CHƯƠNG 16: SEUNG HEE GẶP NGUY HIỂM

1.5K 19 2
                                    

- Mi Young à, ngay từ lần đầu gặp em chị đã không thể nào quên em được.

Ánh của Yuri vô cùng nóng bỏng, nhẹ nhàng đẩy Miyuong ngã lên giường buông lời dịu dàng. Miyoung ngượng ngùng, run rẩy nói:

- Nhưng chị với em đều là con gái. Chúng ta không thể...

Lời Miyoung chưa kịp dứt thì đã bị đôi môi của Yuri chặn lấy khiến cô nàng rên lên yếu ớt. Đôi môi thô ráp của Yuri không ngừng hôn lên cổ nàng, trườn xuống bộ ngực hôn lên một chiếc bông đào ngạo nghễ. Đôi mắt gắt gao nhìn lên bộ ngực thèm thuồng, rồi Yuri há miệng ra ngậm toàn bộ hạt ngọc đỏ hồng vào trong.

Miyoung giật bắn lên, cảm giác vừa nhột vừa đau truyền từ ngực đi khắp người, bất ngờ mở choàng mắt bật nhanh cả người dậy.

- Hóa ra chỉ là một giấc mơ.

Miyoung vừa mừng vừa tiếc nuối thở dài, nhưng lại cảm thấy không đúng. Bởi cảm giác bất thường vẫn còn lưu lại trên ngực.

Nàng vội nhìn xuống, suýt nữa đã thét lên kinh hãi bởi cái áo ngủ của mình đã bị xé rách từ bao giờ khiến bộ ngực đồ sộ không bị chèn ép hiện ra. Chưa kể con mèo nhỏ Taengoo mắt nhắm mắt mở, cái miệng tí xíu ngoạm chặt lấy cái nút tròn trên ngực, cả thân mình treo lủng lẳng một cách kì dị.

Mi Young thẹn quá hóa giận, định kéo con mèo ra nhưng con vật nhỏ hám ngủ đó vẫn còn nhắm nghiền mắt, dường như tưởng ai đó đang cướp lấy miếng cá trong miệng nên càng ngoạm chặt hơn. Miyoung muốn khóc lên thành tiếng, đến khi gỡ con mèo quỷ quái đó ra được thì ngực nàng cũng bị sưng tấy lên, chỉ cần chạm nhẹ đã thấy đau. Liền thả con mèo lười quái ác kia tiếp tục lăn ngửa lên giường ngủ tiếp, riêng mình chạy nhanh vào phòng tắm.

Cũng không biết nàng lầm bầm cái gì bên trong, một lúc sau vẫn để ngực trần bước ra ngoài tìm áo khoác. Trời hãy còn sớm, bình thường phải nửa tiếng nữa nàng mới dậy.

Lúc này nàng mới ngồi lên giường, đưa mắt nhìn con mèo đen đang nằm ngửa thở phì phì thoải mái bên trên, Miyoung bỗng có cảm giác vừa giận vừa yêu. Nhẹ nhàng bế con mèo đó lên đối diện với mình, nó cũng không tiếp tục ngủ, lười biếng mở mắt ra nhìn Miyoung, há miệng ngáp một cái thật sung sướng.

- Ngươi, ngươi...thật là tức chết ta mà.

Chợt những tiếng vun vút nhỏ đều vang ra từ khu võ đường, bình thường Soo Young luôn tự đến đây luyện tập từ rất sớm nên không có gì lạ. Nhưng âm thanh này phát ra liên tiếp như đang có hai người cùng tập. Miyoung mừng rỡ, khoác thêm áo ngoài đủ giữ ấm rồi bước vội ra khỏi phòng. Con mèo Taengoo được thả trở lại giường ngơ ngác nhìn theo, ngáp một cái rồi lại tiếp tục rúc sâu vào trong chăn, chả quan tâm tới nữa.

Đúng như Miyoung dự đoán, Yuri đã đến. Trời tháng này khá lạnh nhưng cả Soo Young lẫn Yuri đều mặc áo thun mỏng manh bó sát ngươi, mồ hôi túa ra ướt đẫm. Cả hai không ngừng thi triển quyền cước với nhau vang lên những tiếng va chạm chắc nịch. Soo Young vốn là cảnh sát nên không nói, tuy thân hình có chút mảnh khảnh nhưng lại nhanh nhẹn, ra chiêu bài bản. Yuri cũng không hề tỏ ra thua kém, cái đai đen tam đẳng karate đâu phải để chưng. Huống chi gần đây được bà Seung Hee trực tiếp huấn luyện nên thể lực đã sớm vượt xa người thường, bị dính vài đòn của Soo Young cũng không vấn đề gì. Ngược lại nếu là Soo Young dính một đòn thôi cũng đủ ê ẩm cả ngày.

BLOODY TEARS - yulsic, yulti, taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ