CHAPTER 37

2 1 0
                                    

Chapter 37

Carla (pov)

Cont.

..mag ingat ka Princess Moon

Anu pinagsasabi nito gwapo nga may tupak yata ung suot nya kasi nakaputi at may hikaw sa tenga at sa katawan may Leaves parang Engkantong naligaw waaah baka ng.

..alam kong gwapo ako

At napatingin sya sa dibdib ko Agad naman ako umayos ng tayo,kasi kanina ung kamay nya na sa bewang ko kasi ng nasalo nya ako,gwapo ka manyakis naman kaya tinakpan ko ung dibdib ko shete nakalimutan kong nakabra lang pala ako at mabuti na lang at nagsuot ako ng short.At ngumiti sya.

..ang ganda ng buwan mo sa dibdib -sya ung buwan ko lang pala ung tinitingnan nya anu ba carla kong anu pinagiisip mo..

..ah,,salamat pala sa pagsalo mo sa akin.

Ngumiti lang sya

..kinagagalang kitang paglingkuran Princess
..hmmf,kuya hindi po ako si Princess Carla po

Ngumiti sya at lumapit sya sa tenga ko sabay.

..mas bagay sayo kasi princess"magingat ka

Pagkasabi nya non naglakad na sya .

..Honey

Kaya napatingin ako sa tumawag si kyle may itatanong pa ako don sa lalaki kung sinu sya pero pagtingin ko wala na sya ang bilis naman nyang mawala.

..honey,Who is you are looking at?
..ah wala tara balik na tayo

Bumalik na kami at ung flowers ko naiwan pala dahil sa muntik na akong matumba nabitawan ko pala ito ..

..ian sinu ung humalik sa akin plzzz sabihin muna -si anne kinukulit si ian haha kung alam mo lang anne na si ian un hahaha ,

..tssss
..sabihin muna
..si Kouise

Nagulat si lo ng sinabi sya bigla naman na disappointed si anne kita kasi sa mukha nya at biglang ngumiti si Anne sabay lapit kay Lo

..waaah Lo kaw first kiss pero okay lang crush kita eh -sabay kiss sa pisngi ni Lo at ngumiti na lang si Lo.
At si ian ayon mukhang iwan hindi pa kasi umamin tsss..

.....
......
...fastforward

Kararating lang namin sa bahay at ung tingin ni Lyn kay Le parang may ibig sabihin na hindi ko mapaliwanag tumingin ako kay Le umiwas sya ng tingin kay lyn at napatingin sya sa akin.

..tara na honey -sabay hawak sa kamay ko at sumunod naman ung iba papasok sa bahay ..

HIWAGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon