Magandang Gabi po sa inyong lahat!! As promised, ito na po ang update ko. Kahapon ko sana gagawin 'to eh, ang kaso inasikaso ko pa yung enrolment ko sa school namin. Buti na lang hindi masyadong mahaba ang pila kaya nakauwi ako agad. Ang kaso pag-uwi ko nagkaroon ng mga pangyayari sa bahay. May kainan kaya imbes na makapg-online ako eh, ayun nakikain,. Haha, sorry na, mahilig ako sa kain eh, buti na lang hindi ako madaling tumaba.
Siya nga pala! Dumadami na ang readers ko kaya naisipan ko na ipagpatuloy ang pag-dedicate. Kung sino man po ang gustong magpadedicate just pm me na lang po on face book. Add yudz pagobo, yun po ang facebook account ko, or just leave a message on my MB.. Thank you.
So this is my update!
KINABUKASAN
Nagising si Lara na masakit ang katawan niya. Pati ang ulo niya ay masakit. Naalala niyang marami nga pala siyang nainom kagabi at kasama niya si Xander.
Xander? Xander! Huh! Napabalikwas siya ng bangon ng maramdamang may gumalaw sa tabi niya. Biglang humarap si Xander sa kanya. At nakita niya ang abs nito. Nakahubad ito at wala man ni isang saplot. Bigla siyang napayuko.
Ohmeyged! Pati siya nakahubad din. Dahil sa kakakilos niya sa kama ay saka lang niya naramdaman na mahapdi ang ano niya. Bakit? Anong nangyari? Hinawi niya ang kumot at tiningnan ang legs niya.
May dugo?! May dugo ang legs niya. Shit!
Napahampas siya sa unan.
Ano ba naman, Lara? Naisuko mo na kay Xander ang perlas ng silangan mo. Wala ka ng maipagmamalaki sa kanya. Baka isipin niya na ganun ka kababa na konting kalabit lang, bumigay ka na.
Napaluha siya. Maraming tumatakbo sa isipan niya. Paano kung may mangyari na naman? Paano ka?
Tumayo siya at pinagmasdan ang natutulog na si Xander. Payapa itong natutulog at para bang napakainosente nito. Gusto na niyang makasama si Xander pero natatakot siya. Ayaw na niyang masaktan. Mahal niya ito pero kailangan niya muna ng space. Kailangan may mapatunayan siya sa kanyang sarili. Di katulad niya, si Xander ay may trabaho at successful na. Samantalang siya, nasa care pa rin ng mga magulang niya at wala pang nararating. Kaya nga naisipan niyang tumira sa ibang bahay at mamuhay ng mag-isa para maranasan niya ang walang magulang sa tabi.
Oo nga at naranasan niya dati ang mapalayo sa mga ito pero may kasama pa rin siya noon. Ah! Grabe na ang pride ko.
Xander! Bulong ko. Hindi ako nakatiis at nilapitan ko siya. Pinagmasdan ang mukha niya sa malapitan at hinaplos iyon. Saka dahan-dahan ko siyang hinalikan sa labi at agad na nagbihis para umalis sa kwarto nito. Ayaw niyang madatnan siya ni Xander sa kwarto nito.
Pag daan niya sa sala ay nakita niya sa puting cover ng sofa ang nagdaan kagabi. So doon pala nangyari ang lahat. Andoon ang ebidensiya, ang dugo na kumapit sa puting cover ng sofa. Agad siayng lumabas ng kwartong iyon.
BINABASA MO ANG
The Virgin Bride
Roman d'amourAng buong akala ni Lara pagkatapos ng kanyang kasal ay mamumuhay siya ng tahimik kasama ang napangasawa. Ngunit nagbago ang lahat ng iyon ng sa gabi ng kasal niya ay dinukot siya ng isang estranghero mula sa reception ng kanilang kasal. Ito ang lala...