CHƯƠNG 21 - BẠCH DẠ VƯƠNG (4)

1.6K 19 16
                                    

Note: Chap này thật khó viết nhưng cuối cùng cũng hoàn thành xong. Chap sau sẽ kết thúc phần Miêu Nữ này, giữ lấy con số 9 thần thánh, há há. Mọi người đọc fic vui vẻ.


Quên:  Dù đã lộ 80% rồi nhưng vẫn hỏi thử mấy reader chứ có biết con boss cuối này là ai ko? ^^

Mái tóc bạch kim, làn da trắng bệch, đôi đồng tử vàng vọt đang dần bị nhuộm đen không ngừng tuôn ra hai dòng lệ đỏ. Luồng linh khí màu xanh bao bọc quanh người Gumiho biến trở lại bộ hanbok trắng quen thuộc. Lúc này gương mặt nàng đã không còn một xúc cảm nào.

Bạch Dạ Vương to lớn như một con khủng long cổ dài, niềm vui khi vừa nâng cao thực lực không duy trì được bao lâu thì đã gặp phải đả kích lớn thế này. Ả chỉ không hiểu, lẽ ra sau khi nuốt Yuri vào bụng thì ả phải lột xác trở thành Yêu Đế, thậm chí là Yêu Thánh rồi chứ. Đằng này ả vẫn giữ nguyên là Yêu Vương đỉnh phong trong khi Gumiho lại là Yêu Đế. Dù chỉ cách nhau một cấp bậc nhưng chẳng khác gì như trời với đất.

Bạch Dạ Vương không cam tâm đứng yên chờ chết. Cái đầu lâu khô trực tiếp lao tới đớp lấy Gumiho. Ầm một tiếng, đất đá bay lên tứ tung. Bạch Dạ Vương ngóc đầu lên, trong miệng đầy những thứ rác rưởi nhưng không hề có một Gumiho nào cả.

- Phong Thần Quyết: Long Vũ.

Gumiho như u linh lập lờ phía sau đầu Bạch Dạ Vương, miệng thầm hô khẩu quyết, ngón tay xanh xao nhẹ chỉ xuống.

Một luồng vòi rồng như mũi thương giáng xuống chụp lấy cái đầu của Bạch Dạ Vương, xé rời nó ra khỏi cơ thể. Vòi rồng bắn xuống đất nổ tung cuốn bay căn hầm rượu đang cháy dở cùng cái đầu lâu đó.

Bạch Dạ Vương đau đớn rụt cái cổ trở về, từng thớ thịt chỗ vết thương phồng lên nhanh chóng tái tạo một cái đầu mới. Nhờ máu thịt của Long Thần mà ả đã gần đạt tới sự bất tử, dù vậy sự đau đớn mà Gumiho mang lại không hề dễ chịu chút nào.

Gumiho vẫn thản nhiên lơ lửng tại chỗ, ánh mắt nàng nhìn Bạch Dạ Vương như nhìn một kẻ đã chết. Điều đó khiến Bạch Dạ Vương điên tiết, dù gì ả cũng đứng hàng thứ sáu trong Thập Đại Yêu Vương há có thể chịu được sự xỉ nhục như thế. Tám cánh tay dài sọc của ả đồng loạt giơ lên tạo ra tám quả cầu năng lượng to hơn đầu, quyết đánh một trận sống mái. Tiếc là...

- Lôi Thần Quyết: Thiên Khiển!

Gumiho thản nhiên bật ngón tay một lần nữa. Bạch Dạ Vương cảm thấy mớ tóc ít ỏi còn lại của mình dựng hẳn lên . Bầu trời lóe sáng. Sấm chớp đủ màu sắc cuồn cuộn chạy quanh con mắt bão đồng loạt giáng xuống.

Miyoung và Seung Hee đều biến sắc, cả hai đã không còn đủ lực để tự bảo vệ mình khỏi sự tàn phá của Thiên Khiển nữa. Đúng lúc này một bóng đen từ bên trong dinh thự bay vụt ra khai ấn bao bọc lấy cả ba người.

Tia sét khổng lồ giáng xuống ôm trọn lấy cơ thể của Bạch Dạ Vương khiến ả không ngừng rống lên đau đớn, tiếng kêu như lợn rừng bị thọc tiết vang đến tận thành phố Incheon khiến hàng ngàn người tỉnh giấc.

BLOODY TEARS - yulsic, yulti, taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ