- Nói tóm lại bây giờ ngươi không nhớ gì về tiền kiếp của mình.
Ju Hyun lãnh đạm phán một câu trong khi châm trà ra chén cho hai người. Mà ở một bên Yuri rất là ngoan ngoãn cúi đầu "vâng, dạ".
Cũng khó trách Yuri biểu hiện ra như vậy. Mới nửa tiếng trước cô còn bị vị "thần nữ" này đuổi giết suýt đốt cháy cả mông. Vậy mà lúc này quay ngoắc 180 độ, trở thành một vị mỹ nữ thành thục chín chắn. Nhất là cái màn biến ảo ra ngay một bộ bàn ghế và dụng cụ pha trà, chỉ để hưởng thụ việc tra hỏi mọi thứ về Yuri.
Cô liếc mắt nhìn vẻ hớp trà lãnh đạm của Ju Hyun mà tự dưng thấy áp lực. Nói trắng ra là áp lực đã ngoài Đế cấp, không phải thứ mà Yoona có thể so được. Hơn nữa Yuri có thể chắc chắn vị mỹ nữ này đang cố tình phóng uy áp dằn mặt mình. May mắn thần thức của Yuri vẫn giữ ở mức Long Thần, chỉ cảm thấy một chút áp lực như đang bị giáo viên khảo bài. Chứ đụng kẻ khác thì đã không chịu nổi vỡ tim mà chết rồi.
Yuri vẫn không biết cô gái bên cạnh này là ai, nhưng nghe ngữ khí thì chắc hẳn quen biết không tệ với Moong Ryung trước kia. Việc Yuri đến được Chu Tước Cung này cũng là do tình cờ khởi động một trong những pháp trận triệu hồi khẩn cấp mà Yoona tạo ra. Lúc bị đưa đến đây thì chính khí tức Long Thần đã đánh thức Ju Hyun.
Lẽ ra đây đã là một cảnh đoàn tụ vô cùng cảm động sướt mướt. Nhưng ở chỗ Ju Hyun vừa tỉnh dậy đã cảm ứng được thần thức "đánh dấu" mà Yoona để lại trên người Yuri. Đây là cách mà Long Tộc dùng để liên kết với đồ đệ của mình. Hay nói cách khác Yuri vẫn không hay biết mình bị Yoona "ám toán" dấu hiệu trên người. Việc trở thành đệ tử của Yoona đã không thể thay đổi. Ít nhất là với toàn Long Tộc.
Đây cũng là điều làm Ju Hyun phát điên lên. Một Long Thần, hơn hết còn là chủ nhân của nàng, vậy mà lại đi nhận một con nhóc làm sư phụ. Ju Hyun tin chắc nếu bà chị Thanh Long hay Bạch Hổ của mình mà biết được tin này thì thể nào Yuri cũng bị nhừ xương.
Do dự một chút, Yuri không nhịn được mở miệng:
- Xin lỗi...tôi vẫn chưa biết tên cô?
Ju Hyun hơi dừng lại, ánh mắt rực lửa bắn ra khiến Yuri nhanh chóng ngậm mõm.
- Ta thật sự muốn mắng ngươi, nhưng lại chẳng biết phải mắng như thế nào cả. Thông qua Yoona ta đã cảm thấy được sự hiện diện của ngươi, dù là rất yếu ớt. Nhưng ta không thể hiểu nổi tại sao ngài lại chọn đầu thai chuyển kiếp. Hơn nữa...hơn nữa lại là cái bộ dạng này.
Nói xong Ju Hyun trực tiếp liếc mắt vào bộ ngực ngạo nghễ của Yuri mà hừ mạnh.
Yuri yếu ớt nói:
- Chuyện này tôi cũng không rõ. Tôi chỉ biết kiếp trước của mình là Moong Ryung, một Long Thần. Ngoại trừ một ít công pháp tu luyện cấp thấp với một ít chuyện quá khứ qua lời kể của mọi người, tôi thật sự chẳng còn nhớ được gì nữa cả.
Ju Hyun hơi nheo mắt, gật gù:
- Thông thường mà nói chỉ cần đến Đế Cấp, nếu chuyển kiếp thì chậm nhất hai mươi năm đã lấy lại được kí ức tiền kiếp của mình. Huống chi ngài ấy đã từng là Long Thần.