CHAPTER 01

24 2 0
                                    

Chapter 1

Carla (pov)

Bago ang lahat gusto ko muna magpakilala i am Carla Mae Padilla hindi ko couzen si daniel padilla noh same lang kami ng last name crush ko pa naman un hehe at papakasalan ko pa un haha aagawin ko sya kay kathyrn..

I am 20 years old ,kakagraduate ko lang bilang Arketic magaling ako mag drawing ng mga bahay at etc I like to draw, kaya yan kinuha kong course.
Hindi naman sa mayabang ako maganda ako,sexy and 5'6 diba tangkad ko .Marami ng nanligaw sa akin pero wala pa akong balak mag kaboyfriend sabihin na natin NBSB ako tama ba un No Boyfriend Since Birth hindi ko pa kasi nahahanap ang the one pero my crush ako kung sinu secret baka ipagkalat nyu pa.
My mom and dad nasa ibang planeta just kidding nasa Korea andon kasi business nila and my kapatid ako si kua Jay ar kazama nila sa korea nagstay ako dito kasi andto barkada ko and gusto ko dito mag work sa atin bansa ..

Back to story nag iimpacke kami ng gamit namin mag vavacation kami sa bahay ng lola ni julie pinamana kasi ung house sa kanya ng mamatay ung lola nya at sya lang kasi ung kaisang isang apo ni lola at ung parents nya sa ibang bansa sa Canada.. and pina ayos na ung house ng lola nya before kami pupunta at ngayon okie na ung house kaya go go na excited ..

Adik sayo adik sa akin

Diba adik ako kay dj ring tone ko kasi un hehe .

..guyz sagutin ko lang to
..sige -si anne

Sinagot ko ung call and lumabas ako sa bahay .Bahay namin ung magbabarkada walo kaming magbabarkda apat na boys at apat na girls kami .

..hello ma

Si ma ung tumawag ang mahal kaya ng call .

..Kyle (pov)

Hi ako pala si Kyle Ivan Lacsamana ,21 years old ,5'8 ang tangkad ko at gwapo mas gwapo pa ako kay daniel padilla nayan anu ba ung nakita ni car don tsss. Graduated na ako bilang Business Managment ako ung magpapatakbo ng company ni dad pero berofe ako magpatakbo ng company ni dad vacation muna kaming magbabarkda ito katatapos lang namin mag impacke ng gamit namin na sala na kami.

..julie where's car-me
..in the garage toll. Where are you going

Poooook

.p*tsha tol -si ian bwst kasi
..hindi ung kotse t*nga si carla -i said
..compete you sentence before u talk -si ian
..tss ,where' s she is
..Outside she is talking in the phone -si anne

I went out and I saw Car talking in the phone.Matagal ko na syang crush kaso sa lintik na deal namin mag babarkda na bawal mainlove sa isa't isa if may mainlove man u gave her 50.000 each other kaya ko naman un ma pera ako .And sa deal na un my gumawa na si julie and si marco nag kapera kami binigyan nila kami bawat isa ng 50.000 mayaman si Marco ang dami nya na gastos na pera 300.000 peso diba ang yaman kaya ko naman un ..

..Tol ,matunaw si car-si jerome tinapik ako sa balikat

Natulala na pala ako

..aminin din pag may tym tol, para mag ka pera kami-si jerome

..ikaw rin tol aminin din pagmay tym kay Cass -biro ko sa kanya
..tsss,never makaalis na nga-halata naman kasi may gusto kay Cass ayaw pang aminin..
.tsss

Umalis na ung luko sinu ba ang kausap ni car..

Julie (pov)

Hi ako pala Julie Ann Flores i am 20 years old my course is BS Account ,magkakaibigan kami mula high school pa hanggang ngayon ,Siguro na ikwento na sa inyo ni kyle na bf ko si Marco hindi namin sinunod ung deal naming magbabarkada.. waldas ng pera si Marco ay hindi pala waldas un ..

And pupunta kami sa pinamana ng lola ko bago ito mawala pinaayos ko muna un bago kami pumunta.
At okay na ung house sabi ni Louise he is my couze gwapo un crush ko nga eh joke lang sya ung nagbabantay ng houze .

..girls where's na ba si kyle and carla-me

Okie na kasi ung dadalhin namin at isang buwan kami don para ma enjoy namin ung vacation namin at lahat kaming magbabarkada graduated na..

..outside -si jerome sya ang dakilang play boy sa amin naku kaylan kay ito magmamahal ng totoo ..

Carla (pov)

Natapos na ung paguusap namin ni mama at si kua jay ar .

..kyle ,what are you doing here?:O- tanong ko

..waiting for you becauase we are going out..
..ganun ba ,tara pasok na tayo sa loob

Pumasok namin sa loob at ung pito ung mga tingin nakangiti problema ng mga to.

..guys u no what ,makakapera na tau-si jerome
..you rigth-si anne

At ng high five ung dalawa hindi ko gets.

..so let's go na,baka gabihin pa tau -si julie

At isang van lang ung dala namin ung van ni Marco and siya ung driver,katabi nya sympre si julie selosa pa naman un.

Ganito position namin sa van.

Marco / Julie
Cass / jerome / Anne
Kyle / me / ian

Kung panu ako na punta dyan will kasi nahuli akong sumakay ..

And nagdrive na si marco .
Nagheadset na lang ako ung mga song ni dj ko ..

..carla pa share
..huh??-inalis ko ung headset ko
..sabi ko pa share wala kasi kong dalang headset
..baka ma bored ka lahat to togtog ni dj
..okie lang

Ibibigay ko na sana ung isang headset kay ian share kami inagawa ni kyle ung headset .
At nilagay na ung headset sa tinga nya

..ui kyle ,kay ian yan ui
..nakikinig ako wag kang maingay
..tss

..okie lang carla may dala pala ako -si ian sabay kuha ng headphone sa bag nya ,meron naman pala naku..

At un kami ung nagshare.

....
Boring ba he he..

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon