Chapter 20

16K 309 2
                                    

-Brit-

*

Umuwi na ako sa condo. Hayss! Napahiga sa kama natitih sa kisame iniisip si Ava. Sino pa nga ba? Suot ko pa rin ang damit niya. Ang saya lang kasi nasabi ko na sa kanya ang gusto kong sabihin at ayun nga dinala niya ako sa favorire place niya at kumain kami sa favorite seafood restaurant niya din at higit sa lahat sinabi niya sa akin na special ako para sa kanya. Ughhh! Enebe!!

Na miss ko na siya kung pwede lang magstay na ako sa tabi niya forever. hayss!

"Boss, sa condo na ako pahinga muna ako at ikaw din. Text ako pagka gising ko . Iloveyou and imissyoualready mwah." - sent

--

Ava
calling

Bigla akong nagising sa ingay ng phone ko. Agad ko itong kinuha.

"Boss Hi." bati ng bedroom voice ko.

"Hi Brit. I miss you na. Uu miss kita gaga ka."

"Ayee miss niya ako. Imissyoumore boss."

"Sess! Kinilig ka din.. Anyways, papunta na ako sa boutique then later tonight puntahan kita sa diyan at sabay tayong magdedinner . Okay?"

"Okay boss."

"Alright baby, See you tonight."

"See yah. Bye." paalam ko at agad ko ng binaba ang phone at natulog ulit.

Nagising ako mag gagabi na pala. Kailangan ko ng magshower at mag ayos parating na si Ava.

Napasarap ang tulog ko halatang pagod na pagod kagabi .

Nang papunta na ako sa shower biglang tumunog phone ko.

Sab
calling..

Agad ko itong sinagot.

"Hey "

"Hi love.. hmm parang kakaiba ka ngayon ah masaya ka at bakit?" agad niyang usisa sa akin.

"Sab im inlove!" halatang kinikilig.

"What??? No Way!"

"Ava!"

"What?? Si Ava?? Wow! Ilang araw lang akong nawala at ito pagbalik ko inlove kana." sambit ni Sab sa akin na may halong gulat effect pa.

"Sab masaya ako sana masaya ka para sa akin"

"May magagawa ba ako eh di suportahan ka nalang ,Bff kita eh!"

"Thank you love. Have to go now ha ill call you later."

"Okay love."

Binaba ko na agad ang phone at nagmadali ng pinasok sa shower.

---

"Hi boss." sabay yakap at halik ko aa mga labi ni Ava. "Imissyou."

"Imissyoumore baby."

At agad sinaluhan namin ni Ava ang masarap na halikan pagpasok pa lang niya sa loob ng unit ko.

"Busog na ata ako." sambit ko sa kanya pagkatapos ng masarap na halikan naming dalawa.

"Me too. "

"But nope! Baka sasabak tayo bakbakan mamaya kaya kailangan nating kumain boss." sabay hawak ko sa kamay niya at dinala sa dining table para kainin ang dala niyang pagkain.

Pagkatapos naming kumain nanuod kami ng tv sa may sala sabay inum ng wine.

"How are you? Marami bang trabaho ?" agad kong tanong sa kanya habang magkatabi kaming nakaupo sa sofa.

"Yeah but keri lang. Ikaw? Di ka ba lumabas?"

"Nope! Nagpahinga lang ako buong araw."

"At namiss ako?"

"At namiss ka."

Sabay hawak ko sa mukha ni Ava at hinalikan ang kanyang mga labi. Inihiga ko siya sofa habang naghahalikan kaming dalawa at unti unti kong tinanggal ang kanyang mga saplot.

"You're so sexy Ava."

"Brit. Sheyt." napapikit at napakagat labi siya ng halikan ko ang kanyang leeg.

Nang bigla niyang hinawakan ang aking beywang at itinulak . Napahiga ako sa sofa at siya naman ang pumaibabaw sa akin.

"Fvck boss."

Nginitian na lang ako ni Ava at wala na siyang sinayang na oras agad na niya akonh hinubaran at hinubaran ko na din siya..

At may nangyari na naman sa aming dalawa. Masarap at napaka special.

Dito ko na pinatulog si Ava. Ayukong umuwi siya dahil gusto ko siyang makatabi at makasamang matulog at ganun din ang gusto niya kaya masaya ako , masaya kaming dalawa.

My Daddy's Mistress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon