Chapter 64
Kyle (pov)
Andito ako sa unahan may pari pero hindi yata pari iwan kong anu basta he wears black shirt ..
Alam ko na peke lang ung girl dahil wala itong nakaukit na star sa dibdib .
At alam ko hindi nya papakawalan ang barkada ko at pati ang bata .Magpapakasal ako sa kanya dahil magpapangap ako na naging aswang na ako..
Narinig ko kasi kay thea na un na mayiinom daw kapag ikakasala kami ni sab. And if i drink that ill be a aswang. And my plan is not to drink this.And if i pretend i shall escape my friend at dapat makuha ko ang loob ni sab at mapaniwala sya na isa na akong aswang..
Kasama ko ung tito ni sab.
Nagsimula na andito na ung baliw na tudo ang ngiti .
Nasa tapat ko na sya kasama ung tita nya...alagan mo si sab hijo
Ngumiti lang ako nh mapait na ngiti.
..kapag sinaktan mo sya baka ,ikaw ang gawin kong pagkain
..titoKinabahan ako sa sinabi ng uncle nya ..
Pumunta na kami sa gitna...mahal na reyna at mahal na hari
Ung nakaitim na lalaki..
Kung anu anu ang pinag sasabi wala ako pakialam at hindi ako nakinig ....yes kapag uminom sya magiging aswang na sya na tulad ko
Si sab na pabulong eh narinig ko naman tssss..
At ibinigay ng pari ung baso sa akin si sab tudo ang ngiti.
..inumin mo na yan mahal
Pano ako magpapangap eh hindi kulay pula ang mata ko brown eyes ako sabagay may pagkared naman ..
Nilapat ko ang sa bibig un bingay ng pari at uminom ako haha joke lang binalik ko ulit..Ako ang nagpainom kay sab upang hindi nya mapansin na hindi ako uminom
.mukhang tumalab na mahal
At uminom na to ..
Ng may biglang may sumigaw..KYLEEEEEE
Kay car ung boses andito sya titingin ba ako o hindi.
Napatingin ako kay Sab ...sinu tinatawag nya
Tanong ko kunyari kay sab naku sana tama to.Ngumiti ng matamis si sab.
..gumana agad
..huh
..wala ako na bahala sya kanya.Humarap ako at nakita ko ang magiging future wife ko na naka suot ng damit na blue ang ganda nya parin alam ng puso ko na sya si car at may kasama syang lalaki sinu sya..
..kyle
Si car nakita ko sa mukha nya na parang nadismaya sya..
Lahat ng aswang nakatingin sa kanya may tumangkang lumapit sa kanya subalit .
..ako na bahala
Si sab.Hindi naman lumapit ung lalaki.
Gusto ko syang lapitan gusto ko syang halikan na miss ko sya ng sobra.....
....a/n-;
Llyzah Bulatao Rizza Canoy Sheen Mendoza Jea Aliviado Bsb Jovy Dela Torre Orillena Tessie Alpahando Roanne Estalogo Juliana Joy Porras Jaula(A/N-;Tom hindi pala ako makapagud dahil may lakad kami ng kapatid ko un lang )
Carla (pov)
Pagdating namin ni sky sa kasal nakita ko si Le na mayininom sya and what sya ang nagpainom sa babaeng un..
Hindi ako nakagalaw ,bakit sya naniwala na ako ung babae na dinala dito ,bakit sya nagpakasal nangako sya na ako ang pakakasalan nya.Hindi ako umiyak dahil matapang na ako.Tumingin sa akin si sky at ngumiti lang ako..
BINABASA MO ANG
HIWAGA
Mystery / ThrillerSana magusutuhan nyu po to.. by:Carmella E. Felicia H I W A G A Prologue Matutuklasan kaya nilang magbabarkada ang hiwaga sa bahay na pinamana ng lola ng kaibigan nila..Makakaligtas ba sila sa nakaambang panganib na naghihintay sa kanila...