CHAPTER 38

2 1 0
                                    

Chapter 38

Kyle (p0v)

Ang saya ko sa tatlong araw tama kayo sa narinig tatlong araw na mula ng maligo kami sa ilog at nakilala ko ng lubusan si louise mabait sya siguro kaya mainit ung dugo ko sa kanya dahil nga nagseselos ako, kapag nagtatawanan sila ni honey ko ngayon hindi na masyado ako nag seselos kay Louise.. May oras parin nagseselos ako dahil sa mga titig nya kay honey co..

Dalawang araw na lang ay kaarawan ni honey ko at pagkatapos ng kaarawan nya iiwan ko na sya kahit masakit man ito dahil sa bwst na LYn na un o si sabrina..

...FLASHBACK..

Lumabas ako ng bahay dahil sa lintik na dare ni lyn na magkatabi si Louise at si Car sa pagtulog. Kaya lumabas ako upang magpahangin ..

Biglang lumabas si Lyn hindi nya yata ako napansin sa bagay malapit ako sa halaman .

Tiningnan ko lang sya at biglang nagbago ung anyo nya hindi ako nakagalaw sa kinatatayuan ko at may biglang dumating na babae.
At nag beso beso silang dalawa.

..nahanap na ba nila ung nakatakda -si lyn naguguluhan ako sa pinaguusapan nilang dalawa at ung babae ngayon ko lang sya nakita..
..hindi pa -ung babae
..sabihin mo sa kanila na bukas mismo dapat mahanap nila ung nakatakda kapag hindi nila nahanap papatayin ko sila -si lyn ,nagalit ung pagsasalita.
..sige sabrina sasabihin ko,kumusta na pala kayo ni kyle -ung babae teka ako un anung pinagsasabi nila. At sinong Sabrina.

At naikwento ni Lyn ung hinalikan ko sya sa pisngi. At kinikilig ito habang kwento ung paghalik ko sa pisngi nya..

..masaya ako para sayo sabrina -ung babae tinawag nya sabrina si lyn naguguluhan ako.
..masaya sana ako kapag nawala sa landas sa amin ni kyla si Carla

Gusto ko ng lumapit ng magsalita ung kasama nya

..anu gagawin mo
..kailangan mawala sya sa landas namin at bukas papatayin ko ung babaeng un hahaha-tumawa ito ng malakas at anung papatayin nya si car sinu ba sya hindi ako nakapagpigil kaya..

...SABRINA

Tumingin ung kasama nya sa akin at napatingin din si sabrina hindi sya si Lyn iba ung mukha nya pati boses nya iba ..Nagulat ito ng makita nya ako.

..kyle
..ako nga ,at sinu ka asan si lyn at anung papatayin si car nahihibang ka ba.

Hindi ito nakasagot agad tumingin lang sya sa akin.
Lumapit ako sa kanya at hinawakan ng madiin ung braso nya.

..kyle bitiwan mo ako
..sinu ka ba talaga at wag na wag mo akong matawag na kyle dahil hindi kita kilala -maslalo kung diniinan ung paghawak sa braso nya kaya napa aray sya at ung kasama nya naitulak ako ang lakas nya kaya napaupo ako.

..sabrina okay ka lng
..okay lang ako,dyan ka lng thea-thea pala pangalan ng babaeng un.

Lumapit sa akin si sabrina at tutulonggan nya akong tumayo hindi ko ito tinangap sinu ba sya. Tumayo ako magisa .

..sinu ka ba talaga huh

Hindi ito nagsalita. Lalapitan ko sana sya ng hindi ako makagalaw. Bakit hindi ako makagalaw tinataas ko paa ko ngunit ayaw ..

..anu ginawa mo sa akin
..diba gusto mong malaman kung sinu ako makinig ka.

Lumapit sya sa akin at hinawakan nga mukha ko.

..kyle hindi ako si lyn at ako talaga si sabrina ginamit ko lang mukha nya dahil gusto kitang kunin mahal na ma-;;
..hindi kita mahal

Biglang namula ung mata nya sa galit..

..gagawin ko lahat para makuha ka kyle ,kung hindi kita makukuha (lumapit sya sa tenga ko ) papatayin ko si carla.

Biglang nagsitaasan balahibo ko sa mga sinabi nya..

..hindi ung mangyayari sabrina ipagtatangol ko sya
..hahaha ipagtatangol nagpapatawa ka ba kyle wala kayong laban sa akin , gusto mo bang malaman kong paanu ko sya papatayin ganito lang un kukunin ko ang puso nya at ipapakain ko ito sa mga alagad ko at ipaparape ko muna sya sa akin alagad ..

Hindi ako nakapagsalita hindi ako papayag na mangyari un kay carla mahal na mahal ko si carla.

..sinu ka ba talga
..isa akong reyna ng mga asawang at kalahating engkanto

Aswang engkanto totoo ba to..

..sa ayaw at sa gusto mo sasama ka sa akin kung hindi patay si carla pati narin mga kaibigan mo hahahaa

..h*y*p ka,,asan si Lyn
..wala na sya pinatay ko na sya ng dumating kayo dito sa aming lugar ,bibigyan kita ng ilang araw na makapagisip at wag mong sasabihin sa kanila na hindi ako si Lyn baka bukas paggising mo patay na si Carla.

Iniba nya ung mukha nya binalik nya sa pagiging Kyn at pumasok na sya bahay ung kasama nya na babae ito ay umalis na din ako nakatayo parin. Anu ba ang dapat kong gawin ayokong sumama sa babaeng aswang na un pero ang pinakaayaw ko kapag mawala si car hindi ko kakayanin.

Masakit man to para sa akin pero ito ang paraan para hindi sya patayin ni sabrina kung may kapangyarihan lang ako pero wala .
Gagawin ko to para sayo car mahal na mahal kita.

..END OF FLASHBACK.

Because of that kaya ko iiwan si honey ko.. Sana hindi na lang kaMi ng vacation dito ,meron pala ditong aswang akala ko sa mga movie lang un but now..

...kyle

Bwst problema nito andito pala ako sa labas ng bahay.

Hindi ako nagsalita bwst kung hindi lang to babae baka napatay ko na to.
Lumapit sya sa akin at humarap.

..nagkapagdesi---

Hindi ko sya pinatapos magsalita, dahil alam ko naman ang sasabihin nya.

..oo pumayag na ako,basta ipangako mo na wag mo syang sasaktan.

..kayo na pala ,,
..oo
..alam mo kyle maslalo syang iiyak dahil kayo,alam mo naman na iiwan mo pa sya bakit mo pa sya niligawan
..ng hindi ko pa alam na aswang ka niligawan ko na sya at wala kang pakialam, ikaw ang maykasalan nito kung bakit ko sya iiwan.
...maslalo mo syang masasaktan ,makipaghiwalay ka sa kanya
..inuutusan mo ba ako,pano kung hindi ko un gawin
..alam mo kyle ang mangyayari sa kanya

Sumama na ung tingin ko sa kanya.

..At hinawakan ko sya sa braso ng madiin.

..kapag may ginawa ka kay honey ko ako ang papata--

..HONEY

Kaya napatingin ako si honey ko at agad kong binitawan ung braso ni sabrina.

..may problema ba-si honey
..wala naman honey,may tinanong lang ako-i said
..sige carla pasok na ako sa loob

Ung bwst na babae mabuti umalis na sya baka kung anu pa magawa ko sa kanya..

..hon anu pinagusapan nyu
..wala un honey may tinanong lang ako,pasok na tayo sa loob.

Hinawakan ko kamay nya may dalawang araw pa akong natitira para makasama kita Car luluBusin ko na un ng masasayang araw nakasama kita..Mahal na mahal kita carla..

Ring ring ring

Ung phone ni honey co kaya sinagot nya ito.

..si mama wait lang hon.

Lumabas sya ng bahay para kausapin si mama nya .

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon