Chapter 27

12.7K 268 0
                                    

-Ava-

*

Bumaba na ako ng condo at agad sumakay ng sasakyan. Humahagulgul ako ng iyak sa loob ng sasakyan.Ang sakit sakit . Bakit si Brit pa ang minahal ko ng ganito bakit sa kabit pa ng daddy ko ,ang babaeng umagaw sa kaligayan ng mommy ko! Bakit sa kanya pa!

Lucy
Calling mobile...

"Hello Ava?"

"Lucy." sabay hagulgul ko.

"Hayss alam ko na lahat My God Av, tama na. I know masakit pero mas kailangan ka ngayon ng pamilya mo."

"Hindi ko na alam kong ano gagawin ko ."

"Ava, be strong for your Dad and Mom ano kaba."

"Bakit ganito na lang? Hindi ba ako pwedeng maging masaya?"

"Ava may plano si God para sayo. Kung hindi ka man masaya ngayon baka bukas. Be strong i know kaya mo yan. Kaya tama na. "

"Kung ganun lang kadali ang lahat." patuloy pa rin ako sa pag iyak habang nagdadrive pabalik ng hospital.

"I know hindi madali ang lahat pero kailangan mong magpakatatag para sa Mommy mo. At para sa sarili mo Av."

"Hayss Lucy."

"Tama na ha nag dadrive ka pa naman. Tawagan mo ako pag nasa hospital na."

"Okay Lucy. Thank you." at binaba ko na ang phone.

Brit
Calling....

Hindi ko sinagot.

Brit
Calling...

Hindi ko pa rin sinagot..

"Ava talk to me . Let me explain!"

Hindi ako nagreply.

"Hindi ako ang kabit ng Daddy mo Ava. Please boss."

Hindi na ako maniniwala sa kanya. No! Hindi na. Sapat na ang nakita ko.

Masakit pero tatanggapin ko ang katotohanan wala na akong magagawa talagang malas lang ako sa pag ibig!

My Daddy's Mistress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon