CHAPTER 68

3 1 0
                                    

Chapter 68

Author (POV)

Nakaalis na ang pinsan ni sab kasama si carla na kalongkalong ito na walang malay..

Si sky at shao ginamit nila ang kapangyarihan nila upang makaalis sila ngunit ayaw talaga dahil nga nakatali ang kamay nila kaya hindi nila magamit ang kapangyarihan nila..

Ng biglang bumukas ang pinto si kyle ng makita ni kyle ang nangyari sa barkada nya naawa sya dahil bogbog sarado ito ng may napansin sya asan si car sa isip ni kyle.

..mahal na hari anu po ginagawa nyu dito
..umalis muna kayo
..per--
..i said get out

Galit na saad nito ngunit hindi naman na intindihan ng aswang ang ibig sabihn ng i said gate out kaya hindi ito umalis.

..anu pa ang hinhintay nyu umalis na kayo bago ko pa kayo patayin

Agad naman umalis ang nagbabantay .
Ang mag babarkada naguguluhan.

..where's car

Nagkatinginan ang magbabarkada maliban kay sky sa isip ni sky nag alien ng salita..
Kaya sila nagkatinginan dahil ang alam nila naging aswang na to at hindi na sila kilala nito.

..guyz kilala ko pa kayo nagpanggap lang ako na aswang

Nagulat silang lahat ng malaman nila.

..totoo kyle -si anne
..oo anne plan ko lang lahat ng un at mamaya na ang kwento baka magising ung babaeng un asan si car
..dinala sya ng pinsan ni sab-si cass
..ANU,saan -si kyle
..sa kabilang kulungan puntahan mo na sila at baka kung anu pa gawin ng lalaking un kay carla buntis pa naman si car--

..buntis

Napahinto si cass sa pagsasalita dahil na dulas sya .Kita sa mukha ni kyle ang pagkagulat ng malaman na buntis at ngumiti dahil magiging tatay na sya.

..buntis si car
..mamaya na yan kyle iligtas mo muna ang magina mo-si shao
..pero papaano kayo
..balikan nyu na lang kami dahil kahit ikaw hindi mo maalis ang nakatali sa amin -si shao
..sige babalik ako

Agad ba tumakbo si kyle palabas ng pinto.

Inihiga ng pinsan ni sab si carla sa kama at pinagmamasdan ito mula ulo hanggang paa ..

..ang ganda mo pala masmaganda ka pa kay anne,

Lumapit ito at hinawakan ang mukha ni carla.

..ang ganda mo talaga mapapasaakin ka na ngayon

Dahan dahan nitong hinalikan ang leeg.

..ang bango talaga ng dugo mo sarap inumin

At hinalikan ulit nya sa leeg at napatingin sa magagandang labi ni carla .
Hahalikan nya sana ung lips ni carla ng.

..BOOOOG

A big loud spank thay kyle did at the cousin of Sabrina.

Napahawak ng labi ang pinsan ni sab dahil may dugo sa labi nya at nagulat sya dahil ang sumuntok sa kanya ang aswa ng pinsan nya.

..car

Si kyle nahinawakan ang mukha at tumingin kay Lucas ng masama .

..h*y*p ka anu ginawa mo kay car

..booooog

Isang suntok ulit ang ginawa ni kyle at gumanti naman si Lucas at nasuntok si kyle sa mukha nya.
Panay lang nila ang suntukan .

Nagising si carla na medyo masakit ang tyan nya ng makita nya na may nagsusuntukan na si kyle at si Lucas.

At Carla's mind why did they are spanking?

Napaupo si kyle dahil sa malakas na suntok at may kinuha si Satur na isang kahoy papaluin sana nya si kyle ng ginamit ni carla ang kapangyarihan nya isang sheild ang ginawa ni carla upang hindi matamaan si kyle.

Napatingin si Satur kay carla nakatayo na ito habang lumalapit kay kyle..
Si kyle nagulat dahil walang tumamang kahoy sa kanya at nakita nya na may liwanag sa harap nya .

Sa isip ni kyle anu ito..

..Hon

Agad na bumilis ang tibok ng puso ni kyle ng marinig muli ang salitang hon galing sa mahal nya..
Napatingi sya sa likod nya si car at agad nya ito niyakap si carla nagulat dahil sa pagyakap nito dahil ang alam nya hindi sya nito kilala.

..Le -si carla
..miss na miss na kita mahal na mahal kita
..naaalala muna ako
..kahit kaylan hindi kita nakalimutan car ikaw lang mahal ko

Niyakap ni carla ng mahigpit si kyle dahil sa pagkamiss nito.

..ang ibig sabihin nito nagpanggap ka lang sa pinsan ko

Si Satur,kumalas sa pagyayakapan ang dalawa at napatingin sila kay lucas.

..oo plano ko lang un -si kyle

Agad na sinuntok ni Satur si kyle ngunit nakailag naman si kyle at si kyle ang sumuntok kay satur.

Bogbog sarado si Satur .

..hon tama na yan

Si carla dahil naawa sya sa kalagayan ni satur na bogbog sarado na..

Aalis na sila ng biglang umiba ang anyo ni satur naging isa itong napakapangit na aswang mahaba ang buntot dito at lumaki ang mata at ang dila nito ay  mahaba ang pangit tingnan at nakakadiri.
Si kyle at si carla hindi makapaniwala sa nakita.

Agad na binigyan sila ng malakas na palo gamit ang buntot nyang mahaba ngunit na kagawa si carla agad ng malaking shield.

..hon dito ka lang -si kyle
..hindi mo sya kaya,ako na bahala may kapangyarihan ako
..baka mapahamak ka hon ako dapat ---
..alam ko yan hon ,sa ating dalawa ako ang may kapangyarihan ako na bahala
..magingat ka hon

Sabay halik nito sa lips.
Sa isip ni kyle dapat ako ang magligtad kay car pero wala akong magawa dahil wala akong kapangyarihan kung hindi ang manood sa laban ng dalawa ..
At totoo kayang buntis ka hon sa isip ni kyle.

Naglaban ung dalawa nahirapan si car sa laban nilang dalawa ngunit sya ang nagwagi napatay nya si Satur at agad na lumapit si kyle at hinalikan ito ng punong puno ng pagmamahal..
..
..
.................

Pagkatapos ng halikan nila ay agad silang pumunta sa kulungan ng kaibigan nila ngunit may bantay ang ginawa ni carla nag invisible samantala si kyle ay naglakad lang pamunta sa kulungan ng kaibigan nila dahil ang alam nito ay isa pa syang aswang.
Nakapasok sila ng waLang ingay..

..kyle asan ang kapatid ko

Si shao ,at nagpakita na si carla sa kanila .

..carla -silang lahat
..kailangan na natin makaalis dito

Carla said,ginamit nya ang kapangyarihan nya upang  matangal ang tali sa mga kaibigan nya at hindi naman sya na bigo natanggal ito at agad na niyakap ni cass si carla sabay hawak ng tyan ni carla.

..mabuti okay lang kayo

Si cass na hinihimas ang tyan ni carla at si carla naman ay medyo naguluhan sa sinabi ni cass sa kanya.

..kailangan nyung makaalis dito bago sumapit ang kabilugan ng buwan -si sky
..bakit kami lang hindi ka ba sasama sky at ung mga sugat mo hindi pa magaling -si anne na nagaalala
..andito na kami at kailangan na namin tapusin itong laban na to dahil nararamdaman ko na malapit na ang kabilugan ng buwan

Mahabang paliwanag ni sky.

..guyz tama si sky kailangan nyu ng umalis dito -si shao
..pati ikaw kua magpapaiwan -si cass

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon