UL34

8.6K 208 29
                                    


Nabigla na lang si Dap na bumaksak sa sahig ng stage ang kasayaw niya. Medyo nagkagulo at agad lumapit sa kanila mga bouncer at inawat ang nagsusuntukan.

Nahihilo siya kaya di niya maaninag kung sino ang sumuntok sa kasayaw niya. Nabigla na lang may himila sa kaniya.

"Could you please take your hand off..." she yelled. Di nga niya naaninag kung sino ang humila sa kaniya.

"Abby, tumigil ka sa pagiging stuborn mo!"

Na tigil siya sa narinig. Ibig bang sabihin si Arvin ang nanuntok sa lalaking kasaway niya? OMG! As in OMG! Ang haba ng hair ko ngayon at feel na feel ko ang ganda ko. First time ko kayang makita makipagsuntokan si Arvin ng dahil sa akin.

"Aray naman! Ang sakit na ng pulsuhan ko sayo ha! At bakit ka ba nang hihila?" Nakasimangot na sabi ni Dap sa asawa.

"Abby, may asawa ka na lahat nakikipaglandian ka pa kung kani-kanino. Di mo nga kilala ang lalaking yun tapos kung magpahawak ka walang bukas..." sigaw ni Arvin kay Dap.

"Ako malandi?" Nanginginig ang boses niya sa galit nang narinig niya ang salitang nakikipaglandian. Andito na kami ngayon sa VIP room nh bar na kung saan pag mamay- ari ng lima gago. Oo gago silang lahat pero di naman lahat dahil kahit paano matino si Gail sa kanina. Pero yung apat mga gago sila.

"O babe andito na pala kayo..." saad ng babaeng kalandian ni Arvin kanina.

"Kayong dalawa. Get out!" Mahinahon na wika ni Arvin sa dalawang haliparot.

"Babe di pa tayo tapos a!" Malambing na wika ng babae.

"Alin pa ang di mo na iintindihan? Kailangan ko pa pang tagalugin ang sinabi ko sa inyo na lumabas kayo!" Sinigawan na ni Arvin ang babae kasama niya kanina. Naasar siya ng di maintindihan ang mga sinasabi niya.

Sa sobrang takot mabilis na lumabas ang dalawa sa VIP room. Eksaktong papasok sina Kenneth at Gail sa VIP room.

"Guys! What happening here?" Gail asked.

"Dude, pwedeng lumabas muna kayo mag-uusap lang kaming mag-asawa..."

"Sige lang! Walang problema! Pero dude chill ka lang ha!" Wika ni Kenneth. At bumaling ito sa gawi ni Dap. " Dap ang hot po kanina. Nakakaturn on ka sa lahat ng adan dito sa Speed Bar..."
"Shut up pacifier! Baka gusto mong isumbong kita kay Tita Mylene sa pinaggagawa mo.. "

"Pikon talo ka talaga hunky. Halika na nga BFF tayo na lang ang magloving loving..." niyakap ni Kenneth si Gail.

"Langya naman Kenneth. Nakakadiri ka talaga..." tinulak ni Gail ang mukha ni Kenneth. Nakaka bad trip talaga ang loko ito at hahalikan pa siya. "Sige Arvin lalabas na kami at baka lumala ang pagkamanyak ng mokong na ito..."

Nang nakalabas na sina Kenneth at Gail. Para may anghel na dumaan. Nabalot na sobrang katahimikan ang loob, walang may lakas magsalita kina Arvin at Dap.

Naupo si Dap sa sofa at bumuga ng hangin galing sa kaniyang bibig bago siya magsalita. "Arvin, ang kapal ng mukha mo para sabihan ko ng malandi. Isinama mo ako dito tapos makikita ko nag make out na kayo ng babae mo? Anong gusto mo manood sa mga pinagagawa ninyo?" Mahinahon na wika niya kahit galit na galit siya di pa rin niya sinalubong ang galit nito. Kailangan isa sa kanila ang maging mahinahon at mapakumbaba. Dahil kung pareho sila matakas ang level ng init ng ulo baka magkasakit lang sila.

"Lalaki ako Dap walang mawawala sa akin. Ikaw ka babae mong tao nakikipagharutan ka at talagang sa madaming na kakakita ha!"

"Arvin, nakikipagsayaw lang ko at di nakikipaglampungan. Kung sisigawan mo lang ako at isusumbat mo ang ginawa ko kanina. Hell! Mas maganda umuwi na lang ako!"

A Twist Of Fate (My Uncondition Love) ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon