CHAPTER 22

80.7K 1.6K 12
                                    


Biglang tumayo si Bryle at siniil ako ng halik... kapwa kami kinakapos ng paghinga ng tumigil kami sa paghahalikan.

" Danica...that Balesteros is a complete asshole... kung ano man ang sinabi nya sayo ay hindi yun totoo... hindi mo obligasyon na paligayahin ako... trabaho ko yun obligasyon ko yun... ako ang dapat nagpapaligaya sayo... at kung nag aalala ka na hindi mo ako napapaligaya nagkakamali ka... dahil lahat ng ginagawa mo ay nagpapaligaya sa akin.. kapag nginingitian mo ako, hinahawakan ang kamay ko, hinahalikan, niyayakap, tinetext, sinasabihan mo ako ng i love you..lahat yun nagpapaligaya sa akin. Ang pananatili mo sa tabi ko ay sapat na para mapaligaya mo ako." gusto kong maiyak sa sinabi ni Bryle.

" Honey... yes once in my life naging babaero ako para paligayahinang sarili ko pero hindi na ngayon dahil mula ng makilala kita nagbago na ang pakahulugan ko sa tunay na kaligayahan... its not about sex... but its about being with someone you love... napatunayan ko sa sarili ko na kaya ko palang maging maligaya kahit ganito lang tayo, magka holding hands, magkayakap,..."

" Bryle.." may pumatak na mga luha mula sa aking mga mata na agad nyang pinunasan ng hinlalaki nya.

" No honey... dont cry please. wala kang pagkukulang sa akin.. tandaan mo yan..." at masuyo nyang hinaplos ang aking mukha,

" i love you so much... kaya kung mabuhay ng walang sex pero hindi ko kayang mabuhay ng wala ka... tandaan mo yan."

Hindi na ako nakapagsalita pa, mahigpit ko na lang syang niyakap, hanggang sa mahimasmasan ako.

" O my... i cant belive it na hindi mo alam na halik mo pa lang napapaligaya mo na ako."

" di nga... baka binobola mo lang ako..."

" hindi ah... pero parang gusto kong i consider yung proposal mo kanina." nakangiting sabi nito.

" which one..?"

" yung sabi mong gusto mong ituro ko sayo." at kinagat nya ang kanyang ibabang labi sabay kindat. Biglang naginit ang mukha ko dahil sa hiya, kaya itinago ko ang mukha ko sa dibdib niya.

" wag ka nga... hiyang hiya na nga ako sa sarili ko iniisip ko pa lang na yun talaga ang purpose ko kaya ako nagyaya ng bakasyon na to."

" Ganun... aba eh lalo palang hindi natin dapat sayangin ang dahilan ng pag punta natin dito."

" Bryle Lee.!" pinandilatan ko ito ng mata.

" what...? pakakasalan naman kita... kahit saang simbahan pa.."

" Ewan ko sayo..." at tinalikuran ko ito. Pero bago pa ako makalayo ay hinapit ako nito sa beywang kaya napayakap akong muli sa kanya.

" At saan ka pupunta... gusto mong Turuan kita do ba.... so now for lesson number one...." pinagdikit nya ang mga ilong namin, nanunoot sa ilong ko ang kanyang mabangong hininga.

" Danica Castro I want you to kiss me.." may hatid na kakaibang sensasyon sa akin ang pagkakasabi nya ng mga salitang iyon.

So i willingly oblige i kiss him with so much passion.

" Now I want you to touch me the way i'm going to touch you."

At inilagay nya ang kanyang kamay sa likod ko at muling nagtagpo ang mga labi namin.

Then the next thing i know ay naipasok nya na ako sa loob ng silid, his hand and his lips are doing magic to my body,

"Bryle..." halos paungol na sabi ko.

" yes honey...." namamaos na sabi nya habang naglalakbay ang labi nya pababa sa leeg ko, hagang sa naramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa malambot na kama, habang ang mga kamay nya ay dahandahang humahaplos mula sa likuran ko papunta sa dibdib ko, napaliyad ako dahil sa kakaibang sensasyong hatid ng labi at kamay ni Bryle.

MY ASSISTANT, MY WOMANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon