CHAPTER 56

3 1 0
                                    

Chapter 56

Sky (POV)

Tudo ngiti ng kuya nya sa akin may sapi yata to wag kayo maingay..

..tol
..nag iinsayo ba kayo o titigan mo lang kapatid ko

Sabi nya na pa bulong lang baka marinig kami ni Arla nakaupo na din sya habang tinitingnan ang kapatid nya.
Anu ba ang gagawin kong rason sa kanya..

..ah napatingin lang ako kasi umilaw ung nasa dibdib nya.

Sabi ko totoo naman diba  pero nginitian lang ako ng nakakaluko.

..talaga lang ah

Na may halong pang aasar..

..oh sige maiwan muna ko muna kayo ,at alam ko ung nakita ko sky ,

Sabay tayo nito at sabay ngiti na may pagkakahulugan..

Napatingin ulit ako kay Arla na umilaw ang  katawan nya at ung mga dahon ay napalibot sa kanya habang ito ay lumilipad ..
Pikit parin ang mata nya,na parang walang alam sa nangyayari sa kanya..

Ang magaganda nya buhok nililipad din dahil sa hangin na pumapalibot sa kanya ..

Nagulat na lang ako ng bigla syang lumutang sa eri, habang nakaupo parin ang pwesto nya  ,kaya napatayo ako bigla sa nakita ko ..

At bigla nyang minulat ang mata nya na kulay asul ito na simbol ng kabutihan at kapag pula ang mata nya ang ibig sabihin simbol na kailangan muna tumakbo dahil galit sya. Ang dating brown eyes nya ay naging blue eyes ngayon..

Napatingin sya sa akin at biglang nawala ung ilaw na nakapalibot sa kanya at ung mga dahon ay nahulog kasabay nya mabuti na lang at na salo ko sya..

......
Carla (POV)

Ito ako ngayon nakahiga sa bed dahil sa nangyari kanina nahimatay ako ng paginsayo namin ni sky nagulat ng  ako dahil lumutang ako grabe at ayon bigla akong nahilo dahil siguro sa pagod at gutom bwst kasi sky na un hindi ako pinapakain..
May bigla bumukas ang pinto si kua

..okay kana ba
..yup i fine  kuya
..mabuti kong ganun ,bakit ka pala nawalan ng malay kanina .
..tanungin mo un

Sabay turo ko kay sky na kakapasok pala he fult hindi nya ako pinakain ..

At ung mukha ni sky hindi maipinta at nagsasabing wala akong ginawa dyan.
Tumayo si kua upang lumapit kay sky.

..tol -sky
..ikaw pala ang maykasalanan kaya nahimatay ang baby sister ko

D*mn kuya baby sister grrrr.
Napangiti ako sa mukha ni sky hindi maipinta.

..anu--ng ibig mo--ng sabi--hin

Nauutal na sabi nya hahaha.

..sabi ng kapatid ko kasalan mo daw kung bakit sya nahimatay anu ba pinagawa mo sa kanya.
..ah eh naginsayo lang naman kami at paglutang nya ayon nahimatay sya

Mahabang paliwanag nito.
Napatingi naman si kuya sa akin binigyan ako ng look kung anu kasalanan ni sky

..kasi kua si sky hindi ako pinakain kaya nahilo ako sa gutom,nagpapataba pa naman ako
..tsss kung tataba ka baby sana matagal na ang dami mong kumain wala naman pinagbago sabagay may ka share ka palang kumain ung mga BULATI mo sa loob

..KUYAAAAAAAA

Ayon tumakbo bwst talaga un kahit kaylan pero love ko un..

Ung luko luko ayon tawa ng tawa

..may nakakatawa ba

Tanong ko dito sa mukong na to.
Umayos naman sya ng pagkakatayo at tumingin sa akin.

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon