- Giết hết chúng đi!
Câu nói lạnh lùng của Miyoung không mang một chút sắc thái tình cảm nào. Lời nói ra cũng nhẹ nhàng nhưng khiến mọi người cảm thấy một luồng gió lạnh thổi qua. Không hề có một chút giận dữ, phẫn nộ hay yếu đuối. Đơn giản như "Ăn cơm đi" "Uống nớc đi". Còn lần này là:
- Chết hết đi!
Rắc!
Một luồng sáng trắng bắn ra phá tan kết giới, khiến tám vị pháp sư trấn giữ bắn mạnh ra sau, miệng không ngừng chảy máu.
Yuri vốn đang đứng chắn phía trước cũng vội lách mình tránh nhanh khi luồng sáng lướt qua mặt lạnh toát.
Ả huyết ma trên trời cũng chẳng kịp phản ứng, chỉ thấy một con rồng băng khổng lồ há miệng đớp tới.
- Đừng có đùa - lũ người thấp kém các ngươi.
Ả gầm lên, hai tay tụ đầy sường máu đánh tới đầu rồng. Cú đấm mạnh đến nỗi khiến cái đầu chưa kịp hình thành đầy đủ đã vỡ nát, biến thành hàng chục cọc nhọn rơi thẳng xuống đám tiểu yêu bên dưới. Đổi lại đôi tay đầy sương máu kia cũng bị đóng băng rồi nát ra thành từng mảnh.
Ả huyết ma dường như không cảm thấy đau đớn, tơ máu từ hai khúc cụt chảy ra tự tạo thành cánh tay mới. Mắt ả híp lại, cẩn thận quan sát con bé loài người yếu ớt đang tỏa ra hào quang chói mắt bến dưới. Lại nhìn xuống đám tiểu quỷ lâu la bị cọc băng đâm xuyên gần một nửa, đám còn còn lại rối rít kêu réo điếc tai, hiển nhiên bị dọa không ít.
Mấu chốt là con rồng băng ban nãy phút chốc gần bằng sức mạnh Yêu Vương của ả. Hơn nữa con bé loài người kia đang tích tụ một trận pháp khác còn mạnh mẽ hơn không ít.
Nhưng ả huyết ma không hề run sợ, ngược lại nó còn kích thích sự khát máu của ả thêm. Ả biết Miyoung đang dùng phương pháp giết người hại mình, nhìn máu đỏ dần chảy ra từ hai mắt, mũi và tai của nàng, chỉ cần phát ra thêm đòn nữa thì coi như cũng đi luôn.
- Không được!
Một vị pháp sư tóc bạc phơ tỉnh táo lại trước hô lên. Lập tức mấy vị khác cũng muốn ngăn cản. Tiếc rằng mấy vị này bị thương không nhẹ, huống chi Miyoung vốn đang điên cuồng liều mạng, lực đẩy từ trận pháp không để bọn họ tới gần.
Nhìn máu tươi đang không ngừng nhuộm đầy gương mặt của Miyoung, Yuri cảm thấy đau đớn từng chập. Không chỉ vì lo lắng cho nàng, mà còn vì một hình ảnh tương tự chập chờn trong kí ức của Moong Ryung. Cũng một dáng vẻ xinh đẹp động lòng người, cũng đầy máu tươi tuyệt vọng như thế.
Yuri muốn tỉnh táo lại để ngăn cản Miyoung, nhưng cái ảo cảnh kí ức đáng ghét đó cứ ngày một mạnh hơn, khiến đầu cô đau nhức một trận. Tuy không nhìn rõ được người trong kí ức là ai nhưng sự tuyệt vọng của người con gái đó khiến trái tim Yuri như vỡ vụn ra từng mảnh. Ảo cảnh không ngừng phóng lớn, không ngừng hiện rõ, cho đến khi gương mặt tuyệt mỹ của Gumiho đập vào mắt cô, khiến trái tim Yuri hoàn toàn vỡ tan.
Bụp! Một tiếng nổ nhỏ vang lên bên tai biến khung cảnh xung quanh trở nên trắng xóa.
Yuri đau đớn ôm lấy lồng ngực ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng, thanh âm vang vọng tựa như riếng rồng ngâm bay xa vạn dặm.