Hes really a hard working man... kahit sa eroplano ay magtatrabaho pa rin sya.
Ako naman kinuha ko ang baon kong libro at nagsimula ng magbasa... ilang sandali lang ay dumating na rin ang kape namin pagkaalis ng FA ay binalikan ko ang binabasa ko... pero wala na doon ang isip ko kundi sa lalaking kasama ko ngayon... its the second time na hinalikan nya ako ng ganun ka intense... oo madalas nya naman akong hinahalikan in public para mapaniwala ang lahat na makasintahan nga kami... pero sa pisngi lang at kung sa lips man ay smack lang din... pero yung kagabi at ngayon thats different and we did it in private walang ibang nakakakita and take note the word... we.... yes we did it dahil tinugunan ko rin naman ang mga halik nya... at nagugulohon na ako.
" why did you do that..?" hindi ko alam naisa tinig ko na pala ang iniisip ko.
Tumigil sya sa ginagawa nya at tumingin sa akin.
" ang alin.?" tanong nya.
" the kiss..." nagkatitigan kami... bumilis na naman ang tibok ng puso ko.
Mga ilang sandali rin kaming nagtitigan... hindi nya sinagot ang tanong ko basta nakatitig lang sya sa akin... tila may ibig sabihin ang mga titig na yun... at bigla akong nakaramdam ng takot... una akong nagiwas ng tingin dahil halos mabingi na ako sa lakas ng tibok ng puso ko... i know... i saw something in his eyes at nakita ko na yun noon... kay troy....
BRYLE'S POV
Shit! pagmumura ko sa sarili ko... tinatanong ako ni danica kung bakit ko sya hinalikan.... gustong gusto ko ng sabihin sa kanya ang totoo... pero hindi ko alam kung papano.... hindi pa to nangyayari sa buong buhay ko ngayon lang and i really dont know how to tell her about my feelings.
" hindi ko alam.... basta ang alam ko lang gusto kong gawin yun... at hindi ako magsosorry dahil sa ginawa ko at lalong hindi ako mangangakong hindi ko na uulitin yun....ngayon pang alam ko ng gusto mo rin ang halik ko...." at nginitian ko sya... nakita kong biglang namula ang mukha nya, para tuloy gusto kong magsisi sa sinabi ko...
hindi na sya nagsalita pa, ibinalik nya lamang ang kanyang pansin sa binabasa nyang libro.
Magdadalawang oras na akong nakatotok sa laptop ko... pero ang totoo ay hndi naman talaga ako makapag concentrate sa ginagawa ko dahil inaagaw ang babaing nasa harap ko ang buong atensiyon ko.. umalis na nga ako sa tabi nya at lumipat sa harap nya para hindi ako madistract ng makabuhay dugong napakabangong amoy nya pero lalo lamang akong nawala sa konsentrasyon dahil hindi ko maalis sa kanya ang mga mata ko.
Hindi ko alam kong napapansin nyang lagi akong nakatingin sa kanya siguro naman ay hindi kasi mukhang totok na totok sya sa binabasa nyang libro... Fifty shades of Grey... ang pamagat ng libro... alam kong romance sex drama ang laman ng librong yun dahil napanood ko na ang pelikula noon... na imagine ko tuloy na ako si christian grey at si danica si anastasia steel.... papayag kaya sya maging submisive at ako ang dominant.... hindi man ako katulad ni christian na maraming alam pagdating sa sex pero sigurado naman ako na magaling ako pagdating sa kama... at kung si danica ang katalik ko sigurado akong gagawin ko ang lahat para paligayahin sya ng husto higit pa sa ginawa sa kanya ni Balesteros....
" shit!... " bigla akong napamura ng maalala ko na naman ang lalaking yun.... hanggang ba naman aa imagination ko ay sumiisingit pa rin ang gagong yun.
" Mr president sir may problema ba.?' tanong sa akin ni danica.
" wala..." matigas na sabi ko.
" sigurado kayo.... narinig ko kasi kanina ka nagmura at biglang sumama yang mukha nyo."
" may gusto lang akong patayin na tao..." sabi ko.
Napakunot noo naman si danica sa sinabi ko.
" seryoso kayo...."
" oo.... at gusto ko syang tadtarin ng pinong pino at ipakain sa buwaya."
" ano bang kasalanan sayo ng taong ito at ganun na lang ang galit mo sa kanya.?"
" wag mo ng alamin."
Hindi na rin sya nagtanong pa, ibinalik nya ng muli ang kanyang atensyon sa binabasang aklat... napansin kong nagiibaiba ang ekspresyon ng kanyang mukha, mukhang nadadala sya sa binabasa nya.
" How do you find cristian grey...?" tanong ko sa kanya.
Tumingin sya sa akin na tila ba nagiisip.
" a perfect example of a real man."
Hindi ko maiwasang mapangiti sa sagot nya sa totoo lang kasi ang sexual life ni grey ang nasa sa isip ko ng itinanong ko yun sa kanya at hindi ko inaasahan na yun ang isasagot nya.
" i know what your thinking Mr Lee... i am not refering to the sexual life of cristian grey....i am talking about his personality... kung lahat siguro ng lalaki ay kasing totoo nya, kasing tapat nya pagdating sa gusto nyang mangyari sa isang relasyon walang magiging problema, walang masasaktan walang maiiwang luhaan... malinaw nya ring naipaliwanag ang pagkakaiba between fucking and making love...."
hindi ko inaasahan ang sagot nyang yun parang gusto kong maubo.
" ikaw Bryle ano bang sinasabi mo sa babae kapag ikakama mo sya... lets fuck o lets make love."
Biglang naginit ang mukha ko sa prangkahang tanong na yun ni danica.... i didnt see it coming... at parang wala lang sa kanya na pinaguusapan namin ay tungkol sa sex.
" bakit hindi ka makasagot sir... dont tell me na sinasabi mo sa mga babae mo na lets make love... but the truth is you just want to fuck her."
Gusto kong mailing sa mga sinabi nya...napabuga na lang ako ng hangin gusto ko sanang magsinungaling sa kanya para naman maging maganda ang image ko sa kanya pero mas makabubuti siguro kung magpakatotoo na lang ako tiyak na malalaman at malalaman nya rin ang totoo kung anong klasing lalaki ba ako.
" pareho lang kami ni grey nica... ang pgkakaiba ko nga lang sa kanya hindi ako gumagawa ng kontrata.... bago ko pa ikama ang babae alam nya na kung ano ang kailangan ko sa kanya and that is sex... no string attaches and i dont keep women... a maximum of five times in my bed is enough for one woman ganun lang katagal ang isang babae sa akin and i don't obliged myself to please a woman in bed as long as i'm satified i dont care about them..." nakita kong pinamulahan sya ng mukha sa mga sinabi pero gusto kong makilala nya kung sino ba ang totoong ako.
" and i have one strict rule when it comes to woman...i never fuck a woman when i know that she has a feeling for me...dahil ayaw ko syang umasa at ayaw kong maghanggad sya ng higit pa sa kaya kong ibigay..."
But youre an exemption, i would do anything to please you and make you happy specialy in bed. gusto ko sanang idagdag pero hindi na lang ako nagsalita pa, baka kasi lalo lang syang matakot sa akin.
Mahabang katahimikan ang bumalot sa pagitan namin... hindi sya nagsasalita pero alam ko may gusto syang sabihin sa akin kung anoman yun ay kinakabahan ako... i want to be a good person in front of her para magustohan nya ako... pero ayaw ko ring magsinungaling sa kanya gusto kong ipakita sa kanya ang totoong ako.
--------------------
A/N
Hi to all my readers. yung mga umabot na po sa part na ito na nabasa na yung mga past chapters, gusto ko lang pong ipaalam sa inyo na magdadagdag ako ng mga media in some chapters para naman matulungan ko ang mga imagination ninyo, hindi po kasi ako magaling mag discribe ng mga bagay bagay so dadaanin ko na lang sa media.
Tnx po.
hotmoma39
BINABASA MO ANG
MY ASSISTANT, MY WOMAN
Romance" i will give you two hours para pagisipan ang proposal ko then gumawa ka ng listahan mo ng sarili mong mga kundisyon tapos iemail mo sa akin give me one hour to think about it then magkita tayo sa conference room ng 12 oclock para pagusapan ang kon...