Chapter 57
Lo (pov)
Andito ako ngayon sa kulungan pagkatapos nila akong bugbugin ..
Ginagamot ni Cass ung mga sugat ko ..
Masaya ako dahil alam kong buhay pa ang kapatid kong si jevelyn ..Akala ko patay na sya pero andito sya sa harap ko buhay na buhay ,kailangan namin dito makatakas kahit sila lang ung nga makatakas okay lang basta ligtas sila.....kuya okay ka na ba -si jevelyn na umiiyak habang niyakap ako
..arayKaya kumalas sya sa pagkakayakap sa akin..
..sorry kua ,okay ka lang ba ,h*y*p talagang sabrina na yan
Ang kapatid ko ,ung kasama namin alam kong naawa sila sa kalagayan ko at naguguluhan sila ng tawagin ako ni jevelyn na kua.
..tol,pwd magtanong magkapatid ba kyo -si marco
..sya ung kapatid ko na akala ko patay na,pero ito buhay na buhay sya nasa harap ko sya ngayonSabay yakap ko sa kapatid ko .Tapos na akong gamutin ni Cass mabuti may alam sya dito sa bagay Nurse sya.
..tol,asan pala si Carla -si jerome
Siguro alam na nila na sya ung nakatakda .
Nakatingin lang sila sa akin na naghihintay ng sagot ....nasa GARDADNIA
..GARDADNIA--silang lahat
..sa mga engkanto ,,ung nanay nya ay isang engkanto at sya ung natakda na makapatay kay sabrina at nasa kaharian sya para maginsayo...pano kung mapahamak si carla -si julie na umiyak na kaya niyakap sya ni marco
..oo nga ayaw namin mapahamak si Carla okay lang na kami ,wag lang sya ,madami na syang pinagdaanan ,at ito pa -si cass na umiyak na rin kaya inalalayan sya ni jeromeMahal na mahal talaga nila si Carla na handa silang ibuwis ang buhay nila para kay Carla..
Pano ko nalaman na si lyn ay si sabrina nagbago ang mukha nya ng makita ko sya na may kausap at un ang dahilan kaya nahuli nila ako papunta sana ako sa GARDADNIA kaso nahuli ako ni Sabrina..
Kyle (pov)
Bwst wala na akong ginawa nito kung hindi umupo at matulog minsan, ung h*Y*p na sabrina tumatabi sa pagtulog tsssss.
Nakaupo lang ako ng bumukas ang pintuan.
..gising kana pala kyle,pinagluto kita
Sabay lagay sa mesa ung dala nya pagkain ..At tumabi sya sa akin..
..pwd ba sabrina pakawalan mo na ako dito..
Hindi lang ito umimik at tumingin lang sa akin..
..at kahit kaylan hindi kita mamaha--
Hinalikan nya ako kaya naitulak ko sya ..
..mahal kita kyle
..kung mahal mo ako pakawalan mo ako dito
..mahal kita kaya hindi kita papakawalan dahil anu pupuntahan mo si Carla ,ang alam nila patay kanaNagulat ako sa sinabi nya panong patay na ako.
..pinalabas ko na wala kana ,may nagpangap sayo na wala kana kaya akin ka lang kyle akin ka lang.
And Sabrina went near at me nakatingin lang sya sa mga mata ko kaya napatingin din ako sa kanya.
..akin ka lang
..oo sayo lang akoTeka bakit ung ang nasabi ko mali ung nasabi ko anung nangyayari sa akin hindi ako makagalaw.
Nakita ko syang ngumiti ng sinabi ko un ..And she kiss me in my lips
BINABASA MO ANG
HIWAGA
Mystery / ThrillerSana magusutuhan nyu po to.. by:Carmella E. Felicia H I W A G A Prologue Matutuklasan kaya nilang magbabarkada ang hiwaga sa bahay na pinamana ng lola ng kaibigan nila..Makakaligtas ba sila sa nakaambang panganib na naghihintay sa kanila...