CHAPTER 63

2 1 0
                                    

Chapter 63

Sabrina (pov)

Pumunta ako sa kwarto ni kyle at nakabihis na sya ang gwapo nya talaga..

..ung usapan natin sab,pinakawalan mo na ba si Car ,mga kaibigan ko at ang bata

..oo naman mahal

Lalapit sana ako ng magsalita sya

..ipakita mo sila sa akin
..okie mahal

Pinakita ko sa kanya gamit ang salamin na nahawak ko at peke lang un haha anu ako baliw upang pakawalan sila anu sila sinuwerte haha.

..mabuti at sumunod ka sa sunduan sab
..oo naman para sayo ,bihis lang ako

Umalis na ako yes kasal na namin ngayon at mawawala na sa memory nya si Carla at mapapasaakin na si kyle haha.

Wala akong pangamba dahil hindi nila ako mahahanap dahil tagong lugar ito  haha..At bukas ng gabi ang kabilugan ng buwan hahaha .Humanda ka nakatakda haha..

Kumusta na kaya ang aking pinsan gusto nya kasi Anne ,siguro nagpapakasaya na un..

  Carla (pov)

Ngayon madaling araw kami aalis upang wala sa amin makakakita ..
Hindi namin pinaalam na lulusob kami sa kampo ng mga aswang , gumawa kami ng sulat upang mahanap agad nila kami ,at baka may mangyaring masama sa amin pero hindi ako papayag,
May dala ako singkamas iwan kong bakit ako nagdala basta ang sarap kumain ng singkasmas..

Andito kami sa likod ng mangga ni sky ..

..anu ba yan Arla na dala mo makikipaglaban tayo hindi mag---
..eh sa gusto ko magdala

Nag puppy eyes ako hindi what tumalab.

..isa lang dahil mo ,para ka kasing magbibinta ng singkamas tss

Napailing iling sya..
Isang balot kasi dala ko baka ma gutom ako eh.
Ginawa ko naman inutos nya isa na lang dala ko at nilagay ko sa bulsa nya kaya napatinigin sya sa akin at nagv-sign ako..

..isipin mo arla na sa gitna ng gubat tayo pupunta

Sabay hawak ng kamay ko at pumikit ..

Sa gitna ng kagubatan ng Brgy.Hiwaga sa isip ko .
Mga tatlong beses ko ung ginawa ..
.
.
.
.
.
.
....helpppppp me

Teka boses un ni anne agad ako napamulat ganun din sya andito na kami at nasa loob pa ng kampo..

..si Anne un  sky
..tara hanapin natin

Naglakad lakad kami ng maynarining ko ulit

..wag poooo

Agad na tinulak ni sky ung pinto at si anne na kahiga habang ang lalaki hinahalikan ang dibdib ni anne. At nakapatong sya kay Anne ,at wala itong damit pang taas..

..carla

Hindi pa nakaalis ung lalaki ng bigla syang suntukin ni sky ..
Lumapit ako kay anne at niyakap sya mabuti na lang dumating kami.

..carla salamat..sob..dumating ka..sob
..tahanan okay na ,magbihis kana

Binigay ko sa kanya ang damit nya at nagbihis na sya..

..hoy sky tama na yan bogbog sarado na

Ako grabee palang lalaking to.
Bogbog sarado kasi ung lalaki na ayaw pang tigilan ang pagsuntok.
Hinila ko na lang sya.

..tama na yan kailangan natin mahanap sina kyle

Hinawakan ko kamay ni anne at si sky ayon nilagyan ng tali ang bibig pati na din ang kamay nito kahit tulog ung kalaban nya..

Author (pov)

..anne asan sila at si kyle
..alam ko kung asan bilisan natin carla baka kung mapano sila

Si anne hindi sya makapaniwala na nakapunta agad si carla she want to ask her pero hindi na sya nagtanong dahil kailangan nilang unahin ang mailigtas ang kaibigan nila ,ang mga bata at ang kasal ni kyle dapat nilang pigilan.

Huminto si anne kaya napahinto rin ang dalawa..

..bakit-si carla
..may bantay

At tumingin sila ma bantay ng at dalawa ito na naguusap..

..ako na bahala -si sky ,na gwapuhan si anne ng makita nya si sky,, na ang astig kasi nya ..

Dahan dahan si sky na lumapit sa dalawa at pinaguntog nya ang dalawa kaya tulog ito sa lakas na paguntog kaya natulog ang dalawa ..
Inayos ni sky ung upo nito at gumawa ng shade si sky at nilagay sa dalawa upang hindi ito mapansin ng mga kasamahan nya na tulog ito.

Lumapit na ang dalawa kay sky at dahan dahan binuksan ang pinto nakita nya ang mga babae na nakaupo ito habang may tali at may bantay kaya sinara nya ulit.

..bakit sky -si carla
..may bantay
..ilan
..apat
..ako na bahala mag invisible ako -si carla
..ingat ka sis

At binuksa ni carla ung pinto na hindi sya nakikita hindi na pansin ng mga bantay na bumukas ang pinto dahil abala ito sa pagsusugal.
May nakapansin sa pag bukas ng pinto si Cass nagulat sya dahil wala naman pumasok gusto nyang sabihin pero hindi sya makasalita dahil sa kaba.

Lumapit si carla sa apat na lalaki ,gamit ang hintuturo nya na may lumabas na liwanag kaya napatumba ang isa lahat sila nagulat kung sinu ung gumawa eh wala silang nakikita .

Ginamit nya ang dalawang hintuturo nya at napatay ang dalawa ung isa tumakbo palabas ngunit andon si sky kaya agad naman nya ito pinatay ..

Nagulat sila ng makita nila si sky at si Anne

..anne -si ian at niyakap nya ito ng mahigpit.

Nagpakita naman si Carla at nagulat sila except sa tatlo si anne ,sky ,at shao ..

Ng makita ni carla ang kalagayan ng kaibigan nya ,na guilty sya dahil nahuli sya ng dating kung maaga sila dumating idi sana hindi sila nasaktan ng ganito sa isip ni Carla.

..sis i miss u -si julie,lumapit si carla kay julie at niyakap ito..

..sis

Napalingon sya si anne

..bakit
..kami na bahala sa kanila kailangan mong puntahan si kyle kasal nila ngayon
..sigurado kayo
..yes baby mae kaya na namin ito sky samahan mo sya
..sige kua ,saan sila
..nasa gitna ng kaharian na to -si jev.
..mag iingat kayo  -si Louise
..kayo din

Umalis na ang dalawa upang hanapin si kyle at pigilan ang kasal ..
...

............

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon