CHƯƠNG 23 : ĐẤT BẰNG DẬY SÓNG

1.9K 26 6
                                    

Note:  Những ai đang có tư tưởng đòi nợ vụ ta hứa lèo hôm qua thì hãy xem lại độ dài và nội dung của chap này rồi hãy ý kiến nhá. Hôm nay ta đã phải thêm thắt cả nửa nội dung chap này rồi đó. Đuối gần chết.

Yoona cảm thấy cổ tay đau nhức, lập tức bị chấn lui về sau mấy bước.

Yuri bây giờ đôi mắt trợn trừng đầy phẫn nộ, chiến vân màu xanh nổi lên đã bao trọn lấy phần trán. Nhưng điều Yoona không thể hiểu là ả nhóc này long khí thủy chung vẫn ở mức Long Nhân là sao.

Yuri liếc mắt, nhìn sang Gumiho cơ thể đầy vết thương đang nằm dưới đất, hàm răng lại nghiến lên ken két. Chiến vân càng lúc càng lan rộng khắp gương mặt, đôi mắt nổi đầy gân đỏ điên cuồng. 

Yoona hốt hoảng giơ tay lên:

- Đợi đã, có gì từ từ nói.

Yuri nào nghe thấy, gầm lên như một con giao long lóe tới, chỉ dựa vào sức mạnh cơ thể và long khí thô ráp tung ra hàng loạt đòn karate sấm chớp đánh cho Yoona phải choáng váng. Cường khí hộ thân hoàn toàn bị phá vỡ, lần đầu tiên trong đời Yoona mới bị đánh đau thế này. Ả nghiến răng, long trảo hiện ra quắp hai tay Yuri nhu chuyển đánh xuống đất, thuận thế lên gối vào giữa cằm Yuri đến ngất ngư.

Nhưng Yuri cũng chỉ choáng váng một chút chứ không có thương tổn. Yoona sao không nhận ra điều đó, chưởng phong liền ập tới quyết không cho cô thời gian kịp thở. Chỉ là phản ứng của Yuri quá nhanh lẹ, hàng chục quyền cước của Yoona cứ thế sượt qua không khí, chẳng mảy may chạm được vào vạt áo của đối phương.

- Ngươi...ngươi không thể nào là một Long Nhân được.

Yoona kinh hãi thét lên, không thể tin vào tràng cảnh trước mắt. Nhưng không tin thì sao, một cú đấm phản đòn đủ để dời non lấp biển của Yuri tung thẳng vào bụng ả. Lần đầu tiên trong đời Yoona thổ ra một ngụm khí huyết nhiều đến vậy. Bộ quần áo trên người chịu không được áp lực lập tức rách toang lộ ra thân thể trắng ngọc đầy đặn đến mê người. Miyoung và Taengoo nhìn tràng cảnh này bất giác đều cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình.

Yoona đáp xuống, một tay đặt lên ổ bụng, khóe miệng đọng lại một vệt máu tươi. Toàn thân ả từ từ mọc lên những lớp vảy sừng, tạo thành một bộ giáp thật gợi cảm, phát ra ánh sáng hoàng kim chói mắt.

Taengoo ở bên một bên cảm thán:

- Là Long Lân Kim Giáp, ả Yuri lại mạnh đến vậy sao? Có thể bức một Long Đế sử dụng Long Lân Kim Giáp.

Miyoung từ khi thấy Yuri còn sống, tinh thần liền thả lỏng ngã đầu lên vai Taengoo thở dốc, không ngừng vận khí trị thương trên bụng. Nhưng cũng không tránh khỏi tò mò:

- Long Lân Kim Giáp?

- Ừ, Long Lân Kim Giáp. Truyền thuyết nói rằng thời cổ đại tổ tiên của Long tộc chính là những Imoogi, một giống rồng cổ đại có thân dài đến năm trăm mét, bá chủ thời đó. Chúng có thân thể cường đại, biết đủ loại thần thông có thể bay lên trời lặn xuống nước, không nơi nào không đi được. Sau này không biết vì nguyên nhân gì tất cả những thần thú thời hoang cổ đều biến mất, Imoogi cũng chỉ còn tồn tại được năm con. Hai trong số đó tu luyện đến cấp bậc Thiên Long trong truyền thuyết, chính là Ngọc Hoàng Thượng Đế và Thánh Mẫu Nương Nương trên Thiên Giới.

BLOODY TEARS - yulsic, yulti, taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ