Chapter 36

13.3K 232 0
                                    


-Ava-

flashback:

Dapat kung makita si Brit dapat ko siyang mahanap at makausap pero paano. May naisip akong plano at sana mag work kaya kinausap ko una ang parents ko at humingi ng suporta sa kanila at binigay agad yun ng parents ko.. Isang tao lang ang naisip ko na makatulong sa akin ....si Mamo.

Agad kong kinuha ang phone ko..

Lucy
calling mobile...

Agad itong sinagot ni Lucy.

"Hello Ava?"

"Lucy may ipapagawa ako sayo tawagan mo si mamo tell him na makikipagmeeting ako sa kanya mamaya 3pm sa coffee shop alam mo na kung saan yun at e etxt mo ako if okay siya"

"Bakit?"

"Basta gawin mo na inutos ko!"

"Okay Ava"

"Now na please "

"Yes now na"

At agad kong binaba ang phone sana mag work talaga ang plano ko .

At nag text sa akin si Lucy okay na si mamo.

Kinahapunan agad kung kinausap si mamo sa coffeeshop sinabi ko sa kanya ang lahat at naintindihan namn nya ako, humingi ako ng tawad sa kanya sa na nagawa ko kay Brit!

At sinabi din nya ang lahat na pinagdaanan ni Brit pagkatapos ang nangyari!

At ngayon sinabi ko na sa kanya ang plano ko babawi ako kay brit sa lahat ng pinagdaanan nyang sakit at nang naayos na lahat ng plano babayaran ko sana siya pero hindi nya tinanggap kahit ano pa ang pilit ko.

"Ako na bahala madamme at wag kang mag alala mahal na mahal ka ng alaga ko hindi yun nawala."

"Salamat Mamo" agad ko siyang yinakap.

Pagkatapos naming mag usap agad kong tinawagan si Lucy .Inutusan ko siyang puntahan ang ms seaside mall para magamit ko sa proposal ko kay Brit.

Bumalik na ako sa boutique at tumawag ulit sa akin si Lucy para sabihin sa akin na okay na ang lahat.

Pag ka uwi ko sa bahay sinabi ko sa parents ko ang boung plano na dapat andun sila at masaya ang mommy ko dahil alam niya na maging okay ang lahat at nasa likod lang sila ni daddy palagi at isa isa ko silang niyakap.

My Daddy's Mistress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon