EPILOGUE :-)

7 1 0
                                    

EPILOGUE :-)

We are here in the castle of GARDANIA  beacause we are celebrating Mamita birthday.

Kagagaling lang namin sa libingan ni Lola Fe gusto ko syang buhayin ngunit ayaw nya kaya wala na akong nagawa at alam ko masaya na sya sa langit..

Ng pala bago ang lahat gusto ko muna ikwento sa inyo ang mga naging buhay ng mga barkada ko..

We first for Marco and Julie  they have daughter she so super cute at napakakulit na bata her name is Marie Jing and three years old na sya ..

Si Cass naman at si Jerome naku minsan hindi maiwasan magselos ni Cass alam nyu naman na dating play boy si Jerome habulin ng mga babae but now umiiwas na sya sa mga babae may pagkaparning lang minsan si Cass..Wag kayo maingay secret lang natin un okay.
Back to story they have a Two daugther and first baby nila ay si Jerico three years'old na sya he so cute at tahimik i don't no kung bakit eh madaldal naman si Cass sabagay si Jerome may pagkatahimik minsa ar suplado doon yata nag mana..
And the second daughter nasa tummy pa ni Cass two months syang pergnant  ..Gagawa daw sila ng basketball team diba bongga naku..

And sina Anne and Ian hindi mo akalain na magiging sila you no naman hate na hate nila ang isa't isa dati but now naku lalanggamin kami lagi dahil sa ka sweetan ni Ian kay Anne kapag magkasama silang dalawa and i'm happy beacause nagkatuluyan ang aso't pusa namin sa magbabarkda..
May anak na sila si Jr,  two year's old na sya at makulit din..

Si Louise he meet Llyzah that he went Manila and they meet at the coffe shop and they bumped to each others and theyre story starts in there ..One year na silang magasawa and wala pa silang baby hindi pa daw sila handa but now they where prepared to have daughter..
Minsan may tampuhan sila kung anu man un i no malalagpasan nila un ....

And to my Brother naku ang dami nya pinagdaanan para mapasagot lang si jev ito kasi si Lo kung anu anu ang pinagpapagawa kay kua like mag igib ng water kahit may gripo naman sila and ung pagsibak ng kahoy nakakatawa si kua but masaya ako sa kanya dahil nagawa nya lahat un para kay jev..
Nagbago si kua dahil kay jev u no naman na play boy din kua ko ..And i happy dahil binago ni jev si kua ..
And about sa kasal malapit na silang ikasal at masaya kami para sa kanilang dalawa...

About kay sky will meron  sya girlfriend si Princess isa sya tao nagkakilala sila dahil sa kua ko friend kasi ni kua si Princess at nag gimik kami niyaya ko si sky pumayag naman sya at doon pinakilala ni kua si princess na friend nya at doon din tumibok ang puso ni sky hehehe..
At doon nag simula ang story ng dalawa ..
Alam ni Princess na isang engkanto si sky at tinangap nya ito ng buong puso dahil mahal daw nya si sky at masaya kami para sa kanilang dalawa..

About sa tao at engkanto pumayag si mamita na magmahal na ang engkanto ng tao ..
Alam namin madaming tanung ang mga tao about sa engkanto at aswang at sa liwanag na nangyari kaya ang ginawa namin inalis namin sa mga isip ng mga tao ang about sa engkanto at aswang para sa ikatatahimik ng lahat .

Kaya wala ng alam ung mga tao about sa fairy at sa mga aswang ..Kami na lang magbabarkada ang nakakaalam at ung girlfriend ni sky and Lo alam nila dahil i told her na isa akong engkanto at ganun din si sky he told him to Princess sa una nagulat sila at hindi makapaniwala but end naniwala naman sila..

Will sa amin ni Kyle we have two baby first Kyle Daniel four year's old and malapit na syang mag five about sa panganay ko will masungit ,tahimik kapag nagtanong ka saka ka lang nya sasagutin kapag hindi ka nagtanong will masanay kana hindi sya magsasalita hindi ko ng alam kung saan nag mana si Dk sa amin ni kyle ,mabait syang bata ,mapagmahal and sweet nagmana sa daddy nya ung pagiging sweet kahit ang sungit..
At ang nakuha ng anak ko kay kyle ung mata ,lips,  pero ung nose kay sky nakuha alam nyu naman kung sinu ang pinaglihian ko kung hindi ang ilong ni sky ,ang na mana naman ng anak ko sa akin ung hair na maypagkabrown hair kasi ako at ganun din ang anak ko.
Sabi na natin na gwapo ang anak ko ..
..And may kapangyarihan anak ko apoy lalabas ito kapag seven year's old na sya ..

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon