CHAPTER 43

4 1 0
                                    

CHAPTER 43

Carla (pov)

Pumunta ako sa kusina and inuutusan ni Lola Fe si Lyn..

..hija ,pahiwa nga ng sibuyas
..duh"katatapos ko lang mamalengke

Sabay alis nito at dinaan lang ako anu problema nya..
Napailing iling si lola fe.

..Lola Fe anu pong nangyari kay Lyn-tanong ko
..pagod yata hija
..ah ako na lang po tutulong sa inyo
..sigurado ka hija
..oo naman po

And hiniwa ko na ung sibuyas ng napatingin ako kay Lo at nginitian ko sya at ngumiti din sya.
At hiniwa ko ulit ung sibuyas sa hindi sinasadya nahiwa ko ang aking daliri.

..aray

Napatingin ako sa daliri ko na may dugo at nagflashback sa akin ung nangayari ..

..FLASHBACK..

Three years Before

It's my birthday and i'am happy dahil kaarawan ko ...

And outing ung celebrating ng birthday ko andito kami sa resourt namin sa Batangas ....

Napagpasyahan namin na pumunta sa bar at nagsayaw sayaw kami kasama namin buong tropa si Marco,Julie,Ian,Anne,Jerome,Cass,Kyle,Fhea and me ..

Ang saya namin..
And umuwi na kami sa resort silang lahat ay tulog na lumabas ako upang magpahangin ..

Naglakad lakad ako sa dalampasigan ng may nakasalubong ako tatlong lalaki na lasing na ..

..hi miss

Hindi ko sila pinansin

..suplada yan ang gusto ko

Hindi pa ako nakakalayo ng hawakan ako ng dalawang lalaki.

..anu ba bitawan nyu ako TULONG PLZZZXX

Nagpupumiglas ako ang higpit ng hawak nila sa braso ko.

..tsss wag kang maingay miss ,,-sabay hawak sa mukha ko kaya dinuraan ko ung humawak sa mukha ko at ngumisi ito.
..ang bango ng laway mo miss,,masarap to tol
..oo ng hahahahaha
..pakawalan nyo ako plzzz
..pagkatapos nito miss beautiful papakawalan ka namin -sabay hawak sa leeg ko
..ang kinis mo miss

Nagpupumiglas parin ako pero wala ..

..TULOO----hmmmm

Tinakpan nila ung bibig ko

..tsss,wag kang maingay

..BHEST ASAN KA IKAW BA YAN-si fhea un

..pari magiging dalawa na hahaha -ung nagtakip sa bibig ko..
..tama pari hahaha -ung nakahawak sa akin..

And nakita kami ni bhest.

..bhest,,tumakbo kana plzz
..bitawan nyu sya - si fhea,
..anu kayo sinuswerte hmmf mukha masarap ka rin ah --hahawakan sana ng luko luko ung kamay ni bhest ng hinawakan ni bhest ung kamay at pinilipit ni bhezt ung kamay.

..aray -ung pinilipit ni bhest
..papakawalan nyu sya o babalian ko buto nito-si fhea at maslalo nito pinilipit ung braso ng lalaki.
..aray ,pa..ka..wa..lan..nyo -ung lalaki nahirap magsalita at pinakawalan din nila ako si bhest pala ay marunong yan sa self defend....!!!!
Binitawan naman ni bhest ung lalaki at lumapit sya sa akin, at ung lalaki naman na humawak sa akin ay inalalayan ung lalaki na pinilipit ni bhest.
Niyakap ako ni bhest ..

..umalis na tayo dito -si fhea
..mabuti dumating ka
..tara na

Paalis na kami ng sumigaw ung lalaki ..

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon