CHAPTER 50

4 1 0
                                    

Chapter 50

Sky (pov)

Naawa ako kay Princess Moon dahil umiyak sya mahal nya siguro ung lalaking un kung sa kaharian sana sya lumaki matagal ko na syang niligawan. May pagtingin na ako sa Princess Moon.

Niyakap sya ng lalaki si Loise yata un ,napatingin ako kay lyn na pa ngiti ngiti para may alam sya kung asan si kyle.
Alam ko mga pangalan nila dahil sa pagsubaybay ko kay Princess Moon.

Nakita ko si Kyle tumatago sa malaking puno kasama ung mga asawang isa ba syang aswang. Nakita kong umiyak sya habang tinitingnan si Prencess Moon .

Kita ko sa mata nya ang lungkot anu ba ang nangyari at bakit kasama nya ang mga aswang posible bang isa din syang aswang pero hindi dahil galing syang manila at hindi ko sya nakitaan bilang asawang ,kay lyn may pakiramdam akong kakaiba.
Umalis na sila at sinundan ko sila pero bigla ito nawala kailangan kong malaman ang totoo..Hindi ko na sila mahanap ..Sasabihin ko na ito sa Princess Moon siguro hindi muna sa ngayon kailangan nya maihanda ang sarili nya ..

Author (p0v)

Bakas sa lahat ang pagaalala kay kyle dahil bigla itong nawala .

Kumalas sa pagkayakap si Carla kay Louise

..kailang kong syang mahanap baka anung nangyari sa kanya

Agad sya tumakbo palabas habang umiiyak sigaw ng sigaw ng pangalan ni kyle .
Sumumod naman ang barkada nya pati magulang nya,si lola fe  at lyn ay sumunod din..

..KYLEEEEE

Yan ang maririnig mo mula kay Carla iyak sya ng iyak .

Sa isip ni carla
Anung bang nagawa kong kasalanan bakit ako bakit tuwing kaarawan ko may nawawala ang saya lang namin kanina eh hon asan ka na ba..

May biglang may nabangga si Carla dahil hindi sya nakatingin sa dinadaan

..sorry po (nagulat sya sa pagtingin nya sa nakabangga nya ,sa isip ni carla sya ung lalaking nakita nyang nakahandusay sa kalsada bago sya na ligaw.)

At ung lalaking nakabangga nya ay maydala itong knife na maliit .
Tumalikod na si carla sa lalaking nakabangga nya dahil kailangan nyang mahanap si Kyle.

Nakatalikod na si Carla at inihanda ng lalaki ung knife upang magkasugat sa braso upang malaman ng mahal na reyna nila kung sinu ang nakatakda.

Sya sana ang matatamaan ng knife sa Braso ng biglang dumating si Anne at niyakap nya si carla,
Hindi alam ng alalay ni sabrina na mali ung tinamaan dahil bigla itong umalis.

..anne asan si kyle (sob)
..tss tahanan ,mahahanap natin sya okay

Kumalas sa pagkakayakap si anne.

..anak

At niyakap ng mahigpit si carla ng nanay at tatay nya .

Napatingin naman si ian sa braso ni anne kaya hinawakan nya ito.

..anung nangyari dito

Napatingin naman si anne

..hindi ko alam

Sa isip ni anne,hindi ko naramdaman na may sugat na pala ako.

Biglang lumaki ang mata ni Lyn sa nakita sa braso ni ann .

..nakatakda
..anu lyn -si marco
..wala

Hindi nya alam narinig ito ni Louise ,dahil si Louise naghihinala na sya sa kinikilos ni Lyn..At sa isip nya sinu ka ba talaga lyn.
Madami kasi pinagkaiba ang dating lyn sa ngayong lyn ng dumating sina Carlam. Ayon sa pagsubaybay ni Louise.

..may dugo ,uwi na tay--

..dugo -si carla

Sa isip ni ian shete bakit ako nagsalita ng dugo

Nakita ni Carla ung dugong tumutulo sa braso ni Anne at biglang nahimatay si Carla mabuti na salo sya ni Kua shaolin.

Carla (pov)

Nakita ko si kyle nakatayo malapit sa gate kaya agad akong tumakbo at niyakap sya patalikod ang saya ko kasi andito sya..

..hon
..sinu ka
..hon,ako to si Carla
..hindi kita kilala ,umalis ka nga sa pagkakayakap mo sa akin baka mag selos girlfriend ko..
..girlfriend ako ung girlfriend mo hon
..tss hindi kita kilala ,umalis ka nga.

Sabay tulak sa akin napaupo ako dahil sa pagtulak nya sa akin.

May biglang dumating

..love -sabay halik sa lips ni Le at napatingin sa akin ang girl, maganda sya at ngayon ko lang sya nakita.

..Sabrina pala
..anu ginawa mo kay kyle

Napatayo ako bigla

..but mo ba ako kilala sinu ka ba
..hon ako to si carla

Sabay hawak ko sa kamay nya

..bitawan mo ako

Inalis nya kamay ko kaya napatingin ako Kay Sabrina  .

..anu ginawa mo sa kanya
..ginawa will (lumapit sya sa tenga ko ) inalis ko ang memory nya na kasama ka hahaha

..Pak

Napahawak sya sa pisngi nya ..

..ouch

At hinawakan ni kyle ung braso ko ng mahigpit

..bakit mo sinampal gf ko
..kyle ako ung gf mo hon
..hindi kita kilala,kapag inulit mong sampalin ang gf ko hindi ko alam kong anu magagawa ko sayo ,tara na love alis na tayo dito

Binitawan nya kamay ko .

..kyle buntis ako ikaw ang ama plzzz wag mo kaming iwan ng anak mo

Napatingin si kyle sa akin.

..nahihibang kana ba hindi kita kilala buntis ,buntis din gf ko at magiging tatay na ako.

Nagulat ako so matagal nya na ako niloko at may relasyon na sila matagal na .
Pero mahal nya ako sabi nya pinaghahawakan ko un.

Tiningnan ko sila paalis na.

..KYLE

Napahinto sila sa paglalakad napatingin sila pareho sa akin

..isang tanung lang mahal mo ba ako
..hindi kita mahal kahit kaylan at hindi kita kilala

Sinabi nya ung habang walang emosyon .
Wala na ba talaga tayo kyle mahal kita mahal na mahal.

..La

Napatingin ako si Lo at agad nya akong niyakap.
At agad naman sya kumalas sa pagkakayakap sa akin at sinuntok si kyle ,napahawak si kyle sa labi nya may dugo ng kunti..

..h*y*p ka tol

Sabay suntok ulit at nagsuntukan na sila.

..ANU BA TAMA NA

Napasigaw na ako ,pero wala parin ito epekto dahil nagsuntukan pa sila.
Pumagitna ako upang pigilan  silang dalawa ,sa hindi ko inaasahan nasuntok ung tiyan ko ni kyle sa hindi sinasadya kaya na pahawak ako sa tyan ko napatingin ako sa binti ko may dugo ito.

..hon may dugo ,,baby kumapit ka plzzz baby wag mo akong iwan plzz nawala na sa akin ang lahat barkada ko magulang ko ikaw na lang ang natitira plzz kumapit ka baby plzzx (sob) --umiyak na ako..

  THE END

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon