải tỏa nỗi lòng vô cùng hiệu quả.
Hiển nhiên vị nữ thần co tay lên muốn tiếp tục "giải tỏa bức xúc" thì Yuri đã lách nhanh qua một bên lùi về sau, không quên kêu la:
- Một cái là đủ rồi nha. Nếu không là tôi không nhịn cô đâu.
- Không nhịn thì ngươi làm gì ta. - Ju Hyun cười lạnh.
Yuri lập tức nghiêm nghị:
- Tôi cũng có uy nghiêm của một vị Thần!
Nhìn thần sắc uy nghiêm của Yuri, Ju Hyun lập tức biến sắc. Yuri nói đúng, dù hiện giờ cô chả là cái thá gì, Ju Hyun cũng chả quan tâm sau này Yuri trở thành Long Thần sẽ đối phó mới mình ra sao. Nhưng nếu có một ngày Moong Ryung tỉnh dậy, chắc chắn ngài ấy cũng sẽ nhớ được cái tát này. Huống chi lúc này Yuri cũng được tính là một phần năm của Moong Ryung rồi.
Nghĩ vậy, Ju Hyun liền lập tức lành một cái hành lễ kính cẩn:
- Thần - Chu Tước Thượng Quân, xin tạ lỗi với đại nhân. Mong ngài tha thứ cho sự xúc phạm vừa rồi của thần.
Yuri gật đầu vui vẻ. Nhưng cô chả ung dung được lâu thì Ju Hyun liền đột ngột đứng dậy, gương mặt lạnh như tiền:
- Nhưng thần vẫn phải làm điều mà thần phải làm. Với tư cách là một Hộ Pháp của ngài, thần có nhiệm vụ trao trả lại những thứ đáng thuộc về ngài.
Ju Hyun đưa hai tay ra kết ấn ở trước ngực, lập tức Hỏa Thần Châu đỏ chói hiện ra xoay tròn trên đó.
- Hỏa Thần Châu không chỉ mang tinh khí của thần, nó còn chứa một phần kí ức khác của ngài. Đây là điều mà sau khi ngài chuyển kiếp không lâu, Soo Jin Hộ Pháp đã dùng bí thuật gửi gắm đến chúng thần.
Thấy Hỏa Thần Châu đang không ngừng phát ra tinh khí ngút trời, khiến Long Thần Châu đang ngủ say trong cơ thể cũng phát ra chút cảm ứng "đói khát". Yuri cố gắng kiềm chế trước cám dỗ, thận trọng nói:
- Cô giao cho tôi bằng cách nào. Tôi phải nói rõ ràng rằng chúng ta không thể "làm chuyện đó" được. Về lý cho dù đã thông nhưng về tình thì tôi không thể chấp nhận.