CHAPTER 73

3 1 0
                                    

Chapter 73

Cont.

Iyak ng iyak si carla ..
Sa isip nya kasalan nya to kung sana naagapan nya sana ung ispada idi sana ito nangyari kay Lo sa isip ni carla..

Si jev naman iyak ito ng iyak habang yakap ni Shao ..

Tumayo si Carla at tumingin ng masama kay Sab.

..H*Y*P KA

Isang malakas na liwanag ang ginawa ni carla papunta kay sab ngunit agad naman nakailag si sab.

Dahil puno ng galit si Carla hindi nya napigilan ang kanyang sarili nakipaglaban sya kay sab..
At ganun din si sab naglaban ang dalawa gamit ang mga kapangyarihan nila.

Gumawa ng bulang apoy si sab at agad nya itong pinatungo kung asan si carla ngunit nakailag naman si carla.
Ganun lagi ang ginawa nila wala sa kanilang nagpapatalo sa laban..

Huminto sila sa pakikipaglaban ..

..wala itong patutunguhan kung gagamitin nating ang kapangyarihan natin ,,magispadahan na lang tayo at walang gagamit ng kapangyarihan
..hahahha ako carla hinahamon mo sige walang kapangyarihan..

Kinuha ni carla ang ispada ni kyle nahawak ng aswang..

..hon-si kyle
..mahal kita-si carla

Sabay halik ni carla sa lips ni kyle torridly na halik na parang wala ng bukas ang paghahalikan nila ..

Si sab naman ay punong puno ng galit ng makita nyang naghahalikan sib kyle at Carla.

Lumapit si sab kay carla at sabay ispada nito ngunit na agapan naman ito ni carla na agad tumilapon ang hawak nitong ispada..
Ngumiti si Carla ng makita nya ang mukha ni Sab na galit na galit na kahit anung oras ay sasabog ..

When they use swords and they are really fighting and no one loses at them...

Right
Left

Nahaharang silang dalawa sa ispada nilang hawak ..

Right
Left

Nakagawa ng paraan si Carla at naitulak nya si Sab ng malakas at hindi inaasahan ni sab na mangyayari un sa kanya kaya natumba sya .
Agad naman tumayo si Sab at inaayos ang kanyang sarili.

At sumugod si sab kay carla at muli silang naglaban ..
Hindi alam ni Carla na gumamit ng kapangyarihan si Sab..

Sa isip ni Carla bakit hindi ako makagalaw..

At bigla natamaan si Carla sa kanyang braso dahil sa ispada ni Sab..

Nakagalaw na si Carla at naglaban ulit ang dalawa habang ang braso ni Carla ay dumudugo ito..

Ang mga barkada nya gusto nila tumulong pero papaano naghihina silang lahat ..

Si kyle naman nagpupumiglas sya sa mga nakahawak sa kanya ngunit wala parin dahil sa lakas ng dalawang aswang..

Naglaban lang si Sab at Carla ..

Natamaan din ni Carla si Sab sa braso at naitulak ng malakas ni Carla si Sab papunta sa wall..

Nagalit si Sab dahil sa ginawa ni Carla sa kanya kaya gumamit sya ng kapangyarihan isang bulang apoy at agad nya iyon pinatungo kay Carla ,ang ginawa ni Carka binalik nya ang bulang apoy kay sab at binalik din ni sab ang bulang apoy kay Carla ngunit nagkamali si Sab sa pagtulak nito ito ay papunta kung asan si Kyle at si kyle ang natamaan ng bulang apoy pati ang aswang na humahawak kay Kyle..

Gumamit ng Kapangyarihan tubig si Carla at ito ay binuhos kay Kyle.

Si Sab hindi makapaniwala sa nangyari ..

Ung dalawang aswang ay abo na lang at si kyle naman ay sunog ang katawan nito.
Lumapit si carla kay kyle at pinahiga ito sa lap nya.

..hon gising plzzz

Umiyak na si Carla dahil hindi nagsalita si Kyle ..
Si sab lalapit sana ng .

..H*Y*P KA SAAAAAB

Agad na tumayo si Carla na punong puno ng galit sa mukha nito at sa mga mata nito ..

Isang malakas na kapangyarihan ang ginamit ni Carla para kay Sab at natamaan si Sab .
Natamaan si Sab dahil hindi nya na malayan dahil nakatingim lang sya kay kyle sa isip ni Sab na kyle hindi ko sinasadya.

Ng hina si Sab dahil sa isang malakas na kulay puti na bilog ang tumama sa kanyang tyan..

Pagtayo ni Sab agad syang sinugod ulit ni carla .
Hindi na pigilan ni Carla ang emosyon nya dahil sa galit nya kay Sab.

Si sky nagaalala baka ito ang dahilan kaya sya matatalo dahil sa galit nito sa isip ni Sky..

Dahil sa mga nilabas na kapangyarihan ni Carla ,nakaramdam sya ng panghihina ...

At nahalata ito ni Sab kay agad nya nilusob si Carla ngunit agad naman nakailag si Carla kahit ng hihina na sya..

Lumipad si carla at ganun din si Sab .
Habang nasa ere silang dalawa naglalabanan silang dalawA..
Walang nagpatalo sa kanila kahit hinang hina na sila pareho..

..h*y*p ka sab ,
..h*y*p ng kung h*y*p kung hindi lang mapapasaakin si kyle ,hindi rin sya mapapasayo

Sabay labas ng apoy sa kamay .
Ganun din si Carla sabay labas ng puting apoy galing sa kamay nya.

..AHHHHHH

Nagsigawan ang dalawa .
Ayaw nilang magpatalo .
Minsan ang pulang apoy ay natatalo anf puting apoy ,minsan naman ang puting apoy natatalo ang pulang apoy.

Kahit anung lakas ang ginawa nila walang nagpatalo ng makaisip ng paraan si Sab.

Ginamit nya ang isa nyang kamay at pinalutan ni Sab si Cass,Anne at Julie.

Kaya napatingin si Carla sa kaibigan nya at muling tumingin kay Sab

..h*y*p ka sab wala silang kasalanan
..Hahhahahahaa

Isang malakas lang natawa ang ginawa ni Sab

..anu kaya kung ihulog ko sila siguro patay sila hahahaha
..h*y*p ka sab

Agad na tinulak ng malakas ni carla ang puting apoy kay Sab at papalapit na ang puting apoy kay Sab.

Ang ginawa ni Sab ay hinayaan lang na lumutanh sa eri ang kaibigan ni Carla.

..ahhhhhh

Sigaw ng talo .
Agad na ginamit ni Carla ang kapangyarihan nya na dahan dahan nya ito binaba.

At nagkaroon ng pagkakataon si Sab na dalawang kamay ang ginamit nya.

..AHHH

Isang malakas na sigaw ang ginawa ni Sab at isang malakas natulak ng kapangyarihan nya pamunta kay Carla.

..Boooooooom

Natamaan si Carla at nahulog sya mula sa eri .
Nahulog si Carla kay kyle nawalang malay .
Nakapatong si Carla kay kyle.
Nagkadikit ang mga kamay nilang dalawa ..
Ang buwan,bituin sa dibdib ni Carla ay umilaw ito ng dumikit din sa dibdib ni Kyle.

..BOOOOOOOOOOM

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon