Chapter 29

12.5K 278 1
                                    

-Ava-

*

Dumating na rin kami sa pinas. Ilang buwan din kaming nawala na miss ko ang bahay ang kwarto ko.

Agad akong humiga sa kama at biglang napalingun sa pink shirt na naka hanger sa labas ng closet.

Si Brit!

"Kumusta na kaya siya? " tanong ko sa aking sarili.

Pero agad ko itong binura sa isipan ko uu mahal ko pa siya pero may galit pa rin ako sa kanya.

Gusto kong magpahinga pero gusto ko na ding bisitahin ang shop kaya bumangon ako at agad nag shower.

--

" Dad Mom aalis muna ako
bibisitahin ko muna ang boutique miss ko na ang Aviana." sambit ko sa mga magulang ko habang naka upo sila sa may sala nanunuod ng TV.

"Okay anak wag kang magpapagabi masyado." tugon sa akin ni Daddy.

"Yes Dad." sabay beso ko sa dalawa at nagpaalam na ako sa kanila.

---

"Lucy?!"

"Avaaaa, sa wakas bumalik na kayo ng pinas, musta si Tito?"

"Okay na siya Lucy, pero hindi na pwede mapagod."

"Mabuti naman na okay na siya."

Pagkatapos bisitahin ang shop pinuntahan ko agad ang Aviana.

Nung wala ako si Lucy ang pinagkatiwalaan ko sa Aviana!
Nang makarating ako sa mall agad kung pinark ang sasakyan at ng lumabas na isang billboard ni Brit ang tumambad sa akin na nakalagay sa labas ng mall. Hayss!

Billboard ito ng Aviana.

Lucy
calling mobile..

"Hello Ava?"

"Ahm Lucy nakita ko na ang billboard maganda siya pero bakit ito ang nilagay niyo?"

"Huh? Ava yan ang gusto mo diba at tsaka yan ang gusto ng mga clients."

"Okay okay."

At binaba ko na ang phone.

Pumasok na ako sa mall at deretso na sa boutique at isa na namang malaking picture ni Brit sa labas ng Aviana. ughh!

Napailing nalang ako. Paano ko makakalimutan ang isang tao kung makikita ko naman siya sa lahat ng sulok ng Aviana. Ughh!

My Daddy's Mistress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon