CHAPTER 13

9 1 0
                                    

Chapter 13

Car(pov)

Grabe may ganito palang side si Lo nag enjoy ako hehe ,pero pagtingin ko sa likod namin nakatingin sila OMG and nag walk out si kyle anu kaya problema nya ..
Lumapit kami ni Lo sa kanila.

..sweet ah -pangaasar ni julie
..iwan ko sayo,Lo akin na yang hose

Binigay naman ni Lo ung hose sa akin

..hoy babae anu gagawin mo dyan-si Anne ,sinangga pa ung kamay nya haha.
..papaliguan ko ung mabaho na
..Carla kahit paliguan mo yan si Cass ganyan parin a--
..aray Cass-binatukan ba naman ni cass
..ikaw,,naku,kainis ka ,.akala mo ang bango mo
..mabango naman talaga ako
..yabang tsss

....Aaaaaaah Carla

Hhaha binasa ko ung dalawa hhahaa and lahat kami nag basaan parang mga baliw ,asan kaya si kyle.
....

Pagkatapos ng basaan namin naligo na kami at nagbihis malamang ..
Kasi kakain ng breakfast.

Nauna ako bumaba kasi ung tatlo nagpaganda pa naku..

Pagbaba ako naabutan ko si ian nanonood ng tv.

..asan ung tatlo-si ian
..nasa kwarto pa alam mo naman-sabi ko
..ang tagal nila ah ,gutom na ako
..ako rin,si marco at jerome asan
..nasa labas
..ah ,si kyle
..nasa kusina
..ah okie

Pumunta ako sa kusina ,nagulat ako sa nakita ko naghahalikan sila ni lyn ..
Ung mata ni kyle ang saya nya ,kasi hinawakan ni kyle ung bewang ni lyn.

Anu tong nararamdaman ko ang sakit ,sakit bakit ganito mahal na ba kita kyle,ung puso ko feel ko na winasak sa mga nakita ko ,hindi ko namalayan pumatak na ung mga luha ko ang sakit kasi eh ,ung taong mahal mo may kahalikan na iba and gets what si lyn na ngyon lang sila nag meet ang sakit.

Biglang napatingin si kyle sa akin at tinulak nya si lyn ,mukhang naguluhan sya kasi tiningnan nya si lyn pati ako ,kita ko sa mukha nya naguluhan sya.

..teka ,ikaw si lyn ,kanina ikw si ca---si kyle

..sorry nakaistrubo yata ako.masaya ako para sa inyo

Tumakbo ako agad kasi ung luha ko hindi nakikisama ,tinawag ako ni kyle hindi ko na lang sya pinansin .

..Carla ,bakit ka umiiyak-si ian
..tears of joy

And pumunta ako sa likod bahay ang SAKIT..

Kyle (pov

Umalis ako ng nakita kami ni Car at Lo ang sakit kasi ng nakita ko ang saya nila habang pinaglalaruan ung tubig.

Maya maya nagpalit na sila ng mga damit nila kasi magbreakfast na,pumunta ako sa kusina upang kumuha ng tubig and nakita ko si Car na umiinom ng tubig ,Pagkakataon kuna to .Lumapit ako sa kanya at kinalabit ko sya tumingin sya sa akin ..

..Car ,..ah eh..hmmf,,panu ba to ah

Shete na bubulol ako..

Nakatingin lang si Car sa akin  .

..ah eh..Car mahal kita

Yan nasabi ko na akala ko magagalit sya pero ngumiti sya at hinalikan nya ako ,?.

Nabigla ako sa ginawa nya gusto ko at hinawakan ko ung bewang nya ang lalim ng halikan namin ang saya k0,pero parang may iba.

Napatingin ako sa may pintuan si Car un teka sinu ung kahalika ko,agad ko naman tinulak itong kahalikan ko and si Lyn pala  ,pero si Car ung waaah anung nangyayari..
Tumingin ulit ako kay Car at sa kahalikan ko .Naguluhan ako shete nakita kong umiyak si Car.

..teka,ikaw si lyn,kanina ikaw si ca---naputol ung sasabhin ko ng

..sorry nakaistrubo ko yata kayo.masaya ako para sa inyo

At tumakbo na sya tinatawag ko sya pero hindi sya huminto ,Naguluhan ako .

Tiningnan ko ng masama si lyn at umalis upang hanapin  si Car shete panu nangyari un ,baka napagkamalan ko si Lyn na si car pero hindi eh Shete talaga oo.

Pumunta ako sa likod ng bahay kasi alam kong doon lang un tatambay pero naunahan na ako ni Louise magkayakap silang dalawa at nagtatawanan habang nagyayakapan ..

Bakit ka umiyak Car ng makita mo kami naghahalikan ni Lyn mali ung iniisip mo Car akla ko ikaw ung kahalikan ko ..

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon