Chapter 19
Car (pov)
Sigaw ako ng sigaw pero wala akong napala.
Naiyak na ako na iwan wala na kasi akong makita at ung kalahating buwan na lang ung ilaw at saka ung mga bituin natatakot na ako gabi na kasi at 7pm na siguro ng gabi lakad ako ng lakad pero wala effeck parin ang paglalakad ko hindi ko makita ung daan hohoho ung mga tunog nakakatakot at ang lamig .May naalala ako ..
..flashback..Outing namin ngayon and tuwang tuwa kaming lahat and may bhestfriend si fhea,at kasama barkada sympre magklasmate kami .
Andito na kami sa outing namin nagtayo kami ng isang tent and sa isang tent dalawa ung tutulog and kami ni fhea ung magkatabi para kaming twins hindi mapaghiwalay.
Ang saya ang daming game na pinagawa sa amin 3rd high school na pala kami..
..student
Napatingin naman kami kay maam .
..po - kaming lahat
..may game tayo ,,bibigyan ko kayo ng mapa at dapat sundan nyu itong mapa na ibibigay ko sa inyo at itong compass ingatan nyu okay..opo maam
..kung sinu ung madaming flag na maibigay sya ang panalo ,at ingatan nyu ung compass okay
..okay po maam -kami lahat.
Nagumpisa na kami maghanap ng flag partner ko si fhea .Habang naghahanap kami nahulog ung compass at hindi namin ito mahanap kong wala ung compass panu na kami nito.iyak ako ng iyak kasi nawawala na kami kanina ang saya lang namin .
..tssss,Carla wag ka umiyak okay.
..pero fhea (sob) nawawala tayo -iyak ako ng iyak
..may makakahanap sa atin kaya wag kana umiyak okay andito lang ako sa tabi mo hindi kita iiwan-she said me habang hinahagod ung likod ko
..promise hindi mo ako iiwan
..promise ,cross my heart "nasa tabi mo lang ako lagi.-she said me at niyakap ko sya ..At maya maya nahanap na din kami..
End of flashback
Dahil kay fhea naging matapang ako hindi ako iyakin pero ito umiyak ako .
Sabi mo sa akin fhea hindi mo ako iiwan pero bakit iniwan mo parin ako .
Umiyak naman ako..
..alam kong may makakahanap sa akin,,diba fhea-i said
Naglakad lakad parin ako pero ang dilim ng may nakita akong anino ..
BINABASA MO ANG
HIWAGA
Gizem / GerilimSana magusutuhan nyu po to.. by:Carmella E. Felicia H I W A G A Prologue Matutuklasan kaya nilang magbabarkada ang hiwaga sa bahay na pinamana ng lola ng kaibigan nila..Makakaligtas ba sila sa nakaambang panganib na naghihintay sa kanila...