CHƯƠNG 32 - PHƯỢNG HOÀNG CUNG

713 45 12
                                    


Lúc này bên trong thư viện của nhà họ Im. Yuri mệt mỏi ngả lưng lên mấy chồng sách lớn, trên tay là một quyển to dày như bách khoa toàn thư "Long Đàn Nhất Tộc Sử Ký".

Ba ngày qua Yuri dùng hầu hết thời gian để ngốn mớ tư liệu về Long Tộc này. Không khác gì mấy với một nửa ký ức của Moong Ryung lúc này, nhưng cô thấy lạ một điều là trong lịch sử của Imoogi Nhất tộc lại không hề nhắc đến sự tồn tại của Moong Ryung.

Xem ra quá khứ vẫn còn rất nhiều bí ẩn mà cô không thể ngờ tới được.

Đứng dậy làm mấy động tác vươn mình, Yuri ngó ra ngoài cửa sổ mà bực dọc.

Đúng như Yoona nói, con nhỏ đó biến mất thiệt cả từ hôm đó tới giờ. Mà Yuri thì đừng hòng ra khỏi cửa bởi quanh biệt thự đã bị kết giới phong ấn. Trừ khi đích thân Yoona giải trừ hoặc thực lực Long Đế trở lên mới miễn cưỡng thoát ra được.

Việc duy nhất mà Yuri quan tâm nhất lúc này chính là Soo Yeon, cũng là điều khiến cô đau lòng nhất.

Yoona nói Soo Yeon đã trở về bên Yêu Tộc. Với tình cảm của nàng với gã Yêu Đế đó thì có thể lắm chứ. Dù sao hai người họ cũng cùng một tộc, hơn nữa tên kia đẹp trai khoai to, là bá chủ một vùng. So lại với bản thân khiến Yuri lại thêm tự ti.

Lạ một điều tuy bị giam lỏng ở tòa biệt thự này nhưng Yuri lúc nào cũng cảm giác như Soo Yeon đang ở bên cạnh mình. Lồng ngực cảm thấy bình yên, ấm áp, như được ôm nàng vào lòng.

Đang suy nghĩ miên man thì cửa chính phòng sách mở ra. Lão Hiệu Trưởng bước vào, kính cẩn:

- Tiểu thư, nước tắm đã chuẩn bị xong.

Yuri vẫn chưa quen được với vẻ cung kính của lão quản gia này, ấn tượng về một vị hiệu trưởng ma vương quả thật quá sâu đậm rồi.

- Vâng, tôi biết rồi.

Cô đáp lời, ném quyển sách trên tay lên bàn rồi về phòng chuẩn bị đồ tắm.

Phòng tắm xa hoa nhất của biệt thự, dành riêng cho vị Long Đế Yoona. Nhưng nay nó được đặc cách cho Yuri khi chủ nhân kia vắng mặt. Hiển nhiên cô không từ chối rồi.

Nói là phòng tắm nhưng nó được xây dựng như một suối nước nóng lộ thiên, với vườn hoa đủ loại và các hòn non bộ bao bọc xung quanh. Lần đầu tiên được sử dụng phòng tắm này Yuri thích điên lên được, duy chỉ có một điều nước tắm "hơi" nóng một chút. Đủ để Yuri đem trứng theo luộc giết thời gian.

Thả mình thư giãn trong làn nước nóng nổi bọt li ti, hơi nước bốc lên mờ ảo. Yuri để mặc cho cơ thể nổi trên mặt hồ, bộ ngực vĩ đại phập phồng, cảnh xuân tỏa ra khắp căn phòng. Nếu Yoona thật sự có mặt ở đây thì chắc phải ghen tỵ chết mất.

Vùng vẫy chán chê một hồi, Yuri bơi tới cạnh bờ hồ đập trứng luộc. Nghĩ ngợi một chút vẫn nên gọi Miyoung thử. Đã ba ngày rồi cô không liên lạc được với em ấy, cảm thấy có chút không ổn. Mặc dù Hiệu Trương Kim quả quyết mọi chuyện vẫn bình thường nhưng Yuri tin vào linh tính của mình hơn.

Vẫn không kết nối được. Yuri một lần nữa bực bội. Cô thật sự muốn phá nát kết giới mà trực tiếp bay tới đền Thái Dương.

BLOODY TEARS - yulsic, yulti, taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ