Chapter 52Author (pov)
Pagkatapos maikwento ni Louise ung nangyari nakatingin silang lahat kay Carla at may napansin nina Marco,Ian at Jerome ung buwan sa dibdib ni Carla nagulat sila bakit buo na to at nasa right na..
Sina Cass,Julie at Anne nakita na nila ito ng ginising nila si Carla ng binagongot ito hindi nila tinanong kay Carla kasi alam nila na ang dami ng problema ni Carla kaya naisipan nila wag na ito itanong. Si shaolin ay alam na ang ibig sabihin nito dahil naikwento na ng magulang ni Shaoling ang about don ..
Sympre nagulat si Shaolin sa nalaman ..
At alam na ni Carla kung asan ang bangkay ni Kyle na dinala na ito sa manila ng parents ni Kyle.Nakatingin lang silang lahat kay Carla at nagulat sila dahil ang mata ni Carla ay bigla na lang ito namula na parang galit na galit..
..sinu ang may gawa nito kay kyle sabihin nyu
Hindi sila nakapagsalita si Louise nagulat din sa nakita nito ..Dahil ramdam ni Louise na puno ng galit ang mga mata ni Carla..
..aswang -si louise
Nagulat silang lahat sa sinabi ni Louise kay napatingin silang lahat kay Louise.
..aswang -si julie
Sa isip ni Louise ito na siguro ang tamang panahon para malaman nila .
..diba La tinatanong mo kung bakit namatay girl friend ko
Tumango tango si Carla at nagbago ulit ung mata nya naging Brown eyes .
..katulad kasi ng ginawa nila kay kyle ang ginawa sa girl friend ko kinuha --nila---ang --pu--so ng girlfriend ko
May pumatak na luha kay Louise at agad naman ito pinunasan tinapik ni Shaolin ang likod ni Louise upang kahit papaano mawala ang sakit na raramdaman nito. Naawa sila kay louise dahil ganun pala ang sinapit ng girlfriend nya laking gulat nila ng biglang tumayo si Carla kaya napatingin silang lahat.
..DAPAT SINABI MONG MAY ASWANG DITO LOUISE IDI SANA HINDI NAPAHAMAK SI KYLE AT SANA HINDI NA KAMI PUMUNTA DITO DAHIL SAYO NAWALA SI KYLE DAHIL SAYO
..CARLA-kuya nya ,napatayo na ito dahil sa sinabi nya kay Louise
Nagulat silang lahat sa sinabi ni carla at si louise sa isip nya tama sya kung hindi ko sana sila pinayagan pumunta dito hindi sana mangyayari to.
..Carla hindi kasalan ni Louise ang nangyari -kuya nya
..NO ,,HE FULT KUNG SINABI NYA AGAD NA MAY ASWANG DITO SANA UMALIS NA KAMI DI--;SLAAAAAAP
Nagulat silang lahat dahil sinampal ni Shaolin si Carla at ngayon nya lang ito nagawa. Nagulat din si Shaolin sa pagsampal nya sa kapatid nya.
Napahawak si Carla sa pisngi nya...sorr--
..don't sorry kuya tama lang to sa akin diba ang malas ko na wala ang taong nagmamahal sa akin at mahal ko dapat lang to sa akinSinampal nya ang sarili nya kaya pinigilan sya nina julie,cass at anne
..tama na sis
..no dapat lang to sa akinSinampal nya ulit sarili nya habang umiiyak na kaya hinawakan nila ang kamay ni Carla at niyakap nila ito.
..sis tama na -si anne na umiyak
..it's my fult kung bakit nawala ung nagmamahal sa akin (sob)
..tahana sis wag mong sisihin ang sarili mo plzzNiyakap lang nila si carla upang kumalma ito ang boys naman napatingin lang sila kay carla na mayhalong pagaalala ..
Kumalma naman sa kaiiyak si carla at napatingin sya kay Louise ang nasa isip nya mali ung ginawa nya nasisihin si Louise .
BINABASA MO ANG
HIWAGA
Mystery / ThrillerSana magusutuhan nyu po to.. by:Carmella E. Felicia H I W A G A Prologue Matutuklasan kaya nilang magbabarkada ang hiwaga sa bahay na pinamana ng lola ng kaibigan nila..Makakaligtas ba sila sa nakaambang panganib na naghihintay sa kanila...