CHAPTER 54

2 1 0
                                    


Chapter 54

Author (pov)

BOOOOOOOGSSSSHHHHHH

And she was surprise  because of the sound .

Nakita nya si sky na lumapas sa wall na leaves at napahiga si Sky sa lakas na pagtulak ni Carla.

Ung mga engkanto lalapitan sana nila si sky ngunit nag pahiwatig ang Reyna na wag lumapit at sumunod naman nila ito..

Ung mga engkanto at engkanta sa kaharian ng GARDADNIA nagulat sa nakita nila pati si carla she was suprise sa nagawa nya..

Tiningnan nya ang kamay nya habang naguguluhan sa isip nya pano ko un nagawa sa kanya .

Nakita ni kua nya,mama nya ,papa at lola nya unG nangyari. At nagulat din sila na ganun kalakas si Carla..

Si sky hindi makagalaw dahil sa sakit naramdaman nagulat din sya dahil wala pang nakakatulak sa kanya ng ganun kalakas na umabot pa sa overcome ng wall nila na leaves at umabot pa sa puno kaya may sugat sya sa katawan dahil nakatama sya sa mga puno bago sya mahulog sa lupa..

Nilapitan nya si sky kahit naguguluhan sya sa nangyari kung pano nya ito natulak ng ganun kalakas..
Tumakbo sya upang mabilis nya mapuntahan si sky because she was guillty of what she did to Sky...

Hindi nya na pansin ang mga tao at ung magulang nya dahil sa pagtakbo ng mabilis at inisip lang nya ung lalaki baka kung anung nangyari sa lalaking un hindi nya pa kasi kilala ung binata..

..anak ,sundan mo si carla baka makakita un ng dugo-ung mama ni carla
..okay po ma-si shaolin

Nakarating na si Carla at naupo sya upang tingan si sky ..Naawa sya dahil ang daming sugat nito sa braso dahil sa mga punong tumama kay sky.

Ng tiningnan nya ang braso ni sky may dugo kaya napatulala sya ..
Si sky nakatingin lang kay Carla ..

Niyakap ni shaoling ang kapatid nya ..

..kua may dugo

Nanginginig nitong pagsasalita.

..okay lang baby Mae wag kang matakot sa dugo,,dugo lang yan
..pero kuya kapag nakakita ako ng dugo naalala ko ung nangyari ng mawala si Fhea,kuya

Umiyak na si Carla dahil naalala nya ung nangyari ng mapatay si Fhea sa mga bisig nya..

Kumalas sa pagyakap si shaolin at hinawakan ni shaoling ang balikat ng kapatid nya ar pinunasan ang mga luha nito.

..tumingin ka sa akin baby Mae

Tumingin naman si Carla sa kuya nya..

..baby Mae ,nakaraan na un wag kang matakot sa dugo dahil dugo lang to matakot ka sa mga masasamang tao,bakit hindi ka takot kapag meron ka

At ngumiti ng nakakaluko ung kuya nya..

..anu kuya ang ibig mong sabihin
..alam mo baby Mae ang tinutukoy ko
..anu nga

Hindi ma getz ni carla ung sinasabi ng kuya nya.

..tsss (panu ko ba to sasabihin kapag sinabi ko ihanda ko na sarili ko baka gawin din nya ang ginawa nya kay sky sa akin sa isip ni shaolin )  red tie,;---napakamot ng batok shaolin.

Namula si Carla sa narinig nya sa kuya nya kahit kuya nya ito nahihiya parin sya. At naisip nya oo ng bakit eh iba na man un.

..kasi----

Hindi natapos ung sasabihin ni carla ng magsalita si sky.

..pwd bang tulungan nyu muna ako ,mamaya nyu na isip yang red tie na yan

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon